ขอโทษนะครับเพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยครับ
เริ่มเลยนะครับ พอดีวันเสาร์ผมต้อง มาสอบ ตอนเช้าแต่ด้วยความที่ว่าผมอยู่ต่างจังหวัดต้องมาสอบตอนเช้า เลยไม่สะดวก ผมเลยต้องมาหาที่พัก แถวๆนั้นแต่มันไม่มี แล้วมีคนแนะนำมาให้มาที่นี่ก็เลยตัดสินใจโทรไปถามแล้วเค้าบอกว่ามีห้องว่างเลยมาดูสถานที่ ตกลงคุยรายละเอียดกันไว้แล้วว่า
รายวันอยู่ที่วันละ500บาท ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ พี่ที่เค้าพาไปดูห้องบอกว่า ไว้เดี๋ยวโทรมาจองก็ได้
วันรุ่งขึ้น โทรไปจองห้อง (เป็นอีกคนรับ)
<บทสนทนา ที่ผมคุยกับ ทางห้องพัก>
ผม: ฮาโหล
B: (ชื่อห้องพัก)สวัสดีค่ะ
ผม: จะโทรมาจองห้องพักที่มาดูไว้เมื่อวานครับ
B: ค่ะ มาประมานวันใหน ค่ะ
ผม: วันศุกร์ ที่4 ครับ
B: จองยังไงค้ะ โอนมาหรือว่ายังไง
ผม: ไปจ่ายเงินวันที่ไปได้ไหมครับ
B: ถ้าจ่ายเงินวันที่มา ก็ให้มาดูห้องเอง ถ้าห้องว่างก็ได้ ห้องไม่ว่างก็ไม่ได้!!(น้ำเสียงไม่พอใจ)ตกลงสะดวกโอนมั้ยค่ะ
(ผมเงียบไปแปปนึงพี่เขาก็ถามขึ้นมาว่า)สะดวกจดเลขบัญชีไหม
ผม: ไม่อ่าครับ <ตอนนั้นผมอยู่บนลิฟท์>
B: แล้วตกลงน้องจะเอายังไง!! (น้ำเสียงไม่ค่อยพอใจ)
ผม: แล้วถ้าโอนไปต้องโอนไปเท่าไหร่ครับ
B: 8900
<ตอนนั้นผมคิดในใจว่าเมื่อวานที่ไปดูมาติดต่อไว้เป็นรายวันแต่ทำไมบอกราคารายเดือนมา>
ผม: รายวันนะครับ
B: อ้าวน้อง! คุยกันไม่รู้เรื่องละ! ที่นี่มันมีหลายอย่างนะ ปวดหัว!! พูดกันสามวาสองศอก ถ้ารายวันอ่ะ คืนละ 600
(B พูดมาประมานว่าทำไมผมไม่บอกเขาไปตอนแรกว่ารายวัน เขาเข้าใจว่าผมจะอยู่รายเดือน)
ผม: ที่ผมคุยกับพี่คนเมื่อวานพี่เค้าบอกว่า500นิครับ
B: ถ้าพี่เค้าบอก500ให้พี่เค้าออกเอง ที่นี่ 600!! (ผมเงียบไปแปปนึง) ตกลงน้องเอาไง พี่จะรีบไป ธุระ
ผม: เดี๋ยวติดต่อไปอีกที
B: OKค่ะ หวัดดีค่ะ(น้ำเสียงไม่พอใจ)
หลังจากวางสายผมกลับมาคิดว่า ทำไมเขาไม่คุยกัน เขาน่าจะคุยกันไม่ใช่หรอครับ ถ้ามีลูกค้ามาติดต่อห้องพัก อีกคนอยู่อีกคนไม่อยู่แล้วเขาไม่สื่อสารกันหรอครับ แล้วมาโมโหใส่ผมทำไม ผมเป็นลูกค้า นี่คือ การต้อนรับลูกค้าหรอครับ หึๆ -_-
