@@@_ฝากถึงผู้บริหาร Major ปรับเปลี่ยนได้ไหม_@@@

วันนี้ผมกับภรรยาได้ซื้อตั๋วหนัง Doctor Stange รอบ 21:20 ผ่าน App Major ที่ Central West Gate

ก่อนไปดูก็มีการโทรสอบถามพนักงานเกี่ยวกับรายละเอียดของโรง
ว่าจอมันใหญ่ไหม ต้องจอดรถชั้นไหนถึงสะดวก บลาๆๆ ฯลฯ
ตามประสาคนไม่เคยไปดูสาขานี้  
(ครั้งที่ 2 ในชีวิตที่ซื้อตั๋วราคานี้)

การตอบทางโทรศัพท์โอเคมากๆครับ เพราะผมโทรถามพนักงาน 3 ครั้ง

เมื่อเดินทางถึง เวลาประมาณ 21:30 ก็รีบไปกด Print ตั๋วหนัง
แล้วก็เดินไปถามพนักงาน ว่าโรงที่ 2 ไปทางไหน
ซึ้งน้องก็เดินประกบเรามาเลย เราก็ว่าดีแหะ บริการดูสนใจดี
ต่างจากสาขาอื่นๆที่เคยไป

พอดีภรรยายืนซื้อน้ำกับป๊อปคอร์นอยู่.
พนักงานคนดังกล่าวก็เสนอว่าเดี๋ยวบริการไปเสริฟของพร้อมเงินทอนให้ (ดีแหะ)

พอเดินเข้า เล้าท์มา ถึงได้รู้ว่าที่ซื้อนี่คือ VIP ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าจะ VIP ขนาดนี้
ผมก็เลยขอตัวเข้าห้องน้ำ ไปแอบ Selfie
กลับออกมาพอเข้าโรงนั่ง ก็ตื่นเต้นนิดหน่อย
เพราะสมัยก่อนที่เข้ามันไม่ VIP ขนาดนี้

ปรากฏว่าพนักงานเดินเข้ามา

พร้อมคุกเข่า เอาของว่างมาเสริฟ + ของที่ซื้อหน้าโรง +เงินทอน

ซึ่งผมรู้สึกไม่ดี ตรงการที่ พนักงานต้องมาคุกเข่า

เพราะจริงๆแค่ยืนข้างๆ แล้วสำรวมหรือก้มนิดๆก็เพียงพอแล้ว
แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร พอหนังจบก็คุยกับภรรยา
เค้าก็เล่าว่าตอนผมเข้าห้องน้ำ พนักงานก็คุกเข่ารอรับ Order ที่เล้าท์


ผมเลยอยากฝากถึงผู้บริหารครับ ไม่ต้องให้พนักงานทำขนาดนี้ได้ไหมครับ
มันเหมือนแบ่งแยกชนชั้นยังไงไม่รู้อะ
แค่พูดจาดี บริการดี มีการรับรองที่ดี  ฯลฯ ก็พอแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่