วันนี้ผมกับภรรยาได้ซื้อตั๋วหนัง Doctor Stange รอบ 21:20 ผ่าน App Major ที่ Central West Gate

ก่อนไปดูก็มีการโทรสอบถามพนักงานเกี่ยวกับรายละเอียดของโรง
ว่าจอมันใหญ่ไหม ต้องจอดรถชั้นไหนถึงสะดวก บลาๆๆ ฯลฯ
ตามประสาคนไม่เคยไปดูสาขานี้
(ครั้งที่ 2 ในชีวิตที่ซื้อตั๋วราคานี้)
การตอบทางโทรศัพท์โอเคมากๆครับ เพราะผมโทรถามพนักงาน 3 ครั้ง
เมื่อเดินทางถึง เวลาประมาณ 21:30 ก็รีบไปกด Print ตั๋วหนัง
แล้วก็เดินไปถามพนักงาน ว่าโรงที่ 2 ไปทางไหน
ซึ้งน้องก็เดินประกบเรามาเลย เราก็ว่าดีแหะ บริการดูสนใจดี
ต่างจากสาขาอื่นๆที่เคยไป
พอดีภรรยายืนซื้อน้ำกับป๊อปคอร์นอยู่.
พนักงานคนดังกล่าวก็เสนอว่าเดี๋ยวบริการไปเสริฟของพร้อมเงินทอนให้ (ดีแหะ)
พอเดินเข้า เล้าท์มา ถึงได้รู้ว่าที่ซื้อนี่คือ VIP ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าจะ VIP ขนาดนี้
ผมก็เลยขอตัวเข้าห้องน้ำ ไปแอบ Selfie
กลับออกมาพอเข้าโรงนั่ง ก็ตื่นเต้นนิดหน่อย
เพราะสมัยก่อนที่เข้ามันไม่ VIP ขนาดนี้
ปรากฏว่าพนักงานเดินเข้ามา
พร้อมคุกเข่า เอาของว่างมาเสริฟ + ของที่ซื้อหน้าโรง +เงินทอน
ซึ่งผมรู้สึกไม่ดี ตรงการที่
พนักงานต้องมาคุกเข่า
เพราะจริงๆแค่ยืนข้างๆ แล้วสำรวมหรือก้มนิดๆก็เพียงพอแล้ว
แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร พอหนังจบก็คุยกับภรรยา
เค้าก็เล่าว่าตอนผมเข้าห้องน้ำ พนักงานก็คุกเข่ารอรับ Order ที่เล้าท์
ผมเลยอยากฝากถึงผู้บริหารครับ ไม่ต้องให้พนักงานทำขนาดนี้ได้ไหมครับ
มันเหมือนแบ่งแยกชนชั้นยังไงไม่รู้อะ
แค่พูดจาดี บริการดี มีการรับรองที่ดี ฯลฯ ก็พอแล้วครับ
@@@_ฝากถึงผู้บริหาร Major ปรับเปลี่ยนได้ไหม_@@@
ก่อนไปดูก็มีการโทรสอบถามพนักงานเกี่ยวกับรายละเอียดของโรง
ว่าจอมันใหญ่ไหม ต้องจอดรถชั้นไหนถึงสะดวก บลาๆๆ ฯลฯ
ตามประสาคนไม่เคยไปดูสาขานี้
(ครั้งที่ 2 ในชีวิตที่ซื้อตั๋วราคานี้)
การตอบทางโทรศัพท์โอเคมากๆครับ เพราะผมโทรถามพนักงาน 3 ครั้ง
เมื่อเดินทางถึง เวลาประมาณ 21:30 ก็รีบไปกด Print ตั๋วหนัง
แล้วก็เดินไปถามพนักงาน ว่าโรงที่ 2 ไปทางไหน
ซึ้งน้องก็เดินประกบเรามาเลย เราก็ว่าดีแหะ บริการดูสนใจดี
ต่างจากสาขาอื่นๆที่เคยไป
พอดีภรรยายืนซื้อน้ำกับป๊อปคอร์นอยู่.
พนักงานคนดังกล่าวก็เสนอว่าเดี๋ยวบริการไปเสริฟของพร้อมเงินทอนให้ (ดีแหะ)
พอเดินเข้า เล้าท์มา ถึงได้รู้ว่าที่ซื้อนี่คือ VIP ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าจะ VIP ขนาดนี้
ผมก็เลยขอตัวเข้าห้องน้ำ ไปแอบ Selfie
กลับออกมาพอเข้าโรงนั่ง ก็ตื่นเต้นนิดหน่อย
เพราะสมัยก่อนที่เข้ามันไม่ VIP ขนาดนี้
ปรากฏว่าพนักงานเดินเข้ามา
พร้อมคุกเข่า เอาของว่างมาเสริฟ + ของที่ซื้อหน้าโรง +เงินทอน
ซึ่งผมรู้สึกไม่ดี ตรงการที่ พนักงานต้องมาคุกเข่า
เพราะจริงๆแค่ยืนข้างๆ แล้วสำรวมหรือก้มนิดๆก็เพียงพอแล้ว
แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร พอหนังจบก็คุยกับภรรยา
เค้าก็เล่าว่าตอนผมเข้าห้องน้ำ พนักงานก็คุกเข่ารอรับ Order ที่เล้าท์
ผมเลยอยากฝากถึงผู้บริหารครับ ไม่ต้องให้พนักงานทำขนาดนี้ได้ไหมครับ
มันเหมือนแบ่งแยกชนชั้นยังไงไม่รู้อะ
แค่พูดจาดี บริการดี มีการรับรองที่ดี ฯลฯ ก็พอแล้วครับ