เตือนเพื่อนที่ติดตั้งทรูออนไลน์นะครับ กรณีมีการอัพเกรดความเร็วโดยจะต้องเปลี่ยนโมเด็มจากสายโทรศัพท์ธรรมดาเป็น VDSl โดยทรูสัญญาว่าจะเพิ่มความเร็วให้ เมื่อเปลี่ยนโมเด็มเสร็จ จะให้เราเซ็นสัญญาว่าจะต้องใช้ต่ออีก 12 เดือน
ก่อนเปลี่ยนคุยกับ CC เรียบร้อยว่าจะอัพให้จาก 18/1.8 (จ่าย 699) เป็น 30/5 (ของใหม่ 599 แต่ จนท.แจ้งว่า ลดจาก 699 ไม่ได้แต่จะเพิ่มช่องทรูวิชั่นให้)
สรุปจ่ายแพงกว่าคนติดใหม่
ช่างมาเปลี่ยน เราก็ถามช่างอีกว่าต้องทำอะไรเพิ่มไหม ช่างบอกเดียว CC เค้าจัดการเองครับ
พอเปลี่ยนเสร็จไม่มีการเพิ่มความเร็วโทรไปตาม CC บอกว่า "อัพให้ไม่ได้ ให้ใช้ความเร็วเดิมไป จบ"
หักหลังกันอย่างนี้
สรุปนี้ทำไรกับทรูต้องเก็บหลักฐานไว้หมดนะครับไม่งั้น ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้
ถามผู้รู้ กรณีนี้เราสามารถยกเลิกสัญญาได้เนื่องจากส่งมอบความเร็วไม่เท่าที่สัญญาไว้ถูกต้องไหมครับ
ทรู หักหลังตลอด
ก่อนเปลี่ยนคุยกับ CC เรียบร้อยว่าจะอัพให้จาก 18/1.8 (จ่าย 699) เป็น 30/5 (ของใหม่ 599 แต่ จนท.แจ้งว่า ลดจาก 699 ไม่ได้แต่จะเพิ่มช่องทรูวิชั่นให้)
สรุปจ่ายแพงกว่าคนติดใหม่
ช่างมาเปลี่ยน เราก็ถามช่างอีกว่าต้องทำอะไรเพิ่มไหม ช่างบอกเดียว CC เค้าจัดการเองครับ
พอเปลี่ยนเสร็จไม่มีการเพิ่มความเร็วโทรไปตาม CC บอกว่า "อัพให้ไม่ได้ ให้ใช้ความเร็วเดิมไป จบ"
หักหลังกันอย่างนี้
สรุปนี้ทำไรกับทรูต้องเก็บหลักฐานไว้หมดนะครับไม่งั้น ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้
ถามผู้รู้ กรณีนี้เราสามารถยกเลิกสัญญาได้เนื่องจากส่งมอบความเร็วไม่เท่าที่สัญญาไว้ถูกต้องไหมครับ