UOB lady card เจ้าหน้าที่ไม่ทำงานตามที่แจ้ง ส่งผลให้เสียดอกเบี้ยที่ไม่ควรเกิด

ตั้งแทนน้องสาวนะครับ

น้องสาวถือบัตร UOB lady's card
เก็บค่าธรรมเนียม 10/66 ได้ติดต่อขอ waive ค่าธรรมเนียนตั้งแต่ 10/66 พร้อมบัตรอีกใบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะ waive บัตรทั้งสองใบให้ ได้ทบทอนเลขบัตรถูกต้อง

ผ่านมาเดือน 11/66 ค่าธรรมเนียมเฉพาะใบนี้ยังไม่ถูก waive ออก พร้อมกับเก็บดอกเบี้ยจากยอดนี้ (ยอดที่ใช้ปกติจ่ายทั้งหมด เว้นไว้แค่ค่าธรรมเนียมที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเอาออก) จึงได้โทรติดต่ออีกครั้งผ่านสาขาในธนาคาร ได้โทรเข้าและคุยกับเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะ waive ให้ในรอบบิลถัดไป มียืนยันเลขบัตรชัดเจน

รอบบิล12/66 ยังไม่ waive และยังเก็บดอกเบี้ยจากยอดนี้อีกครั้ง

14/1/67 โทร call center แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แต่แจ้งว่าจะติดต่อกลับใน 3 วัน
>> ไม่มีติดต่อกลับมา

วันนี้ 19/1/67 โทร call center อีกครั้ง รอคุย 30 นาที ระบบตัดออกแจ้งว่าคู่สายเยอะ
แจ้งผ่านระบบอัตโนมัติ แจ้งว่าจะติดต่กลับใน 3 วัน


ไม่โอเคกับการให้ข้อมูลว่าจะ waive แต่ไม่ทำตามที่แจ้ง และยังเก็บดอกเบี้ยยอดนี้
หากไม่ waive หรือ waive ไม่ได้ เจ้าหน้าที่"ต้องแจ้ง" เพื่อให้เราพิจารณาการใช้บัตร/ปิดบัตร ไม่ใช่ปบ่อยให้เสียดอดเบี้ย เสียประวัติแบบนี้

ตอนนี้ต้องการปิดบัตร แต่ก็ติดต่อใครไม่ได้

ทางทีมงานหากเห็นรบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่