UOB ชักช้ามากที่สุด

กระทู้คำถาม
คือ ปิดยอดสินเชื่อ ตั้งแต่ 30 กันยายน ยอดเข้าวันอังคาร

โทรเข้าไปติดต่อ มีคนรับเรื่องยกเลิก 1 วันผ่านไป เงียบ จนลูกต้องโทรเข้าไปหาเองในวันพุธ เจ้าหน้าที่รับเรื่องเพิ่มให้ ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายยกเลิกติดต่อกลับไม่เกินบ่ายสอง รอจนถึงบ่ายสาม ก็ไม่มีคนติดต่อกลับ ก็ต้องโทรตามอีก ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ติดต่อลูกค้าแล้วตอน 14:01 แต่คือไม่มีคนโทรมา คือออะไร กว่าจะยกเลิกบัตรแสนยากเย็น
ต่อมาเรื่องการขอเอกสารปลอดภาระหนี้ ส่งเอกสารเมื่อวานยังไงก็ไม่เจอ ส่งผ่านอีเมล เท่าก็ไม่ได้รับวันี้นี้ส่งซ้ำๆ ถึงได้รับ


คือลูกค้าตามเองตลอด เหนื่อยนะ
หวังว่าน่าจะปรับปรุงการบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่