หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS PLAYBOX ดูทีวีไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
กดเข้าเมนูดูทีวีมี popup ขึ้นมาว่ากรุณาทำการเข้าระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมอยากได้แพคเกจที่มี ais playbox ควรเลือกแบบไหนดี?
แบบเปลี่ยนเพคเกจหลัก ที่มีฟรี! AIS PLAYBOX ชมฟรี! คอนเทนต์ PLAY S และ VIU Premium นาน 24 เดือน หรือ ซื้อแบบแพคเกจเสริม ราคา129ดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8367393
ais playbox ดูได้บ้าง ไม่ได้บ้าง มา3วันแล้วค่ะ
กดรีโมท หน้าจอโชว์แต่คำว่า "กรุณาเข้าสู่ระบบ" โทรไป 1185 ก็มีเสียงอัตโนมัติ จะสอบถามเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ไม่รู้ว่า ระบบ playbox ล่ม หรือ ตัวกล่องมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 783027
Ais Playbox เข้าดูทีวีไม่ได้
ดูทีวีไม่ได้ ขึ้นว่ากรุณาเข้าสู่ระบบ เป็นมาสองสามวันแล้วครับ รบกวนแก้ไขด้วย 8800112817 แล้วมีปัญหาดูทีวีแล้วกระตุกสลับค้าง บ่อยมาก เคลียร์แรมไม่หาย ดึงปลั้กออกเสียบใหม่ก็หายแค่แปบเดียวก็เป็นอีก เป็นบ
สมาชิกหมายเลข 4347846
กล่อง ais playbox ดูทีวีไม่ได้ (อีกแล้ว)
ช่วงนี้จะเป็นบ่อยนะAisโทรไป1175สายก็ไม่ว่าง
EFO
เป็นลูกค้า AIS Fiber อยากได้โปรพิเศษ
ปัจจุบันเป็นลูกค้า AIS Fiber อยู่คอนโด อยากได้โปรพิเศษที่ได้เน็ทและ AIS Playbox ตอนนี้ใช้ 50/20 พร้อม AIS Playbox 1 จุด
สมาชิกหมายเลข 1924500
ขอเปิดสัญญาน ais fiber ชั่วคราว
ขอความกรุณาเปิดสัญญานชั่วคราว 8804726834 เนื่องจากมีเหตุจำเป็นต้องใช้ จะรีบชำระภายใน24ชม. 🥹
สมาชิกหมายเลข 9062255
AIS Playbox
ไม่ทราบว่าอันนี้เป็น Playbox รุ่นไหนคะ พอดีเราย้ายจุดติดตั้งและช่างเอารุ่นนี้มาให้ หน้ากล่องเขียนว่า สำหรับลูกค้าไม่เปิดใช้งานพรีเมียร์ลีก เลยไม่แน่ใจว่าเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่า
สมาชิกหมายเลข 2839779
มีใครเป็นบ้างไหมครับ ais ส่งข้อความแบบนี้มา
หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 30 ก.ย.2568 ได้ 3 ช่องทาง ดังนี้ 1.กด *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก >รอรับSMS>ทำตามขั้นตอน 2.แอป
สมาชิกหมายเลข 6315369
1148 คอลเซ็นเตอร์
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว ฝากถึงผู้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5372018
AIS Fibre ครับ ช่วยเอา popup นี่ ออกไปทีครับ
ตอนติดตั้งแจ้งว่าสามารถใช้ Play box ผ่าน WiFi ได้ และสามารถใช้งานได้มาตลอดไม่เคยมีปัญหาใดๆ ตั้งแต่ติดตั้งมา จนมา Firmware ล่าสุด อัพเดทแล้ว มี popup เตือนให้เสียบสาย Lan ตลอดเวลา ซึ่งถ้าจะให้เสียบสาย
piggy_and_kitty
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS PLAYBOX ดูทีวีไม่ได้ครับ