[CR] ห้องพักแถว จรัญ57 นิสัยแย่มาก ขึ้นต้นด้วยตัว K
เริ่มเลยนะครับ พอดีวันเสาร์ผมต้อง มาสอบ ตอนเช้าแต่ด้วยความที่ว่าผมอยู่ต่างจังหวัดต้องมาสอบตอนเช้า เลยไม่สะดวก ผมเลยต้องมาหาที่พัก แถวๆนั้นแต่มันไม่มี แล้วมีคนแนะนำมาให้มาที่นี่ก็เลยตัดสินใจโทรไปถามแล้วเค้าบอกว่ามีห้องว่างเลยมาดูสถานที่ ตกลงคุยรายละเอียดกันไว้แล้วว่า
รายวันอยู่ที่วันละ500บาท ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ พี่ที่เค้าพาไปดูห้องบอกว่า ไว้เดี๋ยวโทรมาจองก็ได้
วันรุ่งขึ้น โทรไปจองห้อง (เป็นอีกคนรับ)
<บทสนทนา ที่ผมคุยกับ ทางห้องพัก>
ผม: ฮาโหล
B: (ชื่อห้องพัก)สวัสดีค่ะ
ผม: จะโทรมาจองห้องพักที่มาดูไว้เมื่อวานครับ
B: ค่ะ มาประมานวันใหน ค่ะ
ผม: วันศุกร์ ที่4 ครับ
B: จองยังไงค้ะ โอนมาหรือว่ายังไง
ผม: ไปจ่ายเงินวันที่ไปได้ไหมครับ
B: ถ้าจ่ายเงินวันที่มา ก็ให้มาดูห้องเอง ถ้าห้องว่างก็ได้ ห้องไม่ว่างก็ไม่ได้!!(น้ำเสียงไม่พอใจ)ตกลงสะดวกโอนมั้ยค่ะ
(ผมเงียบไปแปปนึงพี่เขาก็ถามขึ้นมาว่า)สะดวกจดเลขบัญชีไหม
ผม: ไม่อ่าครับ <ตอนนั้นผมอยู่บนลิฟท์>
B: แล้วตกลงน้องจะเอายังไง!! (น้ำเสียงไม่ค่อยพอใจ)
ผม: แล้วถ้าโอนไปต้องโอนไปเท่าไหร่ครับ
B: 8900
<ตอนนั้นผมคิดในใจว่าเมื่อวานที่ไปดูมาติดต่อไว้เป็นรายวันแต่ทำไมบอกราคารายเดือนมา>
ผม: รายวันนะครับ
B: อ้าวน้อง! คุยกันไม่รู้เรื่องละ! ที่นี่มันมีหลายอย่างนะ ปวดหัว!! พูดกันสามวาสองศอก ถ้ารายวันอ่ะ คืนละ 600
(B พูดมาประมานว่าทำไมผมไม่บอกเขาไปตอนแรกว่ารายวัน เขาเข้าใจว่าผมจะอยู่รายเดือน)
ผม: ที่ผมคุยกับพี่คนเมื่อวานพี่เค้าบอกว่า500นิครับ
B: ถ้าพี่เค้าบอก500ให้พี่เค้าออกเอง ที่นี่ 600!! (ผมเงียบไปแปปนึง) ตกลงน้องเอาไง พี่จะรีบไป ธุระ
ผม: เดี๋ยวติดต่อไปอีกที
B: OKค่ะ หวัดดีค่ะ(น้ำเสียงไม่พอใจ)
หลังจากวางสายผมกลับมาคิดว่า ทำไมเขาไม่คุยกัน เขาน่าจะคุยกันไม่ใช่หรอครับ ถ้ามีลูกค้ามาติดต่อห้องพัก อีกคนอยู่อีกคนไม่อยู่แล้วเขาไม่สื่อสารกันหรอครับ แล้วมาโมโหใส่ผมทำไม ผมเป็นลูกค้า นี่คือ การต้อนรับลูกค้าหรอครับ หึๆ -_-