สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 20

น้อง Sandy ไม่อยากให้คุณ จขกท. คิดอย่างนั้นเลยเคอะ
น้อง Sandy ขอรับเรื่องเพื่อตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้นะเคอะ
สำหรับการบริการ น้อง Sandy ยินดีรับไว้เพื่อปรับปรุงแก้ไขในโอกาสต่อไป เผื่อจขกท.จะยังกล้าให้โอกาส
รบกวนขอข้อมูลที่ทำการส่งซ่อมพร้อมแจ้งมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หากได้รับเรียบร้อยแล้วจะรีบประสานงานกับทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบพร้อมทำการชี้แจง และทำการช่วยเหลือเพิ่มเติมนะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
Samsuy Mobile Support
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

น้อง Sandy ไม่อยากให้คุณ จขกท. คิดอย่างนั้นเลยเคอะ
น้อง Sandy ขอรับเรื่องเพื่อตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้นะเคอะ
สำหรับการบริการ น้อง Sandy ยินดีรับไว้เพื่อปรับปรุงแก้ไขในโอกาสต่อไป เผื่อจขกท.จะยังกล้าให้โอกาส
รบกวนขอข้อมูลที่ทำการส่งซ่อมพร้อมแจ้งมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หากได้รับเรียบร้อยแล้วจะรีบประสานงานกับทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบพร้อมทำการชี้แจง และทำการช่วยเหลือเพิ่มเติมนะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
Samsuy Mobile Support
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
เจ็บหนักกับ Samsung Galaxy S7 Edge
ฝากแชร์ด้วยนะครับ
ผมซื้อ S7 มาใช้ได้ 30 วัน (ตั้งแต่ 14 สิงหาคม 2559) เครื่องมีอาการหน้าจอมืดไม่สนิท เป็นสีเทา
เลยส่งซ่อมที่ศูนย์ สาขาซีคอนฯ (ศรีนครินทร์)
วันส่งซ่อมบอกว่า 3 วันซ่อมเสร็จ (ยืนยัน)
หลังจากวันที่ 5 จนท. บอกว่าซ่อมไม่ได้ อะไหล่เป็นของหายาก ต้องแจ้งไปยังศูนย์ใหญ่ จึงจะทราบผม อีก 7 วัน
- หลังจาก 7 วัน (รวม 12 วัน) จนท.บอกว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ อาจใช้เวลา 7 วันจึงจะได้รับ
- ผ่านไปอีก 7 วัน (รวมเป็น 19 วัน) จนท.บอกว่าเครื่องยังไม่ได้ ต้องรออีก 14 วัน
- ผ่านไปอีก 14 วัน ( 34 วัน) เครื่องก็ยังไม่ได้ แต่นัดรับเครื่องวันที่ 24 ตุลาคม 2559
- จนวันที่ 25 ตุลาคม 2559 เครื่องก็ยังไม่ได้ รวมระยะเวลาการบริการ 41 วัน
- เครื่องสำรองไม่มีให้
- ติดต่อเข้าศูนย์เองทุกครั้ง
- ข้อมูล ณ วันนี้ (20 พฤศจิกายน 2559) เครื่องยังไม่ได้ สอบถามเจ้าหน้าที่ศูนย์ซีคอน และสำนักงานใหญ่ ไม่มีใครให้คำตอบได้ และไม่มีผู้รับผิดชอบโดยตรง ศูนย์ฌยนให้สำนักงานใหญ่ สำนักงานใหญ่โยนให้บุคคลนิรนามที่ไม่สามารถติดต่อได้ ติดต่อเองมาตั้งแต่วันแรก ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย
ท่านใดพอมีแนวทางช่วยเหลือ แนะนำทีนะครับ
ซื้อมาเกือบ 3 หมื่น ใช้ได้ 30 วัน
ซ่อม 96 วัน ราคาตอนนี้เหลือ 2 หมื่นต้นๆ
ฝากไว้เป็นประสบการณ์ครับ ซื้อของแพงจากยี่ห้อนี้ไม่ได้ดีไปกว่า ซื้อของถูกเลย
J7 เครื่องมีปัญหาซ่อม 3-7 วัน เสร็จเรียบร้อย
แต่ S7 ใช้เวลา 96 วันยังไม่เสร็จเลย
ถ้าได้เครื่องมาคงขายทิ้งเลย เพราะไม่แน่ใจในการบริการถ้าเครื่องมีปัญหาอีกจะใช้เวลาอีกกี่เดือน
BAD SERVICE
BAD PRODUCT
BAD PRODUCE
BAD BRAND