Gear Fit 2 มีปัญหา

ผมพึ่งซื้อ Gear Fit 2 ที่งาน Mobile expo เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. 59 ครับ และไม่ได้รับใบเสร็จ แต่ปรากฎว่าเครื่องมีปัญหาคือมันไม่เริ่มนับแคลลอรี่จาก 0 ผมเลยติดต่อทางศูนย์ซัมซุง เค้าบอกว่าให้ติดต่อสาขาที่ซื้อมา ผมอยากทราบว่า
สาขาไหนที่ไปเปิดบูทด้านในงานครับ?
ผมจะสามารถเปลี่ยนเครื่องได้มั้ยครับ?
ผมใช้ซัมซุงมาโดยตลอด ไม่อยากให้มีปัญหาแบบนี้เลยครับ
ชอบคุณมากครัย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่