สอบถามความรับผิดชอบต่อผู้ใช้บริการจากเครือข่าย Dtac

สอบถามความรับผิดชอบ การชดเชน ชดใช้ให้แก่ผู้บริโภค/ผู้ใช้บริการ
เนื่องจากเราจ่ายค่าใช้จ่ายกันเดือนนึง 800+ เผื่อใช้เนตและค่าโทร
เลือกโปรสูงเผื่อต้องการ ความต่อเนื่องในการใช้งาน ไม่ให้เนตขาด เนตหมดระหว่างเดือน
และถ้าเราชำระช้า ทางเครือข่ายก็ตัดสัญญาณ(อันนี้ถือเป็นเรื่องที่ทำได้เข้าใจ)
แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้มี sms แจ้งว่า กำหนดชำระเรา วันที่ 7 ตุลาคม 59 แต่พอวันที่ 28 กันยายน 59 กลับตัดสัญญาณโทรออกและเล่นเนตไม่ได้
ตรงนี้เราเข้าใจเพราะเรามันเกินวันชำระเอง(จ่ายช้าเพราะไม่ว่างไปที่ศูนย์บริการ ไปแล้วคิวยาวเลยไม่ได้จ่าย)

แต่เวลาที่ต้นเครือข่ายเกิดผิดพลาด เกิดบกพร่อง อินเตอร์เนตใช้งานไม่ได้ มีชดเชยให้ผู้บริโภคบ้างมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่