หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
PRE-ORDER NOTE 7 กับทาง LAZADA ได้รับคำตอบว่าต้องรอรับสินค้าค่ะ
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note 7
PRE-ORDER NOTE 7 จาก LAZADA ไปแล้ว และได้แจ้งข้อมูล สอบถามไปทาง service@lazada.co.th แล้ว ได้คำตอบดังนี้ค่ะ
อยากทราบว่า ทาง Samsung ได้ยกเลิกการผลิตแบบถาวรไปแล้วคะ จะรอรับสินค้าได้อย่างไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAZADA กำลังมีปัญหาอะไรหรือเปล่า
ผมสั่งสินค้าไปโดยผ่านบัตรเครดิต สินค้าจำหน่ายโดย Lazada ตามรายการนี้ https://www.lazada.co.th/samsung-galaxy-j7-pro-gold-26062756.html?spm=a2o4l.order-details.0.0.GpILU4 เลยกำหนดมาหลายวันแล้ว ผมเลยส่ง
EakCm
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
ตอนนี้ที่ไหนมี note 5 ขายบ้างครับ
ตั้งใจจะรอ note 7 ปรากฏว่ามีประกาศยกเลิกการผลิตและขายอย่างถาวรเสียงั้น!!! ต้องการใช้ปากกา จึงมองหา note 5 มาใช้ทำงาน รอ note รุ่นต่อไป ท่านใดมีข้อมูล รบกวนช่วยชี้เป้าให้หน่อยครับ ที่ไหนมีขายหรือมีโ
สมาชิกหมายเลข 3466863
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
ควรหรือไม่ที Samsung หรือ Operator ต้องชดเชยในกรณีที่ลูกค้าได้รับผลกระทบจากการเลื่อนรับ Note 7
กระทู้นี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าบังเอิญ ผมไม่ไปอ่านเจอว่ามี brand หรือ Oprator บางเจ้า ให้ของชดเชยกับลูกค้าที่ถูกเลื่อนรับ Note 7 ทำให้คิดว่าทำไม่ถึงเลือกปฏิบัติแบบนี้ โดยผลของการ Pre-Order นั้นแต่ละคนได้รับ
naigigg
โดนเข้าให้แล้วครับ สินค้ามีปัญหาส่งคืนแต่ไม่ได้รับเงินคืน สั่งจากทาง lazada จำหน่ายโดย lazada
ขอความช่วยเหลือ คืนสินค้าที่มีปัญหากลับไปแล้ว lazada ไม่คืนเงินติดต่อไปก็เงียบ เรียน ชาวพันทิป รบกวนช่วยกันแชร์ หรือแนะนำคนอื่นให้ระวังการบริการของ lazada ด้วยครับ สืบเนื่องจากเจ้าของกระทู้ได้สั่งLE
M_kun
ผมpreorderของในlazadaครับแล้วจ่ายเงินไปแล้ว10956.50บาทแล้วผมกดยกเลิกสินค้าแล้วประวัติการก็หายไปหมดเลยแบบนี้จะได้เงินไหม
สมาชิกหมายเลข 9088931
การยกเลิกสินค้าใน lazada ใช้เวลากี่วันกว่าที่เงินจะเข้าบัญชีครับ
การยกเลิกสินค้าใน lazada ใช้เวลากี่วันกว่าที่จะได้รับเงินคืนครับผม
สมาชิกหมายเลข 8936966
ขอชื่นชม Lazada งานบริการหลังการขายดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากจริงๆ
บอกก่อนเลย จขกท. ไม่ใช่คนของLazada และไม่ได้อะไรใดๆจากเขา แค่อยากจะชื่นชนกว่าทำงานดี รวดเร็ว และยุติธรรม เนื่องด้วย จขกท. สั่งกระเป๋าใส่ของมา1ใบ ราคา159บ. นี้คือรูปสินค้าในหน้าเว็บ ของจริงที่ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 1875306
รอระบบคืนเงิน 3-5 วัน ของ ลาซาด้า มีจริงๆไหม
สอบถามครับ Lazada ใช้เวลาในการทำการโอนเงินคืน 3-5 วันจริงไหมครับ เนื่องจากว่าเราได้สั่งซื้อไอโฟน 16 pro max ผ่าน Lazada ในราคา 42,xxxx บาท ชำระด้วยเงินสดแล้ว เปลี่ยนใจขอยกเลิกเพื่อจะใช้บัตรเครดิตผ่อนเ
สมาชิกหมายเลข 6741719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note 7
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
PRE-ORDER NOTE 7 กับทาง LAZADA ได้รับคำตอบว่าต้องรอรับสินค้าค่ะ
อยากทราบว่า ทาง Samsung ได้ยกเลิกการผลิตแบบถาวรไปแล้วคะ จะรอรับสินค้าได้อย่างไงคะ