หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC lazada เข้ามาหน่อย มีคำถามจะถาม ข้องใจมากครับ
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งพัสดุผ่านมา5วันยังไม่ได้รับ
สวัสดีค่ะ อยากจะแจ้งว่าส่งพัสดุj&tผ่านมา5วันสถานะยังอยู่เหมือนเดิม พัสดุถุงใหญ่มาก สินค้ามีมูลค่านะคะ กดเคลมไป ก็โดนลบออก มีแบบนี้ด้วยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 9044300
มีใครเคยสั่งคอมพิวเตอร์จาก Lazada แล้วได้ขนส่ง CJ บ้างครับ
กดสั่งซื้อคอมพิวเตอร์กับทาง Lazada ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต ตั้งแต่วันที่ 14 กำหนดส่ง 19-21/01/2017 มี SMS แจ้งมาวันที่ 16 กำลังจัดส่งของรอรับโทรศัพท์จากพนักงานขนส่ง จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับของเลย แต่ของท
สมาชิกหมายเลข 2972248
ช่วงนี้ใครสั่งของlazadaจ่ายตังไปแล้วแต่ไม่ได้บ้างของเจ้าหน้าที่ccบอกระบบมีปัญหา(จัดจำหน่ายโดยlazada)
สั่งสินค้าไปแต่ตั้งวันที่ 7/8/10 ระบบแจ้งว่าสั่งจะจัดส่งสินค้าไม่เกินวันที่10/8/60 แต่วันนี้โทรไปถามทางcc บอกของยังไม่ได้จัดส่งระบบมีปัญหา คือถ้าไม่โทรไปถามก็คือไม่รู้เลย สังสัยทางlazada ไม่มีตำแหน่งเ
สมาชิกหมายเลข 963000
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
จัดส่งพัสดุj&t
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราได้ส่งพัสดุไป2ชิ้นที่อยู่เดียวกัน แต่ได้รับพัสดุแค่ชิ้นเดียวส่งของj&t ชิ้นแรกได้รับแล้วค่ะ เหลืออีกถุงที่ยังไม่ได้ เช็คเลขก็ขึ้ว่ารับเข้าระบบแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว ผ่านมา5
สมาชิกหมายเลข 9044300
จะร้องเรียนพนักงานขนส่ง Lazada ต้องทำยังไง⁉️
สวัสดีครับ คือผมอยากร้องเรียนพนักงานขนส่งของLazadaครับผมต้องทำยังไงบ้าง พอดีผมสั่งสินค้าและทางร้านค้าแพ็คพลัสดุอย่างดีและติดสติ๊กเกอร์ห้ามโยนไว้ตัวใหญ่มาก แต่พนักงานของขนส่งนี้โยนสินค้าเข้ามาในบ้านผมถ
สมาชิกหมายเลข 9049081
จะเอายังไงกับ lazada ดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3004493
การคืนเงิน คืนสินค้า shoppee
จากการสั่งซื้อสินค้าบนแอป shopee ได้ทำการส่งคืนสินค้าเนื่องจากสินค้าที่ส่งมากล่องภายนอกเสียหาย สินค้าที่สั่งมานั้นคือจอไอแพด แต่เมื่อส่งไปยังร้านค้านั้นปรากฎว่ากล่องบรรจุสินค้าที่ใส่ไปไม่ผ่านการคัดกรอ
สมาชิกหมายเลข 7844120
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
Lazada พนักงานขนส่งของบริษัทเองสามารถนำข้อมูลเปิดเผยได้ไหม
เนื่องจากเราสั่งของผ่าน Lazada ไปแล้วเกิด Error ผ่านตัวระบบเอง (เกี่ยวข้องกับการชำระเงิน) ซึ่งพนักงานขนส่งของ LEX Th (Lazada) นำเบอร์โทรศัพท์ของเรา แอดไลน์ และเข้ามาข่มขู่รีดไถ่เงินเผื่อจะปิดงาน แต่เร
สมาชิกหมายเลข 8899754
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC lazada เข้ามาหน่อย มีคำถามจะถาม ข้องใจมากครับ