หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre สถานะการสมัคร
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
นัดติดตั้งวันนี้ช่วงเย็น เช้านี้เช็คสถานะการติดตั้ง ขึ้นเป็นสีส้ม .... ดูสัญญลักษณ์ หมายถึง ยกเลิกหรือไม่สามารถให้บริการได้
ถาม CC ว่าผมเข้าใจถูกไหม ?
ถ้าใช่ทำไมไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า .... โทรไปถาม call center ว่าตกลงจะเข้ามาไหม call center บอกว่าจะประสานงานให้ แต่ยังไม่ได้คำตอบ
ผมรอคำตอบอยู่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS มีเบอร์แปลกลงทะเบียน ภายใต้เลขบัตร
มีเบอร์แปลกที่ไม่เคยใช้งาน แจ้งใน my ais จะตรวจสอบได้อย่างไร เบอร์ไม่เคยใช้งานเลย ไม่เคยลงทะเบียน ติดต่อ call center ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 5317612
รบกวนสอบถาม AIS Fibre การติดตั้ง Internet บ้าน
ขออนุญาตเท้าความก่อนนะครับ ก่อนหน้านี้ที่บ้านผมใช้ Internet บ้านของ True อยู่ แล้วเกิดปัญหาคือ Internet หลุดบ่อย หรือบางครั้งใช้งานมือถือเชื่อมต่อแล้วก็ต่อไม่ติดบาง speed ไม่ถึงบาง เลยโทรเข้า call cen
สมาชิกหมายเลข 907823
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ พา คุณแม่ ไปยกเลิก fiber true ย้ายมาใช้ Fiber Ais ตกลงดูพื้นที่สัญญาณ นัดติดตั
สมาชิกหมายเลข 1580364
เราสามารถคุยกับ call center AIS ที่เป็นคนได้ไหมคะ สมัครแพ็คเกจไปแล้ว พอเช็คสถานะบอกว่าเราไม่ได้มีสถานะติดตั้งค่ะ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องถามเพื่อนสมาชิกว่า หากต้องการคุยกับ call center ของ AIS ที่เป็นคนต้องกดยังไงอ่ะคะ เรื่องคือ1175 โทรทาหาเราเสนอแพ็กเกจเนตบ้าน เมื่อประมาณต้นเดือนมีนาคม ซึ่งเรากำลังสนใจพอดี ทาง1175 ก
felton
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
Ais fibre นัดวันจะเข้ามาที่บ้านวันนี้ แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากช่าง
ช่วงสงกรานต์ ได้รับการติดต่อจากcall center ว่าตรวจสอบพบ internetของเรามีค่าสัญญาณอะไรซักอย่างอะค่ะที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ทางaisจึงนัดวันจะให้ช่างเข้ามาตรวจสอบที่บ้านเราเป็นวันที่ 26เมษา คือวันนี้ เวลาที่ทา
นาตะ
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
AIS Fibre ทำไมทำเรื่องติดตั้งยากมาก
AIS Fibre ทำไมทำเรื่องติดตั้งยากมาก เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ โทรหาผมว่าสนใจจะติดตั้ง Net Fibre กับ AIS ไหม ตัวผมเองก็แจ้งว่า สนใจ พื้นที่ ที่ผมอยู่มีให้บริการแล้วหรือครับ เพราะ ก่อนหน้านี้ ประมาณ ปี2016
huak007
ยกเลิกคำสั่งซื้อของ s23 ultra แล้วไม่ได้รับการติดต่อ
รบกวนสอบถามและช่วยประสานงานหน่อยค่ะ เนื่องจากแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อออนไลน์ TH230408-928668XXในวันที่ไปรับสินค้าที่ shop และแจ้งยกเลิกทาง call center ด้วยในวันเดียวกันคือวันที่ 11/4/2023 แล้วค่ะ แ
สมาชิกหมายเลข 5733345
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre สถานะการสมัคร
ถาม CC ว่าผมเข้าใจถูกไหม ?
ถ้าใช่ทำไมไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า .... โทรไปถาม call center ว่าตกลงจะเข้ามาไหม call center บอกว่าจะประสานงานให้ แต่ยังไม่ได้คำตอบ
ผมรอคำตอบอยู่ครับ