ขอความช่วยเหลือ คืนสินค้าที่มีปัญหากลับไปแล้ว lazada ไม่คืนเงินติดต่อไปก็เงียบ
เรียน ชาวพันทิป รบกวนช่วยกันแชร์ หรือแนะนำคนอื่นให้ระวังการบริการของ lazada ด้วยครับ
สืบเนื่องจากเจ้าของกระทู้ได้สั่งLED TV PHILIPS 55PFT5509S/98 หมายเลขสั่งซื้อ 308765895 ไปในวันที่ 17เมษายน2558 และได้รับสินค้า วันที่25เมษายน2558 สินค้าสภาพใหม่ปกติดีทุกอย่าง เพียงแต่ไม่มีใบรับประกันจากทาง philips มาให้ เมื่อทำการเปิดเครื่องใช้งาน ปรากฎว่าเมื่อใช้ไปประมาณ 30-50 นาที ทีวีจะไม่มีเสียง ต้องเปิดแล้วปิดใหม่ จึงได้ประสานงานกับทาง lazada ขอคืนสินค้า (ช่วงขอคืนสินค้า ต้องติดต่อตามเรื่องเองตลอดทาง lazada ไม่เคยตามเรื่องประสานงานให้เลย) จนมีพนักงานขนส่งมารับสินค้ากลับวันที่5/5/2558 หลังจากรับสินค้ากลับไปทาง lazada. ก็เงียบไม่แจ้งเรื่อง ไม่มีการโทรมาชี้แจง ส่งเมลล์ไปที่ service@lazada.co.th ก็ไม่มีคนตอบกลับอะไรทั้งสิ้น โทรไปสอบถามตามเบอร์02-6950600 เจ้าหน้าก็บอกจะคืนเงินแต่อยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งก็ไม่รู้จะได้เมื่อไร
สรุป
-สั่งซื้อ LED TV สินค้ามีปัญหา ขอคืน
-สินค้าจำหน่ายโดย lazada เอง (ตอนแรกคิดว่าไม่มีปัญหาเพราะเป็นของ lazada เอง)
-ทำไมสินค้าถึงไม่มีใบรับประกันจากผู้ผลิตครับ ปกติสั่งแต่ของทั่วไป ไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้า
-คืนสินค้าแล้ว แต่ไม่ได้เงินคืน
-ดำเนินเรื่องติดตามทุกอย่าง ส่งรูปถ่าย ส่งหน้าบุ๊คแบงค์ แต่ไม่มีคนตอบรับ
ขอความช่วยเหลือครับ ต้องดำเนินเรื่องอย่างไรดี ควรแจ้งความไว้ก่อนหรือไม่ครับ
ขอบคุณมากครับ
โดนเข้าให้แล้วครับ สินค้ามีปัญหาส่งคืนแต่ไม่ได้รับเงินคืน สั่งจากทาง lazada จำหน่ายโดย lazada
เรียน ชาวพันทิป รบกวนช่วยกันแชร์ หรือแนะนำคนอื่นให้ระวังการบริการของ lazada ด้วยครับ
สืบเนื่องจากเจ้าของกระทู้ได้สั่งLED TV PHILIPS 55PFT5509S/98 หมายเลขสั่งซื้อ 308765895 ไปในวันที่ 17เมษายน2558 และได้รับสินค้า วันที่25เมษายน2558 สินค้าสภาพใหม่ปกติดีทุกอย่าง เพียงแต่ไม่มีใบรับประกันจากทาง philips มาให้ เมื่อทำการเปิดเครื่องใช้งาน ปรากฎว่าเมื่อใช้ไปประมาณ 30-50 นาที ทีวีจะไม่มีเสียง ต้องเปิดแล้วปิดใหม่ จึงได้ประสานงานกับทาง lazada ขอคืนสินค้า (ช่วงขอคืนสินค้า ต้องติดต่อตามเรื่องเองตลอดทาง lazada ไม่เคยตามเรื่องประสานงานให้เลย) จนมีพนักงานขนส่งมารับสินค้ากลับวันที่5/5/2558 หลังจากรับสินค้ากลับไปทาง lazada. ก็เงียบไม่แจ้งเรื่อง ไม่มีการโทรมาชี้แจง ส่งเมลล์ไปที่ service@lazada.co.th ก็ไม่มีคนตอบกลับอะไรทั้งสิ้น โทรไปสอบถามตามเบอร์02-6950600 เจ้าหน้าก็บอกจะคืนเงินแต่อยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งก็ไม่รู้จะได้เมื่อไร
สรุป
-สั่งซื้อ LED TV สินค้ามีปัญหา ขอคืน
-สินค้าจำหน่ายโดย lazada เอง (ตอนแรกคิดว่าไม่มีปัญหาเพราะเป็นของ lazada เอง)
-ทำไมสินค้าถึงไม่มีใบรับประกันจากผู้ผลิตครับ ปกติสั่งแต่ของทั่วไป ไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้า
-คืนสินค้าแล้ว แต่ไม่ได้เงินคืน
-ดำเนินเรื่องติดตามทุกอย่าง ส่งรูปถ่าย ส่งหน้าบุ๊คแบงค์ แต่ไม่มีคนตอบรับ
ขอความช่วยเหลือครับ ต้องดำเนินเรื่องอย่างไรดี ควรแจ้งความไว้ก่อนหรือไม่ครับ
ขอบคุณมากครับ