ทำไมเวลาสินค้า/บริการของบริษัทที่ให้บริการ internet หรือมือถือ มีปัญหาจากคุณภาพสินค้า การบริการที่ไม่เป็นไปตามโฆษณา หรือมีเหตุขัดข้องที่ไม่ได้เกิดจากลูกค้า แล้วลูกค้าจำเป็นต้องโทร call center เพื่อสอบถาม แต่ลูกค้าต้องเสียเงินค่าโทร call center ด้วย บางค่ายคิดเป็นนาที แล้วยังต่อรอฟังเทป หรือเพลงอีกนานมากๆๆๆๆ ทำไมต้องให้ลูกค้าจ่ายค่าบริการนี้ด้วย ยิ่งถ้าเป็นโทรจากโทรศัพท์บ้าน ต่างค่าย ลูกค้าก็ต้องถูก "ปล้น" เงิน ถ้าจะอ้างว่า เสียค่าโทร ไม่กี่บาท ก็ลองคิดดูว่า มีลูกค้าหลายแสนคนต่อวัน อย๋างนี้บริษัทจะไม่รวยได้ไง
ถ้าจะอ้างว่า มีลูกค้ามากๆ คนรับสาย call center น้อย ก็ควรจ้างคนมารับสายให้บริการเพิ่ม ไม่ใช่มา ปล้น เงินลูกค้า
ทำไมเวลาเวลาสินค้า/บริการของ internet หรือมือถือมีปัญหา โทร call center แล้วลูกค้าต้องเสียเงินด้วย บางค่ายคิดเป็นนาที
ถ้าจะอ้างว่า มีลูกค้ามากๆ คนรับสาย call center น้อย ก็ควรจ้างคนมารับสายให้บริการเพิ่ม ไม่ใช่มา ปล้น เงินลูกค้า