หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเกี่ยวกับบิลรอบแรกของทรูสมาร์ทช้อยส์
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove
truemove H
true online
คือวันนี้ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาสอบถามเรื่องที่อยู่ที่จะจัดส่งบิลมาให้ แล้วแจ้งรายละเอียดต่างๆ ทีนี้จนท.บอกว่าจะจัดส่งบิล2บิล
นะคะ บิลรายวันแล้วก็รายเดือน อยากทราบว่าบิลรายวันนี่คืออะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้
รายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีค้างค่าเน็ตบ้านไว้ เมื่อวานคอลเซนเตอร์โทรมาว่า จะจ่ายวันไหน เลยบอกว่าไปว่าจะจ่ายพรุ่งนี้ (ซึ่งก็คือวันนี้) พอเน็ตโดนระงับ เราก็ไปจ่ายทันที จ่ายที่ค้างของเดือนสิงหาคมหมดแล้ว เหล
สมาชิกหมายเลข 8042634
ยกเลิกแพ็คเสริมแล้ว ยังต้องจ่ายตังมั้ย
ตอนนั้นเผลอไปสมัครแพ็คเสริมตอนที่มีคอลเซ็นเตอร์โทรมา แล้วทีนี้อยากยกเลิกแพ็คเสริม โทรไปยกเลิกแล้วแต่บิลยังเหมือนเดิม ต้องจ่ายมั้ยคะ ของทรู
สมาชิกหมายเลข 8429300
เน็ทบ้านทรูมีปัญหา 1242 ติดต่อไม่ได้
เน็ทบ้านทรูมีปัญหาขึ้น Los มาหลายวันละครับ คอลเซนเตอร์โทรไปก้มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ขณะนี้มีผู้ร้องเรียนการใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไข คือเน็ททรูบ้านข้างๆก็เล่นได้ แต่เร
NickSnook
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
สามารถเปลี่ยนเราเตอร์ ของทรูได้ไหม
เราเตอร์ทรู ที่ใช้อยู่มีอายุ 5-7 ปีได้ มันไม่รองรับกับความเร็วที่เพิ่มขึ้นครับ
สมาชิกหมายเลข 8932405
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นครับหาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากเลยโทรศัพท์ผมติดสัญญาโปรติดเครื่องมา699บาทต่อรอบบิลใช้มาหลายเดือนอยู่ครับแล้ววันนึงมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปร899ผมก็สนใจลอง
สมาชิกหมายเลข 6208186
ทำไงดีคะ เน็ตTrue ทรูมูฟใช้ไม่ได้เลย แย่มาก ขึ้นไม่มีบริการตลอด
คือเราอยู่หอแถวสนามบินแล้วเน็ตใช้ไม่ได้เลย คือแบบมันคือเน็ต unlimited ไม่ลดสปีด1000เม็กไง 1400+ต่อเดือนเลยนะ แต่ไม่สามารถใช้ได้ แจ้งกับคอลเซ็นเตอร์ไปแล้วก็ทำได้แค่บอกจะแจ้งแก้ไขให้ แต่หลายเดือนละก็เหม
สมาชิกหมายเลข 8922576
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากจังค่ะ
เน็ตไม่ตัดค่ะ เติมเงินแล้ว250 งงทำไมเน็ตไม่ตัด ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีการตอบ ตอบช้า เสียเวลาไปเป็นวันๆ
สมาชิกหมายเลข 8317643
เน็ตทรูสัญญาณไม่ดีเลย
สัญเน็ตทรูไม่ดี โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ลำบาก พอโทรไป คอลเซ็นเตอร์ ก็ได้คุยกับมะลิ ให้รีเซ็ต สัญญาณอยู่นั่น ซึ่งไม่ได้ดีขึ้นเลย อยากคุยกับพนักงานก็โดนมะลิตัดบทตลอด เราทำอะไรได้บ้างไหม หรือต้องย้ายสำนักแ
สมาชิกหมายเลข 8831572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเกี่ยวกับบิลรอบแรกของทรูสมาร์ทช้อยส์
นะคะ บิลรายวันแล้วก็รายเดือน อยากทราบว่าบิลรายวันนี่คืออะไรคะ