แชร์ประสบการณ์ Internet TOT / อยากรู้ว่าปัญหาเรื่องนี้ช้าที่อะไร

สวัสดีค่ะ ขอแชร์ประสบการณ์การแจ้งปัญหา Internet TOT ใช้การไม่ได้

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 internet TOT เริ่มใช้ไม่ได้
คิดว่ามีปัญหาขัดข้องอะไรก็เลยรอ รอจนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 เลยโทรไปถาม call center 1100 พนักงานที่รับสายถามว่าไฟ DSL ที่กล่อง router ขึ้นมั้ย เราบอกไม่ขึ้น พนักงานเลยรับเรื่องไว้เพื่อเเจ้งช่างตรวจสอบข้อมูลต่อไป เราก็รอ พอวันที่ 16 พฤศจิกายน เราโทรไปอีกรอบ พนักงานบอกว่ากล่องสัญญาณที่คู่สายขัดข้องได้แจ้งช่างมาซ่อมแล้วแต่ไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ แต่ช่างจะคิดต่อกลับไปภายใน 24 ชั่วโมง โอเคเราก็รอ 4วัน ผ่านไป เราโทรไปที่ call center อีกครั้ง (วันที่ 20 พฤศจิกายน) ได้คำตอบกลับมาเหมือนเดิม ซ้ำเดิม เดี๋ยวทางเราจะเเจ้งเรื่องไปทางช่าง สำนักงานที่ลูกค้าอยู่นะคะ แล้วช่างจะติดต่อกลับ คือ ผ่านมาอาทิตย์นึง เราไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ อยากถามว่าช่างทำอะไรอยู่หรือช้าที่อะไร? อินเตอร์เน็ตใช้บริการไม่ได้หนึ่งอาทิตย์ เราต้องถามพนักงานกลับว่าแล้วค่าบริการละคะ ถ้ามันขัดข้องที่ระบบจริงๆ จะคิดค่าบริการยังไง? ได้คำตอบกลับมาว่า จะเเจ้งเรื่องให้นะคะ
ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ สำหรับการบริการในครั้งนี้
สรุปไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่