สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พนักงานทำถูกแล้วครับ ถ้าพนักงานปล่อยให้คุณเข้าไปทำรายการ จะ เบียดบังคิวคนอื่น และคุณก็ไม่มีอำนาจ ในเบอร์แม่คุณ
คนเรานี้ก็แปลก มาเรียกร้องความเป็นธรรมทั้งๆที่รู้ตัวว่าผิด พอเคสพนักงานค่ายไหนปล่อยง่าย มีปัญหาก็ตามด่า พอปล่อยยาก ก็ด่า
ถ้าพนักงาน ช่วย แล้วเกิดโดนหาว่าสมรู้ร่วมคิด เค้าจะเล่นด้วยเหรอครับ กฏ ชอบมีไว้แหก จริงๆ
CallCenter ถ้าไม่ได้โทรจากเบอร์ที่จะทำรายการ ก็อย่าหวังครับ
เคสนี้ไม่ดิสเครดิต เอไอเอสหรือค่ายไหนๆแน่ๆครับเพราะมันตอกย้ำ ตัว จขกท เอง ว่าเรียกร้องสิทธิ์ที่ไม่พึงจะมีให้ตัวเอง
ถ้าคุณ จะเปรียบเทียบ เคส คุณแจกแจง สิครับว่าธุรกรรม ที่ทำในแต่ละครั้ง ต้องยื่นบัตรไหม ผมไป พนักงานก็ไม่ขอบัตร จนกว่าจะทำธุรกรรมที่ต้องยืนยันตัว ผมว่า จขกท น่าจะทราบดีนะครับว่าการฟ้องร้องค่ายมือถือ เกิดบ่อยมาก จน ต้อง รัดกุมเพิ่ม
เพราะเห็นหน้า แหละครับถึงให้ทำรายการไม่ได้ เพราะจะโดนสวนเวลามีปัญหา ว่า เห็นหน้าแล้วว่า เจ้าของเบอร์ผู้หญิง ยังจะให้ผู้ชาย เข้าไปทำรายการ
คนเรานี้ก็แปลก มาเรียกร้องความเป็นธรรมทั้งๆที่รู้ตัวว่าผิด พอเคสพนักงานค่ายไหนปล่อยง่าย มีปัญหาก็ตามด่า พอปล่อยยาก ก็ด่า
ถ้าพนักงาน ช่วย แล้วเกิดโดนหาว่าสมรู้ร่วมคิด เค้าจะเล่นด้วยเหรอครับ กฏ ชอบมีไว้แหก จริงๆ
CallCenter ถ้าไม่ได้โทรจากเบอร์ที่จะทำรายการ ก็อย่าหวังครับ
เคสนี้ไม่ดิสเครดิต เอไอเอสหรือค่ายไหนๆแน่ๆครับเพราะมันตอกย้ำ ตัว จขกท เอง ว่าเรียกร้องสิทธิ์ที่ไม่พึงจะมีให้ตัวเอง
ถ้าคุณ จะเปรียบเทียบ เคส คุณแจกแจง สิครับว่าธุรกรรม ที่ทำในแต่ละครั้ง ต้องยื่นบัตรไหม ผมไป พนักงานก็ไม่ขอบัตร จนกว่าจะทำธุรกรรมที่ต้องยืนยันตัว ผมว่า จขกท น่าจะทราบดีนะครับว่าการฟ้องร้องค่ายมือถือ เกิดบ่อยมาก จน ต้อง รัดกุมเพิ่ม
เพราะเห็นหน้า แหละครับถึงให้ทำรายการไม่ได้ เพราะจะโดนสวนเวลามีปัญหา ว่า เห็นหน้าแล้วว่า เจ้าของเบอร์ผู้หญิง ยังจะให้ผู้ชาย เข้าไปทำรายการ
แสดงความคิดเห็น
เคยโดนพนักงานต้อนรับ AIS เชิญออกจาก Shop กันไหมครับ ?
