[CR] รีวิว การซ่อม Samsung galaxy s7 edge

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เรามาแชร์ประสบการณ์ ไม่ได้มีเจตนาทางด้านลบทั้งสิ้น

          เริ่มจากที่เรากำลังมองหาโทรศัพท์รุ่นใหม่ และเครื่องใหม่ เราก็เลยตัดสินใจเลือก samsung ด้วยเหตุผล..(ไม่มี)
     ถ้าจำไม่ผิดเราซื้อมาประมาณ เดือนกรกฎาคม 2559.  แต่เราดันทำเครื่องหล่นน้ำ หลังจากที่ซื้อมาประมาณ 1 เดือน (แต่ทางร้านเคลมว่ากันน้ำ) . และหลังจากนั้นประมาณ 1-2 อาทิตย์ หน้าจอก็เริ่มมีปัญหา เริ่มจากที่มันกระพริบ แต่มันกระพริบได้ประมาณ 1 อาทิตย์ จากนั้นจอก็ดำ (แต่มันยังTouch Screen ได้เหมือนเดิม แค่จอดำ)
     ครั้งนี้เป็นครั้งที่1 ส่งศูนย์ไปประมาณ 7-15วัน ก้ได้เครื่องคืน ก็ใช้งานได้ปกติ. แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 3 อาทิตย์ เครื่องก้เกิดหลุดมือ แต่ครั้งนี้หน้าจอแต่เลยจ้าาาาาา (เสียใจไม่ได้ถ่ายรูปไว้)   แต่จอแตกครั้งนี้ก้ยังเล่นได้นะ แค่เรากลัวว่าจะบาดมือ เลยตัดสินใจส่งศูนย์อีกเป็นครั้งที่2 (แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ศูนย์ใหญ่แต่เป็นร้านsamsung ที่เราซื้อมา คือสาขาโลตัส มหาชัย 2)          เมื่อวันที่ 8/08/2559 แล้วพนง. แจ้งว่าจะติดต่อแจ้งราคาค่าซ่อมไปภายใน7 วัน แต่ผ่านไป 7 วันก็ยังไม่โทรแจ้ง เราจึงไปถามที่ร้าน พนง.ตอบมาว่า ทางศูนย์ ยังไม่แจ้งมา เราก็ไม่ได้ว่าอะไร
   แต่พอทางร้านแจ้งราคาค่าซ่อมมาแล้วบอกให้เข้าไปมัดจำไว้ครึ่งนึงก่อนวันไหนก็ได้ที่สะดวก เราจึงเข้าไปมัดจำเมื่อวันที่ 19/08/2559 จำนวน 3,000 ฿.
   แล้วพนง.บอกมาว่าจะแจ้งให้มารับภายใน 2 อาทิตย์ เราก็โอเคไม่ได้ว่าอะไร แต่พอมันเลยเวลานัดไปประมาณเกือบเดือน เราก็เลยเข้าไปถามที่ร้าน
แต่พนง. แจ้งเราว่ารออะไหล่รอบ 2 แต่ไม่มีใครโทรมาแจ้งเราแต่โทรไปหาแฟนเราเฉยเลย งงมาก.....
     แล้ววันนี้ 5/10/2559 เราเข้าไปถามที่ร้านอีก พนง.ตอบมาว่ายังรออะไหล่อยู่ คือไร 2 เดือนแล้ว นานเกินไปมั้ย...
     ปล. เราอยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆ หรือคนที่เกิดเหตุการณ์คล้ายๆกับเรามาแชร์ประสบการณ์หน่อยนะคะ
ชื่อสินค้า:   Samsung Galaxy S7 & S7 Edge
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่