เนต AIS fibre ที่บ้านเสีย ขึ้นไฟ LOS ที่เครื่อง ลองปิด/เปิดใหม่เอง ไม่หาย
โทรเข้า call center 1185 ระบบอัตโนมัติก็แนะนำให้ปิดเครื่องทิ้งไว้ 2 นาที แล้วเปิดใหม่ อ่ะลองดู =>> ไม่หาย
กดขอความช่วยเหลือ จาก จนท รออยู่นานมาก ไม่มีใครรับโอนสาย ไม่มีบอกด้วย ว่า จนท ให้บริการลูกค้ารายอื่นอยู่หรือเปล่า
ตกลง call center มีจนท ที่เป็นคน นั่งรอรับโทรศัพท์มั้ยครับ หรือมีช่วงเวลาทำงาน แบบ หลังสองทุ่มจะไม่มีพนง อะไรแบบนี้
ผมเลยลองถามเพื่อนบ้านที่ใช้ AIS fibre เหมือนกัน ก็เจ๊งเช่นกัน แสดงว่าเป็นที่คู่สาย ไม่ใช่จากในบ้านละ
ยิ่งต้องติดต่อ จนท แล้วติดต่อไม่ได้แบบนี้ เมื่อไหร่จะได้แจ้งปัญหาครับ
สุดท้ายเลยต้องมาโพสพันทิปนี่แหละ
รอตัวแทน AIS fibre ในนี้มารับเรื่องนะครับ
ปล.บ้านอยู่แถว BTS บางจาก
AIS fibre call center มีพนักงานนั่งรอรับสายจริงๆมั้ยครับ
โทรเข้า call center 1185 ระบบอัตโนมัติก็แนะนำให้ปิดเครื่องทิ้งไว้ 2 นาที แล้วเปิดใหม่ อ่ะลองดู =>> ไม่หาย
กดขอความช่วยเหลือ จาก จนท รออยู่นานมาก ไม่มีใครรับโอนสาย ไม่มีบอกด้วย ว่า จนท ให้บริการลูกค้ารายอื่นอยู่หรือเปล่า
ตกลง call center มีจนท ที่เป็นคน นั่งรอรับโทรศัพท์มั้ยครับ หรือมีช่วงเวลาทำงาน แบบ หลังสองทุ่มจะไม่มีพนง อะไรแบบนี้
ผมเลยลองถามเพื่อนบ้านที่ใช้ AIS fibre เหมือนกัน ก็เจ๊งเช่นกัน แสดงว่าเป็นที่คู่สาย ไม่ใช่จากในบ้านละ
ยิ่งต้องติดต่อ จนท แล้วติดต่อไม่ได้แบบนี้ เมื่อไหร่จะได้แจ้งปัญหาครับ
สุดท้ายเลยต้องมาโพสพันทิปนี่แหละ
รอตัวแทน AIS fibre ในนี้มารับเรื่องนะครับ
ปล.บ้านอยู่แถว BTS บางจาก