หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้ารถไฟฟ้าสายสีม่วง วิ่งตรงเข้าถนนงามวงศ์วาน ผู้โดยสารจะเยอะกว่านี้ไหม
กระทู้คำถาม
การจราจร
ระบบขนส่งมวลชน
ถ้ารถไฟฟ้าสายสีม่วง วิ่งตรงเข้าถนนงามวงศ์วาน ผ่านเดอะมอล์งามวงศ์วาน ผ่านสถานีรถไฟบางเขน เพื่อเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงในอนาคต ไปสิ้นสุดที่แยกเกษตรศาสตร์ เพื่อเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS ในอนาคต ผู้โดยสารจะเยอะกว่านี้ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีบริหารจัดการรถสาธารณะในเส้นทางที่มีผู้โดยสารน้อยอย่างมีประสิทธิภาพ ธุรกิจพออยู่ตัวได้
การขนส่งสาธารณะนั้น หากเป็นเส้นทางใหญ่ทางหลัก มีผู้โดยสารขึ้นรถสาธารณะเยอะ ก็จะอยู่ตัวได้ง่าย เพราะได้เงินจำนวนมากจากผู้โดยสารมาบริหารจัดการให้ธุรกิจอยู่ตัวได้ แต่ถ้ารถสาธารณะมาวิ่งในเส้นทางที่
สมาชิกหมายเลข 4764697
ต้องการเดินทางไปม.เกษตร บางเขน
ถ้าเริ่มจาก mrt หลักสอง จะต้องไปต่อที่ไหนถึงไปถึงสถานี ม.เกษตร สายสีแดงหรอคะ แล้ว ต้องไปต่ออะไรถึงจะไปถึง ศูนย์เรียนรวม3
สมาชิกหมายเลข 7513603
ว่าด้วยเรื่องการบริหารจัดการรถไฟฟ้า Airport Rail Link (ฉบับผมคิดเอง)
ผมมองว่าในปัจจุบันนี้ Airport Rail Link มีจำนวนขบวนรถที่น้อยเกินไปโดยแบ่งเป็นดังนี้ -City Line 5 ขบวน (ขบวนละ 3 ตู้) -Express Line 4 ขบวน (ขบวนละ 4 ตู้) รวมทั้งหมด 9 ขบวน แต่ถ้าเป็นความคิดผมในตอน
สมาชิกหมายเลข 9033814
แก้จราจรเส้นเกษตร-นวมินทร์ "ด่วนขั้น3"เป็น"โมโนเรล"
เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม นายพีระพล ถาวรสุภเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) เปิดเผยถึงโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ตอน N1 N2 N3 และอีสท์-เวสท์ คอร์ริดอร์ ด้านตะวันออกว
ktyk
แผนสร้างรถเมล์ brt แล้วต่อยอดเป็นรถไฟฟ้าตามต่างจังหวัด คุ้มกว่าการทุ่มสร้างเป็นรถไฟฟ้าทีเดียว
มีหลายจังหวัดใหญ่ที่ต้องการสร้างรถไฟฟ้า ซึ่งตามแผนก็จะเป็นรถไฟฟ้าระดับดิน ลักษณะคล้ายๆรถเมล์ brt ในกรุงเทพที่วิ่งบนเลนถนนพิเศษระดับดิน แต่ตามต่างจังหวัดเป็นการให้รถไฟวิ่งบนรางเหล็กระดับดิน ถ้าอย่างนี
สมาชิกหมายเลข 4764697
ปิดฉากรถไฟฟ้า 20 บาท ! ค่าโดยสาร “แดง-ม่วง” กลับสู่ราคาเดิม 1 ต.ค. 68
สิ้นสุดมาตรการค่าโดยสาร 20 บาทตลอดสาย รถไฟฟ้าสายสีแดง-ม่วงกว่า 1.2 แสนคนต่อวัน เตรียมจ่ายค่าโดยสารตามอัตราปกติ เริ่ม 1 ตุลาคม 2568 มาตรการค่าโดยสารสูงสุดไม่เกิน 20 บาทตลอดสายของรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง
parn 256
ไปมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
วิธีการเดินทางจากพระรามสองไป มอเกษตรศาสตร์ บางเขน นั่งรถเมล์สายอะไรได้บ้างค่ะ แล้วก็ การนั่งรถไฟฟ้า
สมาชิกหมายเลข 9059433
จากมอเกษตรบางเขน เดินไปรถไฟฟ้าสายสีแดงยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ หรือถ้านัางวินจะเสียเงินกี่บาทท
สมาชิกหมายเลข 8703085
หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - ตัดถนนจากหาดใหญ่เข้าสู่แหลมโพธิ์โดยตรง
หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - ตัดถนนจากหาดใหญ่เข้าสู่แหลมโพธิ์โดยตรง (ต่อไปจะเป็นบทความ ที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างถนนที่จะช่วยสนับสนุนการเดินทางบริเวณทะเลสาบ ซึ่งจะกำหนดบทความไว้ในต
chuk007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การจราจร
ระบบขนส่งมวลชน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้ารถไฟฟ้าสายสีม่วง วิ่งตรงเข้าถนนงามวงศ์วาน ผู้โดยสารจะเยอะกว่านี้ไหม