ขอชื่นชมพนักงานศูนย์ซัมซุงสาขาสีลม

กระทู้สนทนา
น้องสาวนำโทรศัพท์ note 5 ไปซ่อม พนักงานบอกเมนบอร์ดเสีย สิ่งแรกที่พนักงานถามแบคอัพไฟล์ไว้ไหม น้องบอกปล่าว พนักงานบอกเดี๋ยวจะแบคอัพไฟล์ไว้ให้ เรารู้สึกเลยนี่แหละความเอาใจใส่ของพนักงาน ถามก่อนที่ทำการซ่อม ไม่เหมือนสาขามาบุญครองไม่ถามลูกค้ารีเซ็ทเครื่องเลย เราไม่ได้เอาพนักงานของสาขานี่มาเปรียบเทียบกัน แต่ เราแค่อยากให้คุณรักษามาตรฐานที่เหมือนกันในการบริการลูกค้า ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่