เนื่องจากแฟนต้องการย้ายค่ายมือถือจากทรูมูฟไปดีแทค จึงไปติดต่อดีแทคไว้แล้วและได้รับคำแนะนำให้เคลียร์ค่าบริการกับทางค่ายเก่าให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันการติดปัญหาเมื่อถึงเวลาย้ายเครือข่าย
แต่ทำไม แต่ทำไม แต่ทำไม เราจึงต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนทั้งที่ไม่ได้ใช้???
หลังจากนั้นก้อได้ไปติดต่อเพื่อขอเคลียร์ค่าบริการทั้งหมดและพนักงานก้อให้คำตอบว่า ค่าบริการจะถูกเรียกเก็บตามปกติแม้ว่าเราจะย้ายค่ายแล้วก้อตาม
คำถาม: ต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนหรือไม่
คำตอบ: ต้องชำระค่าบริการเต็มจำนวน
ทั้งที่ตัดยอดวันที่ 1 และวันนี้เป็นเพียงวันที่ 9 และรวมกับระยะเวลาดำเนินการย้ายค่าย 3-5 วัน ประมาณวันใช้บริการ 15 วัน เท่านั้น
คำถาม: ทำไมต้องจ่ายเต็มจำนวน
คำตอบ: เนื่องจากค่าบริการลูกค้าเป็นแบบเหมาจ่ายรายเดือน
ทั้งๆ ที่ผู้ให้บริการก้อมีการบันทึกข้อมูลการใช้งานของลูกค้าไว้ตลอดแล้วทำไมถึงไม่คิดค่าบริการตามจริงสำหรับกรณีนี้ เนื่องจากลูกค้าใช้บริการไม่ครบเวลาตามตกลง ความรู้สึกของผมว่ามันไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย ใครเคยมีปัญหาเรื่องนี้บ้างคับ แล้วคุณจัดการมันอย่างไรและผลสุดท้ายเป็นอย่างไรกันบ้างคับ
ใครเคยเจอปัญหาการชำระค่าบริการมือถือเต็มจำนวนตอนขอย้ายค่ายกันบ้างคับ? และผลสุดท้ายเป็นอย่างไร?
แต่ทำไม แต่ทำไม แต่ทำไม เราจึงต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนทั้งที่ไม่ได้ใช้???
หลังจากนั้นก้อได้ไปติดต่อเพื่อขอเคลียร์ค่าบริการทั้งหมดและพนักงานก้อให้คำตอบว่า ค่าบริการจะถูกเรียกเก็บตามปกติแม้ว่าเราจะย้ายค่ายแล้วก้อตาม
คำถาม: ต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนหรือไม่
คำตอบ: ต้องชำระค่าบริการเต็มจำนวน
ทั้งที่ตัดยอดวันที่ 1 และวันนี้เป็นเพียงวันที่ 9 และรวมกับระยะเวลาดำเนินการย้ายค่าย 3-5 วัน ประมาณวันใช้บริการ 15 วัน เท่านั้น
คำถาม: ทำไมต้องจ่ายเต็มจำนวน
คำตอบ: เนื่องจากค่าบริการลูกค้าเป็นแบบเหมาจ่ายรายเดือน
ทั้งๆ ที่ผู้ให้บริการก้อมีการบันทึกข้อมูลการใช้งานของลูกค้าไว้ตลอดแล้วทำไมถึงไม่คิดค่าบริการตามจริงสำหรับกรณีนี้ เนื่องจากลูกค้าใช้บริการไม่ครบเวลาตามตกลง ความรู้สึกของผมว่ามันไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย ใครเคยมีปัญหาเรื่องนี้บ้างคับ แล้วคุณจัดการมันอย่างไรและผลสุดท้ายเป็นอย่างไรกันบ้างคับ