หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตล่ม ประชาอุทิศ
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
ADSL
ใช้ของทรู แจ้งไปที่คอลเซนเตอร์แล้ว เห็นบอกว่าซ่อมเสร็จประมาณวันที่ 14
มีใครโดนบ้างอ่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รับสิทธิ RET_5G Super_WeTV_269ไม่ได้
เพิ่งเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนเป็น RET_5G Super_WeTV_269 แต่ไม่สามารถรับสิทธิได้ คิดต่อจนท.คอลเซนเตอร์แล้วก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ ถ้าเข้ารับสิทธิแบบนี้ไม่ได้ก็เสียสิทธิฟรีใช่ไหม?
สมาชิกหมายเลข 8674628
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9042577
เน็ตบ้านสัญญาณไม่ดี แก้ยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตบ้านค่ายนึงอยู่ ใช้งานชั้น2ไม่ค่อยได้เลยครับ โทรคอลเซนเตอร์ก็บอกว่าสัญญาณถึงปกติ ปัญหานี้ควรแก้ยังไงได้บ้างครับ เพราะชั้น1ใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 8830397
ใครเคยกลับไปเปิดเบอร์เก่าที่ปิดไปแล้วมั้งครับ
พอดีผมมีเบอร์นึงค่ายทรูที่เคยใช้มานาน แต่มีเหตุให้ไม่ได้ใช้เบอร์นี้ พักหลังได้ลองถามทรูคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์บอกเบอร์นี้ไม่มีคนใช้งานแล้ว ถ้าอยากเปิดต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการ แต่ทางศูนย์จะพิจารณาอีก
สมาชิกหมายเลข 5534318
ต้องการเลข Puk ครับของทรู ติดต่อที่คอลเซนเตอร์ไม่ได้
ขอเลข puk เบอร์ 0973050140 ของทรู
สมาชิกหมายเลข 8937628
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว คอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถระบุว่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ควรทำอย่างไรต่อไป
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้ที่ตั้งกระทู้ คือ เข้าวันที่ 3 แล้ว คอลเซนเตอร์ให้คำตอบแค่รอช่าง ระยะเวลาแล้วเสร็จจากระบุวันเวลา ตอนนี้ปล่อยไม่ระบุแล้ว ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครั
สมาชิกหมายเลข 9008046
สอบถามเรื่องการสมัครโปรเน็ตไม่อันทรู ทำใน พันทิป ได้ไหมค่ะ รอคอลเซ็นเตอร์นานมากค่ะ
เรามีซิมที่มีโปรตัวอย่าง 30/200 บาท สามารถ สมัครโปรนี้ผ่านในนี้ได้ไหม รอพนักงานทรูมาตอบค่ะ รอคอลเซนเตอร์ไม่ไหวเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9036821
สวัสดีค่ะเราจะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูได้ยังไงคะ
ติดต่อยากมากค่ะโทรไปก็มีแต่ระบบอัตโมัติ คิดบิลไวไฟบ้านมาเกิน 200 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8990605
ความเร็วเน็ตจาก 1.0gbps เหลือ 100 mbps
อยากทราบว่ามีวิธีแก้ไหมครับ ปกติผมใช้อินเตอร์เน็ตอยู่ที่1.0gbps แต่พอไฟดับ คอมดับ พอไปเช็คมันเหลือ แค่ 100 mbps ลองแก้ speed & duplex ก็ไม่หายอ่ะครับ อยากรู้ว่าต้องแก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8732879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตล่ม ประชาอุทิศ
มีใครโดนบ้างอ่ะครับ