หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรหักเงิน ติดต่อcall center ก็มีแต่รอสาย
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกสิกรหักเงิน รหัสBTC00049 จำนวน1,700 บาท แต่เราไม่เคยทำธุรกรรมทางการเงินโดยให้หักผ่านบัญชีธนาคารเลย ติดต่อCall center ก็มีแต่รอสาย ติดต่อเคาน์เตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ให้วิ่งเรื่องผ่าน Call center เอง สรุปเงินหายไม่ทราบสาเหตุ แถมยังต้องเสียเวลามาโทรถามเองเสียเงินค่าโทรศัพย์ จนป่านนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนให้ข้อมูลได้ วาาทำไมเงินถึงหายไป (ทีตอนขายบัตรเครดิตกับประกันนี่นะ เจ้าหน้าที่พร้อมคุยตลอดเลย)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครบัตร PT Max Card Plus ผ่านแอป Max Me ระบบไม่ออก e-Code เจ้าหน้าที่โยนกันไปมา ให้รอ 7 วันแต่ไร้การติดตาม
## 💳 สมัครบัตร PT Max Card Plus ผ่านแอป Max Me — ระบบมีปัญหา แต่ไม่มีใครรับผิดชอบ อยากแชร์ประสบการณ์ตรง เผื่อใครกำลังจะสมัครบัตร **PT Max Card Plus** ผ่านแอป **Max Me** เพราะสิ่งที่เจอคือระบบ
สมาชิกหมายเลข 1260879
อยู่ๆก็มียอดเงินยืมส่งมาจากtruemove h ทั้งๆที่ไม่เคยยืม
คือพอดีเราจะเติมเงินค่าเน็ต200บาทค่ะ แต่ก่อนจะเติมก็ได้รับข้อความนี้ คุณมียอดยืมคงค้าง 90 บ. กรุณาเติมเงินคืน เพื่อยืมเพิ่มได้อีก (ขออภัยหากเติมเงินคืนแล้ว) ซึ่งเราไม่เคยยืมและพึ่งกลับมาไทยใช้ซิมเข้
สมาชิกหมายเลข 9110055
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
การปรับวงเงินธุรกรรมต่อวัน ของ Krungthai Next
วันนี้ (27/10/2568) ได้รับข้อความผ่านแอพ Krungthai Next ว่า มีการปรับลดวงเงินธุรกรรมต่อวัน หากต้องการปรับเปลี่ยนวงเงินให้เตรียมเอกสารไปติดต่อที่ธนาคาร ซึ่งโดยข้อเท็จจริงแล้ว ทางเจ้าของบัญชีเคยได้ยื่
krisp
กสิกร มีวิธีเปลี่ยนวงเงินในการโอนต่อวัน นอกจากโทรไป call center ไหมครับ
โทรไป 02-8888888 รอนานมาก ใช้ k-mobile โอนเงินมากสุดได้เท่าไหร่ ต่อวัน
สมาชิกหมายเลข 3168494
Network ais fiber มีปัญหาทั่วประเทศ และไม่สามารถแก้ปัญหาผ่าน call center ได้
ais fiber เน็ตอืดมากช่วงดึก และเป็นกันทั่วประเทศ !! แต่ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆมา 10-15 วันแล้ว ปัญหาทางเทคนิคคือ เวลาเข้าเว็บจะอืด ใช้เวลากว่าหลายนาทีกว่าจะโหลดเสร็จ และจะเกิดขึ้นกับเว็บที่วิ่งผ่าน dns
สมาชิกหมายเลข 1617687
Call Center TRUE ไม่มีคนทำงานแล้ว หรอครับ
วันนี้ โทรเข้า Call Center TRUE 4 รอบ แต่ละรอบ รอสาย 30 - 60 นาที ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย (ไม่ได้คุยกับใครแม้แต่คนเดียว) ปล่อยให้รอสาย
สมาชิกหมายเลข 9080827
ตอนนี้อยู่ประเทศจีน รับรหัส OTP ที่ส่งมาทาง SMS ไม่ได้เลย ทำให้ทำธุรกรรมทางการเงินไม่ได้ เครือข่าย Truemove ครับ
ผมพยายามลองมาหลายวิธีแล้ว คือ 1. เปิดโรมมิ่งข้อมูลทางโทรศัพท์มือถือ - ผลคือไม่ได้ 2. โทรไปที่เบอร์ call center - ผลคือไม่ได้ 3. ทักแชทคุยกับน้องมะลิทางแอป True I service - ผลคือไม่ได้ คือน้องมะลิจะให้
สมาชิกหมายเลข 8513609
โอนเงินจากต่างประเทศเข้ากสิกรยังไม่เข้าเลยครับ6วันแล้ว
ขึ้นแบบนี้คือต้นทางโอนเงินมาให้รึยังครับ ต้นทางแคปหน้าจอมาให้ แต่ตอนนี้ติดต่อต้นทางไม่ได้เเล้ว โดนโกงไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9062465
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรหักเงิน ติดต่อcall center ก็มีแต่รอสาย