หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าบริการครบทุกเดือน แต่สัญญาน เน็ต tot มีปัญหามากครับ จนอายเวลาโทรแจ้ง 1100
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ใช้บริการ Tot ครับ เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก ถึงจะจ่ายค่าบริการครบและไม่เกินกำหนด แต่ก็หลุดๆๆๆๆ. แล้วก็หายๆๆ บางครั้งอายที่ต้องโทรแจ้ง 1100 กว่าสายจะว่างเพราะติดให้บริการท่านอื่นอยู่ ขอคำแนะนำครับ (คำถามโลกแตก). โทรแจ้งปัญหาบ่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครใช้ฃ้เน็ตทรูแล้วเป็นเหมือนเรามา หลุดบ่อยจนอยากเปลี่ยนค่าย
เราเองใช้เน็ตบ้านทรูมา 2 ปีกว่าแล้วค่ะ เน็ตทรู Sensitive มากกกกก ฝนตกเน็ตดับ สัญญาณหายทันที (ประจำ) ถ้าฝนไม่ตก เน็ตก็หลุดบ่อยจนน่ารำคาญ เดือนนึงไม่รู้จัฃะหลุดกี่รอบ อยากเปลี่ยนค่ายแต่อยากคิดสัญญาพอไปต
สมาชิกหมายเลข 8879112
TOT กากมาก โทรไป Call Center ก็ไล่ให้โทรไปหาศูนย์บริการเอง!!
ช่วงนี้เป็นบ่อยมาก รู้สึกเสียดายเงิน จ่ายเต็มทุกเดือนแต่ก็มีปัญหาเข้าเว็บนอกไม่ได้ คือจะให้เล่นแต่ Pantip? อยากโทรไปยกเลิกสัญญา 1ปี แล้วคืนเร้าเตอร์ไปให้มันจบๆ แต่ก็กลัวมันปรับนะ) Call Center 1100 ก็
เจ้าของกระปู้
วันนี้เน็ต TOT เป็นอะไรหลุดทุกนาทีเลย
เน็ต TOT หลุดทุกนาที ไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำวันนี้ โทรไป 1100 ก็ไม่แจ้งสาเหตุกลับ เมื่อวานเข้าบางเว็บไม่ได้วันนี้หลุดบ่อยมาก ๆ ตั้งแต่เช้ามาเลยค่ะ ใครเป็นบ้างคะ
นายช่างหญิง
ยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตบ้านก่อนครบสัญญา
ตามสัญญาต้องใช้ครบ12รอบบิล จึงจะยกเลิกสัญญาได้ แต่ถ้าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรูก่อนกำหนด ด้วยสาเหตุที่ว่า เน็ตมักจะหลุดบ่อยมาก ทั้งที่พึ่งเปิดใช้ได้3เดือน ทำให้มีผลกระทบกับร้านเกมส์ ยิ่งถ้าหลุดในวันหยุ
สมาชิกหมายเลข 4137186
ยกเลิกสัญญาเน็ตบ้านทรู เนื่องจากใช้งานไม่ได้ร่วมเดือน/เสียค่าปรับไม่ครบกำหนดสัญญา
เก็บเสร็จหมดละรอเอาไปคืนศูนย์ เนื่องจากแจ้งปัญหาไปละว่าสายส่งสัญญญาณเน็ตขาดแถวหน้าปากซอย เพราะสายไฟก็ขาดการไฟฟ้าก็มาซ่อมแซมไปละ แต่ทางทรูเป็นเดือนละยังไม่มาดำเนินการใดๆพิกัด สายขาดก็ส่งให้ไปละพร้อมรูป
สมาชิกหมายเลข 4619519
ทำไมเน็ตทรูห่วยจังครับ
คือผมใช้โปรราคา 600 กว่าบาท อัพมาจาก 300 กว่า เพราะตอนแรกคิดว่าโปรเน็ตเราน้อยไป พอเปลี่ยนมาก็รู้สึกไม่ได้แตกต่างจากเดิม สัญญาณไม่เสถียร เน็ตหลุดบ่อยมากกก บางครั้งคือแบบต้องลุ้นว่าเราจะเล่นเกมแล้วมันจะ
สมาชิกหมายเลข 3323561
โดนหักเงินค่ามัดจำคอนโดไม่เป็นธรรม
ห้องนี้เราเช่าเป็นเวลาสามปีตอนเรียนอยู่ ถึงกำหนดครบสัญญาเราแจ้งออกล่วงหน้า1เดือนตามปกติค่ะ โดยวันที่คืนห้องเราถามกับเอเจนซี่ว่าจะได้เงินมัดจำคืนตอนไหน เขาแจ้งมาว่า3-4วันรอบิลค่าไฟเดือนนี้ออก เราก็รอค่
สมาชิกหมายเลข 8913922
ถ้าเน็ตais fiber มีปัญหาใช้งานไม่ได้มา 1 อาทิตย์แล้ว บริษัทจะมีการชดเชยลูกค้าอย่างไรได้บ้าง
เน็ตผมหายไป ตั้งแต่ เช้า วันจันทร์ที่ 14 ที่กล้องสัญญานมีไฟแดงกระพริบตรง LOS ติดต่อในไลน์ก็บอกให้โทรไป1175 แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากมนุษย์เลย มีแต่บอทตอบกลับมา ผมก็ไม่ได้อะไร แจ้งปัญหา ช่างก็โทรมา ตอ
สมาชิกหมายเลข 8961945
จนปัญญา TOT ไวไฟหลุดบ่อยมาก เเย่สุดๆๆๆๆ
หลังจากเจ้าหน้าที่แนะนำให้เปลี่ยนมาเป็น fiber ไวไฟมันเเบ่งเป็น2อัน ชั้นล่าง กับ ชั้นบน ชั้นล่างหลุดบ่อย ชั้นบนหลุดบ่อย ช่างเอากล่องมาขยายสัญญาน ชั้นล่างไม่ค่อยหลุดแล้ว แต่ชั้นบนเเรกๆก็ดีขึ้นนานๆหลุดที
สมาชิกหมายเลข 6187859
เน็ตไฟเบอร์ TOT ขึ้นไฟLOS สีแดง ใช้ไม่ได้มา3-4วันแล้ว และปัญหาการคิดค่าบริการเกิน
เน็ตไฟเบอร์ TOTที่โมเด็มขึ้นไฟสีแดงกะพริบ ที่ตำแหน่ง LOS ใช้ไม่ได้มา 3-4 วัน โทรแจ้ง 1100 ไปแล้ว 4 รอบ บอกว่า จะเช็คให้ และส่งเรื่องมายังพื้นที่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดใด และมีปัญหา เรื
สมาชิกหมายเลข 1594596
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าบริการครบทุกเดือน แต่สัญญาน เน็ต tot มีปัญหามากครับ จนอายเวลาโทรแจ้ง 1100