และอยากให้ทาง AIS ได้มีข้อปรับปรุงดังกล่าว ในการบริการของเจ้าหน้าที่ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม
เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว น่าจะเป็นเวลาประมาณวันที่ 31 ณ. AIS Shop Central พระราม 2 ผมได้เข้าไปที่หน้าร้าน แล้วทางเจ้าหน้าที่ถามว่า มาทำอะไร
ผมก็บอกว่า ผมจะมาเปลี่ยนโปรให้กับเบอร์ของคุณแม่ครับ (คุณแม่กับผม นามสกุลเดียวกัน) พอกดเบอร์โทรคุณแม่ เข้าไปก็ได้บัตรคิวมา แล้วเจ้าหน้าที่ต้อนรับอยู่หน้า Shop พูดว่า คุณแม่ได้มาด้วยไหมคะ.... ผมตอบ ไม่ได้มาครับ.... เจ้าหน้าที่ถาม.... ได้มีหนังสือมอบอำนาจมาไหมคะ ?.... ผมตอบ.... ไม่มีครับ
(โดยปกติ ผมจะใช้ Call Center ตลอด แต่ในกรณีนี้ต้องยกเลิก Multi-Sim เลยต้องมาเอง เพื่อชี้แจงตัวเบอร์กับซิม)
ทางเจ้าหน้าที่ พูดว่า "ต้องขออภัยด้วยจริง ๆ นะคะ เข้าไปไม่ได้นะคะ" เพราะคุณไม่ได้มีเอกสารตัวจริงของคุณแม่ หรือ หนังสือมอบอำนาจมาเลย ต่อให้ดิฉันปล่อยให้คุณเข้าไป ทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องไม่ดำเนินการให้แน่นอนค่ะ
ผมก็เลยบอกว่า ถ้างั้น ให้ผมบอกเลขบัตรประชาชน ของคุณแม่ได้ไหม ผมจำได้ หรือ เอารูปถ่ายให้ดูก็ได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่า "ไม่ได้ค่ะ" ผมก็มานั่งเอะใจว่า....
ปกติ ผมโทรเข้า Call Center AIS ผมแจ้งเลขบัตรของคุณแม่ แล้วผมทำทุกอย่างแทนคุณแม่ได้ทั้งหมดเลย... ทั้งที่แค่ได้ยินเสียง
แต่นี่ มาทำแบบเห็นหน้าจัง ๆ แต่ ที่ทาง Shop ไม่ให้ผมทำ
ท้ายที่สุด ผมก็ให้ทาง Call Center เป็นคนทำเคสดังกล่าวอีกครั้ง ทาง Call Center ก็สามารถกระทำให้ผมได้หมดเลย แค่ผมแจ้งเลขบัตรคุณแม่ และข้อมูลอื่น ๆ ที่ถูกต้อง....รู้งี้ผมไม่น่าเสียเวลามา Shop เลย....
(ผมกับคุณแม่อยู่คนละที่กัน....เวลาโทรเข้า Call Center ไม่เคยใช้เบอร์คุณแม่ครับ)
บางที...ผมเคยมา Shop กับคุณแม่ คุณแม่ผมไม่ได้เอาบัตรประชาชนมา แล้วแกนั่งรอที่ Serenade Club ทางเจ้าหน้าที่ถาม คุณแม่ มาไหมคะ ? ผมเลยชี้ โน่น แกนั่งอยู่โน่น แล้วผมเป็นคนทำแทนหมดเลย ซึ่งก็ทำเสร็จเรียบร้อยดี
สิ่งที่เป็นประเด็น !
พนักงานต้อนรับ AIS น่าจะ หาทางช่วยเหลือ ผม ให้ได้มากกว่า Call Center สิ เพราะเห็นหน้า และลูกค้าเสียเวลาเดินทางมา Shop แต่ต้องกลับบ้านมือเปล่า ?
ขอบคุณครับ