นัดหมายบอกจะเข้ามาวันนี้ ช่วงบ่าย ผมเข้าใจนะครับว่า ช่วงบ่ายนะหมายถึง ตั้งแต่ บ่ายโมงจนถึง 6 โมงเย็น
โทรเข้า call center ตามเรื่อยๆ เป็นระยะ (3 รอบ) บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อก็ไม่มีใครโทรเข้ามา
สุดท้ายรอจนถึง หกโมงเย็น โทรไปถามอีกรอบ บอกวันนี้ คิวล้น ไม่รู้ว่าจะเข้าไปได้ตอนกี่โมง จะยังให้เข้าไปอยู่มั้ย??? (แล้วที่รอมาทั้งวันเพื่อ???)
บอกตรงๆ วันนี้ผิดหวังกับการบริหารจัดการ ของ ทรู มากจริงๆ
ถ้าคุณคิวล้น แล้วมานัดเราทำไม ไม่ใช่ว่าโทรเมื่อวาน แล้วจะให้เข้ามาติดวันนี้ นี่โทร นัดหมาย กันมาล่วงหน้า 2-3 อาทิตย์
ไม่ทราบว่ามีใครเคยมีประสบการณ์ แบบนี้บ้างมั้ยครับ แล้วมีเทคนิค การตามงานช่างให้เข้ามาได้ยังไงบ้างครับ
สุดท้าย ทำให้อยากไปลอง AIS Fiber แทนเลย ไม่ทราบว่ามีใครได้ลองใช้ของเจ้าอื่นบ้างมั้ยครับ AIS, TOT หรือพอจะมีเจ้าไหนแนะนำได้บ้าง
สุดท้าย อยากฝากให้ทาง ทรู ลองกลับไปพิจารณาถึง กระบวนการจัดการของการให้บริการอย่างเป็นระบบ มากกว่านี้นะครับ
True Online (Fiber) บอกจะมาติดตั้งให้ รอทั้งวัน ตั้งแต่ บ่ายโมงจนถึง 6 โมงเย็น สุดท้ายไม่เข้ามา
โทรเข้า call center ตามเรื่อยๆ เป็นระยะ (3 รอบ) บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อก็ไม่มีใครโทรเข้ามา
สุดท้ายรอจนถึง หกโมงเย็น โทรไปถามอีกรอบ บอกวันนี้ คิวล้น ไม่รู้ว่าจะเข้าไปได้ตอนกี่โมง จะยังให้เข้าไปอยู่มั้ย??? (แล้วที่รอมาทั้งวันเพื่อ???)
บอกตรงๆ วันนี้ผิดหวังกับการบริหารจัดการ ของ ทรู มากจริงๆ
ถ้าคุณคิวล้น แล้วมานัดเราทำไม ไม่ใช่ว่าโทรเมื่อวาน แล้วจะให้เข้ามาติดวันนี้ นี่โทร นัดหมาย กันมาล่วงหน้า 2-3 อาทิตย์
ไม่ทราบว่ามีใครเคยมีประสบการณ์ แบบนี้บ้างมั้ยครับ แล้วมีเทคนิค การตามงานช่างให้เข้ามาได้ยังไงบ้างครับ
สุดท้าย ทำให้อยากไปลอง AIS Fiber แทนเลย ไม่ทราบว่ามีใครได้ลองใช้ของเจ้าอื่นบ้างมั้ยครับ AIS, TOT หรือพอจะมีเจ้าไหนแนะนำได้บ้าง
สุดท้าย อยากฝากให้ทาง ทรู ลองกลับไปพิจารณาถึง กระบวนการจัดการของการให้บริการอย่างเป็นระบบ มากกว่านี้นะครับ