▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
กรมสรรพากร
ภาษีนิติบุคคล
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
มนุษย์เงินเดือน
อยากถามเรื่องการยื่นภาษี สำหรับคนที่ทำงานบริษัท และมีร้านมินิมาร์ท(จดทะเบียนการค้า)ต้องยื่นภาษียังไงคะ
1.เราต้องยื่นภาษีข้อไหนบ้างคะ
2.ในส่วนมินิมาร์ทต้องเก็บเอกสารอะไรในการยื่นบ้าง (ใบเสร็จของที่ซื้อเข้าร้านต้องเก็บมั้ย)ทั้งมีและไม่มีใบกำกับภาษี
3.ภาษีป้ายต้องจ่ายตอนไหน กับใครคะ
ร้านตั้งอยู่ที่อยุธยา อ.ภาชี ขึ้นกับอบต.ค่ะ
ร้านค้ามีใบเสร็จแต่ไม่ได้ระบุVatค่ะ
(มีข้อมูลสรุปยอดขาย กำไร แต่ไม่มีสรุปยอดการซื้อของเข้าร้าน)
รบกวนผู้รู้ช่วยให้ความกระจ่างด้วยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