หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre สถานะการสมัคร
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
นัดติดตั้งวันนี้ช่วงเย็น เช้านี้เช็คสถานะการติดตั้ง ขึ้นเป็นสีส้ม .... ดูสัญญลักษณ์ หมายถึง ยกเลิกหรือไม่สามารถให้บริการได้
ถาม CC ว่าผมเข้าใจถูกไหม ?
ถ้าใช่ทำไมไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า .... โทรไปถาม call center ว่าตกลงจะเข้ามาไหม call center บอกว่าจะประสานงานให้ แต่ยังไม่ได้คำตอบ
ผมรอคำตอบอยู่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถาม AIS Fibre การติดตั้ง Internet บ้าน
ขออนุญาตเท้าความก่อนนะครับ ก่อนหน้านี้ที่บ้านผมใช้ Internet บ้านของ True อยู่ แล้วเกิดปัญหาคือ Internet หลุดบ่อย หรือบางครั้งใช้งานมือถือเชื่อมต่อแล้วก็ต่อไม่ติดบาง speed ไม่ถึงบาง เลยโทรเข้า call cen
สมาชิกหมายเลข 907823
สอบถามเรื่องการสั่งซื้อ Chromecast ใน AIS Online Store
เรียน AIS เมื่อ 16/2/60 ผมได้ทำการสั่งซื้อ Chromecast ไป 1 ตัวแต่ปรากฏว่าหน้าเว็บขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จ เลยได้ทำการสั่งซื้ออีกครั้งก็ยังขึ้นว่าไม่สำเร็จ จึงได้ติดต่อเข้า CC เพื่อแจ้งว่าขอยกเลิกคำส
Machismo
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ พา คุณแม่ ไปยกเลิก fiber true ย้ายมาใช้ Fiber Ais ตกลงดูพื้นที่สัญญาณ นัดติดตั
สมาชิกหมายเลข 1580364
AIS Fibre นัดติดตั้ง แล้วช่างไม่มา การประสานงานแย่มาก
ดิฉันต้องการเปลี่ยนมาใช้ internet ของ ais fibre โดยเข้าไปติดต่อที่ ais shop ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. 60 และนัดหมายให้ช่างเข้ามาดำเนินการในวันที่ 18 ก.พ. 60 เวลา 12.30-15.30 วันที่ 14 ก.พ. 60 ได้มี sms แ
[Y]o[U]_k[N]ow13
ทางทรูเขาประสานงานกันอย่างไรหรอคะ ถึงเกิดปัญหาแบบนี้ได้
เริ่มเลยล่ะกันนะคะ เราเริ่มใช้เน็ตไม่ได้มาประมาณวันที่ 7 มีนาคม (บวกลบ2-3วัน) ค่ะ ก็ติดต่อไปทาง call center 2 ครั้ง จนได้ความว่าช่างทรูจะเข้ามาซ่อมเน็ตตอนเช้าของวันที่ 18 มีนาคม พอเช้าวันนี้รอแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 797557
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
ais เก็บค่าบริการแพคเกจทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว โทรหา call center ก็ไม่รับ ทำไงดี
ถ้า ais ผ่านมาเห็นติดต่อกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098260
อยากติดต่อ call center Ais
อยากติดต่อ call center ค่ะ พอดีเน็ตรายปีหมดอยากต่อ
สมาชิกหมายเลข 7810384
ยกเลิก ais call melody ที่ตัดรายเดือน
ใช้รายเดือนแล้วกดสมัคร ais call melody ใน my ais ไป ถ้าอยากยกเลิกไม่ให้เสียตังอีกทุกเดือนต้องทำยังไงคะ มันต่ออัตโนมัติมั้ย ยกเลิกยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8036757
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre สถานะการสมัคร
ถาม CC ว่าผมเข้าใจถูกไหม ?
ถ้าใช่ทำไมไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า .... โทรไปถาม call center ว่าตกลงจะเข้ามาไหม call center บอกว่าจะประสานงานให้ แต่ยังไม่ได้คำตอบ
ผมรอคำตอบอยู่ครับ