[CR] บริการหลังการขาย samsung ห่วยแตก

ห่วยแตก.
A8 ซื้อมาใช้แค 6 เดือน จอมืด

**ส่งเครื่องซ่อม หน้าจอ 16/9/59 อาการจอมืด จากด้านในจอ. ตรวจดูอาการแจ้งว่าจอแตก. (ทั้งที่จอด้านนอก ไม่มีรอยแตกสักนิดและไม่เคยทำหล่น)ตามรูป. นอกเหนือ ประกัน ต้องจ่ายเอง อ่ะไม่เปงไร ทำไงได้ซื้อมันมาแล้วหนิ
หน้าเค้าเตอร์กดบัตรคิวแจ้งว่ามีอะไหล่ค่ะ ช่างสามารถเปลี่ยนได้เลย แต่ลูกค้าต้องชำระเงินเอง
เปลี่ยนจอ ชำระเงินเอง 3,920 บาท (ยินดีจ่าย)
สรุปส่งซ่อม แจ้งว่า 3-7 วัน เสร็จ ( มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง)
**ผ่านไป 7 วัน  วันที่ 23/9/59.
ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอก ตามที่ได้กล่าวไว้
โทรไปติดตามงานซ่อมเอง.  พนักงานรับสายแจ้งว่า
รุ่น A8 ต้องรออะไหล่จากเมืองนอกเข้าไทย ระยะเวลาประมาณ เกือบเดือน อ่ะเรายินดีรอ แล้วแจ้งว่าช่วยโทรมาบอกนิดนึงนะค่ะ
**ผ่านไปเกือบ 2 อาทิตย์ วันที่ 5/10/59
โทรติดต่อตามงานซ่อม. แจ้งว่าพอดีเราส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ แจ้งว่ารุ่นนี้ไม่มีผลิตอะไหล่แล้ว ทาง samsung จะซื้อเครื่องคืน ให้เรานำส่งเอกสารสำเนาบัตร และหน้าบัญชี ธนาคาร เพื่อทำจ่ายเช็ค ให้ และได้ถามว่าใช้ระยะเวลากี่วัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ขึ้นอยู่กับการนำส่งเอกสารที่แจ้งค่ะ
เย็นวันที่ 5/10/59. นำเอกสารยื่น ที่เค้าเตอร์ ศูนย์ซ่อม ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
แล้วถามว่าสามารถโทรติดตามได้ที่เบอร์ไหนค่ะ . เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีพนักงานโทรแจ้งเองค่ะ ว่าเช็คออกแล้ว ให้ลูกค้ามารับ. ไม่ต้องโทรตามค่ะ
จน วันที่ 12/10/59.
พนักงานโทรแจ้งว่า เครื่องซ่อมหน้าจอเสร็จแล้ว ให้ไปรับเครื่อง  
�??? งง ไหมค่ะ คือไรตอนแรกบอกไม่มีอะไหล่แล้วซื้อเครื่องคืน. แล้วทำงานทุกวันต้องใช้โทรศัพท์ รอไรหล่ะค่ะ ซื้อเครื่องใหม่ค่ะ เมื่อได้คำยืนยันว่าจะจ่ายเช็คค่าเครื่องคืน
แล้วมาวันนี้ คุณมาบอกว่าเครื่องซ่อมเสร็จ มันใช่เหรอ ทำไมคุณไม่เช็คและตรวจสอบให้ดีก่อน ก่อนที่คุณจะตอบลูกค้า ค่าเครื่องไม่ใช่ถูกๆๆ หลักหมื่น เกือบ 15,000  คุณภาพแย่  แถมการบริการหลังการขายที่ห่วยแตก

สรุป ตั้งแต่วันที่ส่งเอกสาร ไปจนถึงวันนี้ คือ ยังไม่ส่งเรื่องไป ทำจ่ายเช็คให้เลย. แล้วต้องรออีกกี่เดือน.... บอกได้คำเดียวว่า ประทับใจมากกกกก. ........ ยิ่งกว่าคำว่าย่ำแย่

ณ วันนี้วันที่ 31/10/59 ก็ยังไม่ได้เช็คเงินคืน ที่แจ้งว่าจะซื้อเครื่องคืน  โทรติดตามเรื่องไปก็โยนกันไปโยนกันมา โทร 0 บริการ ก็แจ้งว่า สำนักงานใหญ่ยังไม่ส่งเรื่องมา จะประสานงานและโทรแจ้งอีกครั้ง (คำนี้ ได้ยินเป็นแรมเดือน ไม่เคยมี สายมาจากเจ้าหน้าที่  ที่บอกจะโทรกลับมาแจ้งเลย)  แบบนี้เค้าเรียกว่า "ขายทิ้ง"  ขายได้แต่แบรนด์    คุณภาพเครื่องย่ำแย่ มากแถมการบริการยังห่วยแตก
ชื่อสินค้า:   Samsung A8
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่