ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เรามาแชร์ประสบการณ์ ไม่ได้มีเจตนาทางด้านลบทั้งสิ้น
เริ่มจากที่เรากำลังมองหาโทรศัพท์รุ่นใหม่ และเครื่องใหม่ เราก็เลยตัดสินใจเลือก samsung ด้วยเหตุผล..(ไม่มี)
ถ้าจำไม่ผิดเราซื้อมาประมาณ เดือนกรกฎาคม 2559. แต่เราดันทำเครื่องหล่นน้ำ หลังจากที่ซื้อมาประมาณ 1 เดือน (แต่ทางร้านเคลมว่ากันน้ำ) . และหลังจากนั้นประมาณ 1-2 อาทิตย์ หน้าจอก็เริ่มมีปัญหา เริ่มจากที่มันกระพริบ แต่มันกระพริบได้ประมาณ 1 อาทิตย์ จากนั้นจอก็ดำ (แต่มันยังTouch Screen ได้เหมือนเดิม แค่จอดำ)
ครั้งนี้เป็นครั้งที่1 ส่งศูนย์ไปประมาณ 7-15วัน ก้ได้เครื่องคืน ก็ใช้งานได้ปกติ. แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 3 อาทิตย์ เครื่องก้เกิดหลุดมือ แต่ครั้งนี้หน้าจอแต่เลยจ้าาาาาา (เสียใจไม่ได้ถ่ายรูปไว้) แต่จอแตกครั้งนี้ก้ยังเล่นได้นะ แค่เรากลัวว่าจะบาดมือ เลยตัดสินใจส่งศูนย์อีกเป็นครั้งที่2 (แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ศูนย์ใหญ่แต่เป็นร้านsamsung ที่เราซื้อมา คือสาขาโลตัส มหาชัย 2) เมื่อวันที่ 8/08/2559 แล้วพนง. แจ้งว่าจะติดต่อแจ้งราคาค่าซ่อมไปภายใน7 วัน แต่ผ่านไป 7 วันก็ยังไม่โทรแจ้ง เราจึงไปถามที่ร้าน พนง.ตอบมาว่า ทางศูนย์ ยังไม่แจ้งมา เราก็ไม่ได้ว่าอะไร
แต่พอทางร้านแจ้งราคาค่าซ่อมมาแล้วบอกให้เข้าไปมัดจำไว้ครึ่งนึงก่อนวันไหนก็ได้ที่สะดวก เราจึงเข้าไปมัดจำเมื่อวันที่ 19/08/2559 จำนวน 3,000 ฿.
แล้วพนง.บอกมาว่าจะแจ้งให้มารับภายใน 2 อาทิตย์ เราก็โอเคไม่ได้ว่าอะไร แต่พอมันเลยเวลานัดไปประมาณเกือบเดือน เราก็เลยเข้าไปถามที่ร้าน
แต่พนง. แจ้งเราว่ารออะไหล่รอบ 2 แต่ไม่มีใครโทรมาแจ้งเราแต่โทรไปหาแฟนเราเฉยเลย งงมาก.....
แล้ววันนี้ 5/10/2559 เราเข้าไปถามที่ร้านอีก พนง.ตอบมาว่ายังรออะไหล่อยู่ คือไร 2 เดือนแล้ว นานเกินไปมั้ย...
ปล. เราอยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆ หรือคนที่เกิดเหตุการณ์คล้ายๆกับเรามาแชร์ประสบการณ์หน่อยนะคะ
[CR] รีวิว การซ่อม Samsung galaxy s7 edge
เริ่มจากที่เรากำลังมองหาโทรศัพท์รุ่นใหม่ และเครื่องใหม่ เราก็เลยตัดสินใจเลือก samsung ด้วยเหตุผล..(ไม่มี)
ถ้าจำไม่ผิดเราซื้อมาประมาณ เดือนกรกฎาคม 2559. แต่เราดันทำเครื่องหล่นน้ำ หลังจากที่ซื้อมาประมาณ 1 เดือน (แต่ทางร้านเคลมว่ากันน้ำ) . และหลังจากนั้นประมาณ 1-2 อาทิตย์ หน้าจอก็เริ่มมีปัญหา เริ่มจากที่มันกระพริบ แต่มันกระพริบได้ประมาณ 1 อาทิตย์ จากนั้นจอก็ดำ (แต่มันยังTouch Screen ได้เหมือนเดิม แค่จอดำ)
ครั้งนี้เป็นครั้งที่1 ส่งศูนย์ไปประมาณ 7-15วัน ก้ได้เครื่องคืน ก็ใช้งานได้ปกติ. แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 3 อาทิตย์ เครื่องก้เกิดหลุดมือ แต่ครั้งนี้หน้าจอแต่เลยจ้าาาาาา (เสียใจไม่ได้ถ่ายรูปไว้) แต่จอแตกครั้งนี้ก้ยังเล่นได้นะ แค่เรากลัวว่าจะบาดมือ เลยตัดสินใจส่งศูนย์อีกเป็นครั้งที่2 (แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ศูนย์ใหญ่แต่เป็นร้านsamsung ที่เราซื้อมา คือสาขาโลตัส มหาชัย 2) เมื่อวันที่ 8/08/2559 แล้วพนง. แจ้งว่าจะติดต่อแจ้งราคาค่าซ่อมไปภายใน7 วัน แต่ผ่านไป 7 วันก็ยังไม่โทรแจ้ง เราจึงไปถามที่ร้าน พนง.ตอบมาว่า ทางศูนย์ ยังไม่แจ้งมา เราก็ไม่ได้ว่าอะไร
แต่พอทางร้านแจ้งราคาค่าซ่อมมาแล้วบอกให้เข้าไปมัดจำไว้ครึ่งนึงก่อนวันไหนก็ได้ที่สะดวก เราจึงเข้าไปมัดจำเมื่อวันที่ 19/08/2559 จำนวน 3,000 ฿.
แล้วพนง.บอกมาว่าจะแจ้งให้มารับภายใน 2 อาทิตย์ เราก็โอเคไม่ได้ว่าอะไร แต่พอมันเลยเวลานัดไปประมาณเกือบเดือน เราก็เลยเข้าไปถามที่ร้าน
แต่พนง. แจ้งเราว่ารออะไหล่รอบ 2 แต่ไม่มีใครโทรมาแจ้งเราแต่โทรไปหาแฟนเราเฉยเลย งงมาก.....
แล้ววันนี้ 5/10/2559 เราเข้าไปถามที่ร้านอีก พนง.ตอบมาว่ายังรออะไหล่อยู่ คือไร 2 เดือนแล้ว นานเกินไปมั้ย...
ปล. เราอยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆ หรือคนที่เกิดเหตุการณ์คล้ายๆกับเรามาแชร์ประสบการณ์หน่อยนะคะ