หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีลูกค้าต่างชาติ สั่งออนไลน์ ส่งสินค้าอย่างไรดีครับ
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
งานขาย
E-commerce
SME
รบกวนถามผู้มีประสบการณ์ขายสินค้าออนไลน์ กรณี เราส่งสินค้า ไปต่างประเทศ
1. ควรส่งแบบใดดีครับ
2. มีอัตราค่าขนส่งเท่าไรครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
ปกติ เวลาส่งสินค้าฟรี ให้ลูกค่าต่างประเทศ เราต้องออก ค่าขนส่งให้เขาไหมครับ
กรณีเป็นลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยซื้อของ กับเรามาก่อน แต่เช็ค เว๊บไซต์ เช็คประวัติ แล้ว เชื่อถือ ได้ในระดับนึง ลูกค้า ให้ส่ง samples ไป Spain ตัวอย่างสินค้า ผมบอก ฟรี แต่ จะไม่ออกค่าขนส่งให้ เพราะเชื่อว่าแพ
สมาชิกหมายเลข 951538
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
flash express ไม่ส่งคืนพัสดุ
ส่งสินค้ารายการนึง โดยแฟลชเป็นผู้ส่ง แต่ลูกค้าดันไม่รับสินค้า ตีกลับสินค้า แทนที่แฟลชจะส่งคืนร้านค้า แต่โทรมาบอกให้ร้านค้ามารับสินค้าเอง ไม่สามารถส่งคืนได้ สินค้าไม่ใช่ถูกๆ แถมระยะทาง ก้อไกล
สมาชิกหมายเลข 5555079
Shopee ทำไมไม่ให้เปลี่ยนขนส่งสักที
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนคะ เราขายของในชป มาหลายปีแล้ว ปีหลังๆ นี่ เรารู้สึกว่า นางเอาใหญ่นะคะ เปลี่ยนขนส่งให้ใช้ spx ก็ไม่เป็นอะไร แต่พอนานๆ เข้า ของลูกค้าเราแตกสะบัด ก็เลยไม่เป็นไร แก้ที่ตัวเราก่อให้หนาขึ
สมาชิกหมายเลข 2319152
เราจะทราบค่าขนส่งทางไปรษณีย์ได้อย่างไรครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นมนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะเปิดร้านค้าออนไลน์ของตนเอง ทำระบบเองครับ ทั้งหน้าเวบ และเฟสบุค เลยมีข้อสงสัยมาขอคำปรึกษาพี่ ๆ น้อง ๆ ที่มีประสบการณ์ครับ 1. กรณีส่งสินค้าให้ลูกค้าทางไปรษณีย์
bunkul
สอบถามขนส่งที่จากไทยไปลาว สำหรับขายของออนไลน์
รบกวนสอบถามมีใครมีประสบการณ์ใช้ขนส่งจากไทยไปลาว ที่บริการดี รับผิดชอบสินค้า และโอนเงินเข้าบัญชี ในกรณีที่เก็บปลายทาง รบกวนช่วยแนะนำหน่อยคะ พอดีมีลูกค้าลาวเข้ามาสนใจ อยากสังซื้อสินค้าค่ะ แ่ยังไม่
สมาชิกหมายเลข 6887532
Lazada ระบบคืนของ นัดไม่เป็นนัด
สั่งสินค้ามา การันตี สินค้ามีปัญหา คืนได้ใน 30 วัน จะการันตี เพื่ออะไร ถ้าเจอปัญหาแล้ว ดึงเวลา นัดเข้ารับสินค้า ว้นนี้ ข้อมูลขนส่งที่จะมารับสินค้าไม่มีให้ แจ้ง เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลติดต่อ ก็บอกให้แต
สมาชิกหมายเลข 8911277
สั่งซื้อของออนไลน์ แต่ขนส่งชอบวางของไว้หน้าบ้าน ถ้าหายใครรับผิดชอบ
พอดีสั่งของออนไลน์ แต่คนขับคนนี้ส่งของประจำและชอบทิ้งของไว้หน้าบ้าน ไม่มีการโทรไม่มีการกดกริ่งเรียก เกรงว่าถ้าของหายแล้วจะเป็นร้านค้า หรือคนส่งรับผิดชอบครับ เพราะเหมือนเขาส่งไปให้จบๆ วางไว้หน้าบ้าน ซ
Mashimaro29
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
งานขาย
E-commerce
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีลูกค้าต่างชาติ สั่งออนไลน์ ส่งสินค้าอย่างไรดีครับ
1. ควรส่งแบบใดดีครับ
2. มีอัตราค่าขนส่งเท่าไรครับ
ขอบคุณครับ