หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
truemove H
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้ทันก่อนรอบบิล เราควรทำอย่างไรบ้างคะ?
1. สามารถยกเลิกผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยหรือไม่? และต้องเสียค่าบริการอะไรไหม
2. ถ้ายกเลิกไม่ทันรอบบิลวันที่ 15 จะต้องเสียค่าบริการต่ออีก 1 เดือนเต็มไหมคะ?
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต
พอดีเราสมัคร “เน็ตเร็วเต็มสปีด 20GB+เน็ตเร็ว 15Mbps 60GB (FUP 1Mbps) 30 วัน, ค่าบริการ 300 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), แบบต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ 30 วัน, รับสิทธิ์ใช้บริการ 5G/4G เน็ตเต็มสปีด 2
สมาชิกหมายเลข 6219123
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
ยกเลิกบริการPlay premium plusไปแล้วทำไมยังคิดค่าบริการ
ยกเลิกบริการPlay premium plusไปแล้วทำไมยังคิดค่าบริการ วันนั้นคอลเซ็นเตอร์โทรมาคิดว่าพูดแนะนำเฉยๆแต่พอวางสายไปก็สมัครแพ็กเกจพรีเมี่ยมให้เลยงง แล้วก็ยกเลิกไปแล้วมีข้อความส่งมาในsms แต่วันนี้ยังคิดค่าบร
สมาชิกหมายเลข 8413843
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตแพ็กเกจหลัก ais รายเดือน
พอดีรู้สึกว่าแค่ใช้อินเตอร์เน็ตดูยูทูปอย่างเดียว แล้วไม่สามารถทที่จะสู้ราคาเท่านี้ไหวแล้ว เลยอยากจะยกเลิก แต่ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการหลัก เพราะอยู่ห่างไกล เดินทางลำบาก สามารถทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6791875
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ต้องการยกเลิกบริการ แพ็คเกจเน็ตเต็มสปด 3 GBบวก WiFi ไม่อั้นนาน 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ 49 บาท เวลาเติมเงิน 100 บาทมันหักตลอดเลยจะยกเลิกก็ยกไม่ได้ เบอร์ 091 047 1019
สมาชิกหมายเลข 7333157
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูของเน็ตบ้านยังไงคะ
จะยกเลิกผ่านแอปบางครั้งก็ขึ้นให้สมัครเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้านแต่เบอร์นั้นเป็นของวันทรูคอลสมัครแอปทรูไม่ได้จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวคะ รหัสลูกค้า: 894846305 เบอร์ทรูออนไลน์:9611063840คะ
สมาชิกหมายเลข 9130928
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
ยกเลิกเน็ตรายเดือนaisทำไมทำไม่ได้
ทำไมยกเลิกเน็ตรายเดือนaisไม่ได้คับ ทั้งที่บอกว่าจะยกเลิกได้ก็ต่อเมื่อหมดระยะสัญญา6เดือน พอหมดปุ้บยกเลิกไม่ได้ให้จ่ายทุกเดือนคืออะไร จะยกเลิกได้ต้องไปที่ศูนย์ ละทำไมตอนคอลเซ็นเตอร์มาแนะนำ สมัครให้ผ่านก
สมาชิกหมายเลข 8600241
อยากยกเลิกแพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. ต่ออายุอัตโนมัติ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาวันนี้เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก จาก50GB เป็น 100GB หรือเปล่าไม่แน่ใจ และยังพูดถึงแพ็กเกจเสริมอีกคือแพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. ต่ออายุอัตโนมัติ เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่&nb
สมาชิกหมายเลข 7001894
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
1. สามารถยกเลิกผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยหรือไม่? และต้องเสียค่าบริการอะไรไหม
2. ถ้ายกเลิกไม่ทันรอบบิลวันที่ 15 จะต้องเสียค่าบริการต่ออีก 1 เดือนเต็มไหมคะ?
ขอบคุณมากค่ะ