หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของใน Lazada หลายอย่าง จะจัดส่งพร้อมกันทีเดียวได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ปกติผมซื้อของออนไลน์ทีละหลายชิ้น เวลาจัดส่งก็จะมาส่งทีละอย่าง ต้องคอยรับของกันวันละหลายรอบ อยากทราบว่าจะให้จัดส่งพร้อมกันได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อสินค้า ดำเนินการโดย Lazada สถานะสินค้า พร้อมจัดส่งตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. แต่บริษัทขนส่งยังไม่ได้รับสินค้า
สินค้าชิ้นนี้ดำเนินการโดย lazada สถานะสินค้าบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดส่งให้ บ.ขนส่ง พัสดุภัณฑ์ไทย ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. 2561 ตอนนี้ผ่านมา 4 วัน แล้ว แต่ทาง lazada ยังไม่ดำเนินการส่งมอบสินค้า ให้ก
azaleas
ขนส่งแฟรช สินค้าขึ้นว่ามีผู้รับแล้วแต่ของยังไม่ถึง
เนื่องจากสินค้าขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ของยังไม่ถึง มีการถ่ายรูป ปิดงานเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับสินค้า โทรไปมีสายโทรติดแต่ไม่รับ โทรอีกทีตัดสาย เป็นการจ่ายเงินออนไลน์ค่ะไม่ใช่เก็บปลายทาง อย่างนี้เร
สมาชิกหมายเลข 8556260
ตามสินค้า lazada.com (CC Lazada)
Lazada ช่วยเชหน่อยได้ไหมคะ จะได้รับของเมื่อไร รู้สึกนานจัง order ที่สังที่หลังกลับได้ก่อน
ความรักและความผูกพัน
Lazada ถ้าหากสั่งหลายชิ้น คนละร้าน รวมกัน ใช้โค๊ดส่วนลด จะเก็บเงินปลายทางยังไง ??
ซึ่งของน่าจะไม่ได้มาวันเดียวกัน เก็บเงินยังไงครับ หมายเลขคำสั่งซื้อเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 1627101
KEX ให้เลขพัสดุก่อนรับของ เป็นช่องโหว่ให้มิจฉาชีพใช้งานหรือไม่
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ล่าสุดโดนมิจฉาชีพโกงเงินค่าของ โดยที่มีการส่งเลขพัสดุของ KEX มาให้ แต่เป็นในรูปแบบที่ของยังไม่ถึงมือขนส่ง ตรงนี้ทำให้เรามีความเชื่อถือว่าเราจะได้สินค้า แต่ในความเป็นจริงคือตอนนี้กา
สมาชิกหมายเลข 9050482
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
Lazada ระบบคืนของ นัดไม่เป็นนัด
สั่งสินค้ามา การันตี สินค้ามีปัญหา คืนได้ใน 30 วัน จะการันตี เพื่ออะไร ถ้าเจอปัญหาแล้ว ดึงเวลา นัดเข้ารับสินค้า ว้นนี้ ข้อมูลขนส่งที่จะมารับสินค้าไม่มีให้ แจ้ง เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลติดต่อ ก็บอกให้แต
สมาชิกหมายเลข 8911277
ใครเคยซื้อของ Lazada จ่ายเงินแลัวแต่ไม่ต้องการสินค้า ขอคืนเงินแต่บริษัทไม่ดำเนินการบาง
สินค้าราคาชิ้นละ 26.58 จำนวน 3 ชิ้น ส่งจากจีน เราก็ไม่ทันดู จึงกดสั่งแลัวรอนาน จึงตัดสินใจไม่อยากได้สินค้า จึงโทรไม่ถามบริษัทเจ้าหน้าบอกว่าลูกค้าไม่ต้องรับของ (ปฎิเสธการรับสินค้า) เราจึงทำตามกว่าจะได้
สมาชิกหมายเลข 3849029
ถอนเงินจาก Lazada wallet แล้วไม่เข้าบัญชี
ยกเลิกสินค้า ได้รับเงินคืน กดถอนแล้วไม่เข้าธนาคารมั้ยคะ รอมาวันที่ 3 แล้วตั้งแต่วันที่ 6 คำการถอน 00.49 ปกติเคยถอนเงินคืนใช้เวลาแค่ 1-2 นาที เอง รอบนี้ขึ้น pending สูงสุด 2 วัน แจ้งกสิกรก็บอกเขาไม่ได้
Mochi95
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของใน Lazada หลายอย่าง จะจัดส่งพร้อมกันทีเดียวได้ไหมครับ