หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงานศูนย์ซัมซุงสาขาสีลม
กระทู้สนทนา
Samsung Galaxy Note 5
น้องสาวนำโทรศัพท์ note 5 ไปซ่อม พนักงานบอกเมนบอร์ดเสีย สิ่งแรกที่พนักงานถามแบคอัพไฟล์ไว้ไหม น้องบอกปล่าว พนักงานบอกเดี๋ยวจะแบคอัพไฟล์ไว้ให้ เรารู้สึกเลยนี่แหละความเอาใจใส่ของพนักงาน ถามก่อนที่ทำการซ่อม ไม่เหมือนสาขามาบุญครองไม่ถามลูกค้ารีเซ็ทเครื่องเลย เราไม่ได้เอาพนักงานของสาขานี่มาเปรียบเทียบกัน แต่ เราแค่อยากให้คุณรักษามาตรฐานที่เหมือนกันในการบริการลูกค้า ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
NOTE II เมนบอร์ดพัง ใช้เวลากี่วันในการซ่อมคะ
เมื่อวานเข้าไปดูหนัง HOBBIT ระหว่างดูเครื่องก็ยังสั่นเหมือนมีข้อความเข้า 2 ครั้ง พอออกมาปรากฎว่าเครื่องร้อนแล้วเปิดไม่ติดอีกเลย ทางศูนย์ที่สำโรงแจ้งว่า เมนบอร์ดพัง แต่ยังอยู่ในประกัน แต่ใช้เวลาซ่อมนา
rakna_eiei
ผมขอขอบคุณศูนย์ซัมซุงสีลมอีกครั้ง....จากศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิตที่ไม่รับเคลม....
....ศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิต (เครื่องมีความชื้น) ไม่รับประกัน จอพัง เมนบอร์ดพัง กล้องหลังพัง ค่าใช้จ่ายหมื่นกว่าซ่อมไม่คุ้ม...แถมเอาเครื่องไปดอง3วัน.... -.,- ....ศูนย์ซัมซุงสีลม(รับประกัน) เปลี่ยนจอใหม
สมาชิกหมายเลข 747882
ขอชื่นชมช่างและพนักงานศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครอง
ขอชื่นชมศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครองค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเครื่องแกรนด์ 2 มีปัญหา ได้ทำการเปลี่ยนเมนบอร์ดที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พอวันรุ่งขึ้นไลน์ไม่ทำการแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่วันแรกเตือนปกติ
สมาชิกหมายเลข 1299449
ประสบการณ์ย่ำแย่ที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาภูเก็ต
- ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาโดยตลอด เพราะว่ามีศูนย์บริการ อยู่ในตัวเมือง (บางยี่ห้อยังไม่มีศูนย์บริการในภูเก็ต ต้องส่งไปซ่อมต่างจังหวัด) - ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S22 Ultra *เหตุเพิ่งเกิดหมาด
สมาชิกหมายเลข 5506719
อยากทราบถึงความรับผิดชอบต่อลูกค้าของแบรนที่ชื่อ Samsung
เรื่องคือ จขกท.ได้นำ Note5 ไปเปลี่ยนจอที่ศูนย์บริการซัมซุงสาขาสีลม เพราะอาการจอม่วง และได้ให้ช่างเช็คอาการ fast charging ไม่ทำงาน แต่เมื่อมารับเครื่องคืนหลังจากซ่อมจอเสร็จ ช่างกลับแจ้งว่าเมนบอร์ดเสียท
MaY_wM
ส่งซ่อม Samsung Note 5 จอม่วง ได้ปัญหาชาร์จไม่ได้มาแทน
หลังจากวันนี้ จขกท. ได้ไปเปลี่ยนจอมือถือ Samsung note 5 ของแฟนที่ใช้มา 1 ปีกว่า ด้วยปัญหาปัญหาจอม่วง ที่ศูนย์ซัมซุงสาขา สีลม โดยแจ้งปัญหากับช่างว่าจอม่วง และให้ตรวจสอบ fast charging ที่ไม่ทำงานทำให้แ
MaY_wM
รบกวนสอบถามช่องทางการร้องเรียนการบริการซ่อมเครื่องของศูนย์ซัมซุงค่ะ
สวัสดีค่ะ เรืองมีอยู่ว่าแม่เราใช้โทรศัพท์ Samsung Note4 ตั้งแต่ที่ซื้อมาก็ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร แม่เราใช้งานที่โคราชค่ะ อยู่ๆ ในคืนวันที่ 28 ต.ค. 58 Note 4 มันก็ค้างหน้าโลโก้อยู่ตลอดเวลา ปิดเปิ
barehell
รูปแม่หายหมด เพราะพนักงานใจดีช่วยลบให้
ที่มาโพสเพราะเซ็งมาก จะโพสรูปแม่แต่รูปในโทรศัพท์หายหมด เพราะพนักงานซัมซุงไม่ถามเราซักคำ ว่า แบคอัพไฟล์ไว้ไหม นางรีเซ็ททุกอย่างหมด "วันนี้วันแม่รูปแม่ไม่มีซักรูปในโทรศัพท์"
bird_porn
มหากาพย์ ศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลพระราม 2
เพื่อนๆ คนไหน เคยเอา โทรศัพท์เข้าศูนย์ซัมซุงบ้าง ลองเช็คหน่อยนะคะ ไม่งั้น เหตุการณ์อาจจะเป็นอย่างดิฉัน เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเข้ารับบริการ ที่ศูนย์ซ่อมซัมซุง เซ็นทรัลพระราม 2 เพื่อ อัพเดทซอฟแวร์ (ซึ่
จูริน
โดนจนได้ Sumsung S4 ชาร์ทวันละ 4 รอบ ล้างเครื่องก็ไม่หาย
ใช้มาเกือบๆ 6 เดือนไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ พอเมื่อ 3 วันที่แล้ว แบตลดฮวบๆ ชาร์ทก็ไม่เก็บไฟ เข้าใจว่าเปลี่ยนแบตก็หาย เลยเข้าศูนย์ที่มาบุญครอง พนักงานบอกว่า ต้อง Format สถานเดียว ผมก็สงสัยว่า ปัญหานี้ ต้
Enders
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note 5
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงานศูนย์ซัมซุงสาขาสีลม