SCB เดี๋ยวนี้ปิดบัตรต้องจ่ายค่าธรรมเนียมก่อนด้วยหรอ หรือผมเข้าใจอะไรผิด

Case นี้ของภรรยาผมเลย เขาเล่าดังนี้
วันนี้โทรเข้า Call center  
อันดับแรกเลยเขาขอ waive ถ้าได้คงใช้ต่อแต่ถ้าไม่ได้ก็ปิดไป
เข้าใจว่ายอดไม่ถึง 50000 เพราะเดี๋ยวนี้แต่ละบัตรโปรแรง  ๆ ทั้งนั้น
แต่ ๆ ๆ  Call Center แจ้งมาว่ายกเลิกได้แต่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมอยู่ดี งงครับ งง
หรือผมเข้าใจผิดหว่า

เท่าที่จำความได้คือค่าธรรมเนียมจ่ายก่อนใช้ในปีถัดไปไม่ใช่หรอ เคสนี้จะปิดบัตรไปก็ไม่สมควรต้องจ่ายถูกไหมครับเพราะถือว่าเราจะไม่ใช้บริการในปีถัดไปอยู่แล้ว

เลยมาถามให้ชัวร์ ก่อนโทรไปอีกรอบ เดี๋ยวจะนั่งฟังด้วยเลย
ขอบคุณครับ

ปล. น้ำเสียง Call center ไม่ค่อยเป็นมิตรสะด้วยอันนี้ผมฟังภรรยาผมแจ้งมานะครับ
ปล.2 บัตรา family plus ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ของแฟนผมพนักงานก้ตอบแบบคุณครับ เป็นแบงค์ที่แฟนผมไม่อยากใช้แล้ว เพราะปัญหาเยอะ อยากปิดบัตร
แต่แฟนผมว่างๆอ่า เขาส่งเรื่องไปที่แบงค์ชาติ พร้อมแนบไฟล์เสียงสนทนา (ใช้โทรศัพท์แอนดรอยด์อัดเสียงได้)

จากนั้นทางแบงค์ชาติและแบงค์ SCB ติดต่อกลับมา
แต่ SCB มีกระซิบมาด้วยว่า จริงๆแล้วไม่ต้องไปร้องเรียนแบงค์ชาติก้ได้ หากไม่ได้รับความไม่สดวกให้ติดต่อคอลเซนเตอร์
แต่แฟนผมสวนไปว่า "ไร้สาระค่ะ/ติดต่อ 3 ครั้งได้คำตอบเดียวกัน เอาเวลาไปอบรมพนักงานของคุณดีกว่าค่ะ"
จากนั้นได้ข้อสรุปจากแบงค์ชาติว่า "ไม่ต้องชำระค่าธรรมเนียม" พร้อมปิดบัตรได้เลย ประสานงานให้ทางแบงค์เรียบร้อยแล้วครับ

สรุปแล้วไม่ต้องจ่ายครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่