หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงานศูนย์ซัมซุงสาขาสีลม
กระทู้สนทนา
Samsung Galaxy Note 5
น้องสาวนำโทรศัพท์ note 5 ไปซ่อม พนักงานบอกเมนบอร์ดเสีย สิ่งแรกที่พนักงานถามแบคอัพไฟล์ไว้ไหม น้องบอกปล่าว พนักงานบอกเดี๋ยวจะแบคอัพไฟล์ไว้ให้ เรารู้สึกเลยนี่แหละความเอาใจใส่ของพนักงาน ถามก่อนที่ทำการซ่อม ไม่เหมือนสาขามาบุญครองไม่ถามลูกค้ารีเซ็ทเครื่องเลย เราไม่ได้เอาพนักงานของสาขานี่มาเปรียบเทียบกัน แต่ เราแค่อยากให้คุณรักษามาตรฐานที่เหมือนกันในการบริการลูกค้า ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทีวีซัมซุง 55นิ้ว สมาร์ททีวี เมนบอร์ด เสีย
สอบถามครับ สมาร์ททีวี ซัมซุง 55 นิ้ว รุ่น UA55AU7700KXXT ใช้งาน ปีกว่า อาการอยู่ๆดับ เปิดไม่ติด มีไฟเตือนกระพริบ แจ้งช่างศูนย์มา ประมาณว่า เมนบอร์ด พัง ต้องเปลี่ยน ราคา ประมาณ 6000 กว่า ยื่นเรื่องให้ช
สมาชิกหมายเลข 4269563
NOTE II เมนบอร์ดพัง ใช้เวลากี่วันในการซ่อมคะ
เมื่อวานเข้าไปดูหนัง HOBBIT ระหว่างดูเครื่องก็ยังสั่นเหมือนมีข้อความเข้า 2 ครั้ง พอออกมาปรากฎว่าเครื่องร้อนแล้วเปิดไม่ติดอีกเลย ทางศูนย์ที่สำโรงแจ้งว่า เมนบอร์ดพัง แต่ยังอยู่ในประกัน แต่ใช้เวลาซ่อมนา
rakna_eiei
ผมขอขอบคุณศูนย์ซัมซุงสีลมอีกครั้ง....จากศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิตที่ไม่รับเคลม....
....ศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิต (เครื่องมีความชื้น) ไม่รับประกัน จอพัง เมนบอร์ดพัง กล้องหลังพัง ค่าใช้จ่ายหมื่นกว่าซ่อมไม่คุ้ม...แถมเอาเครื่องไปดอง3วัน.... -.,- ....ศูนย์ซัมซุงสีลม(รับประกัน) เปลี่ยนจอใหม
สมาชิกหมายเลข 747882
ขอชื่นชมช่างและพนักงานศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครอง
ขอชื่นชมศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครองค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเครื่องแกรนด์ 2 มีปัญหา ได้ทำการเปลี่ยนเมนบอร์ดที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พอวันรุ่งขึ้นไลน์ไม่ทำการแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่วันแรกเตือนปกติ
สมาชิกหมายเลข 1299449
Advice สงขลา บริการแย่มาก ให้รอซ่อมคอมเกือบ5เดือน ตอนนี้ลำบากมาก ต้องหาเงินดเวย เรียนด้วย ซึ่งต้องใช้คอม
อย่าเพิ่งเลื่อนผ่านนะครับ😭😭 อ่านโพสต์นี้ให้จบ กับสิ่งที่ผมเล่า ไม่ใช่การประจานร้านอะไรทั้งสิ้นเป็นสิ่งที่ผมอัดอั้นมาตลอด3เดือน ร้องไห้เกือบทุกวันเลยครับ😭🙏 ——————
สมาชิกหมายเลข 5202152
ความห่วยของซัมซุง Note 5
ใครเคยเข้าศูนย์ซัมซุงบางกะปิไม๊คะ ซ่อมไม่จบไม่สิ้นค่าซ่อมแพงกว่าค่าเครื่องแล้วค่ะ เครื่งไม่ตกน้ำก็มีความชื้นโผล่ทั้งที่พึ่งเปลี่ยนเมนบอร์ดซัมซุงจงเจริญค่ะ ระยะเวลา3-6 เดือนค่าซ่อมหมื่นกว่าแล้วค่ะแต่ยั
สมาชิกหมายเลข 4259697
อยากทราบถึงความรับผิดชอบต่อลูกค้าของแบรนที่ชื่อ Samsung
เรื่องคือ จขกท.ได้นำ Note5 ไปเปลี่ยนจอที่ศูนย์บริการซัมซุงสาขาสีลม เพราะอาการจอม่วง และได้ให้ช่างเช็คอาการ fast charging ไม่ทำงาน แต่เมื่อมารับเครื่องคืนหลังจากซ่อมจอเสร็จ ช่างกลับแจ้งว่าเมนบอร์ดเสียท
MaY_wM
รบกวนสอบถามช่องทางการร้องเรียนการบริการซ่อมเครื่องของศูนย์ซัมซุงค่ะ
สวัสดีค่ะ เรืองมีอยู่ว่าแม่เราใช้โทรศัพท์ Samsung Note4 ตั้งแต่ที่ซื้อมาก็ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร แม่เราใช้งานที่โคราชค่ะ อยู่ๆ ในคืนวันที่ 28 ต.ค. 58 Note 4 มันก็ค้างหน้าโลโก้อยู่ตลอดเวลา ปิดเปิ
barehell
ขอชื่นชมศูนย์ซัมซุงพระราม2ปากซอยการไฟฟ้าบางขุนเทียนครับ
เช้านี้เอาแท็บเลตไปซ่อมมาครับ ทีแรก ลังเลอยู่ว่าจะไปที่สีลมหรือว่าพระรามสองดี แต่พระรามสองใกล้บ้านครับ เข้าไปตั้งแต่ก่อนแปดโมงนิดหน่อยครับ เข้าไปก็เจอพนักงานยิ้มแย้มพร้อมให้บริการเลยครับ โดยมีพี่ผู้ชา
สมาชิกหมายเลข 743474
จะซื้อมือถือใหม่แทนเครื่อง NO.1 ที่ใช่มา 6ปี แล้วพังชาร์ทไฟไม่เข้า ศ.ซัมซุงก็ไม่มีแบตแท้ขายให้ละ แต่คงต้องเป็นยี้ห้ออื่น
และ คงต้อง ใช้ เครื่อง ยีห้ออื่น. ละ ปกติ จะใช้มือถือ ,3 เครื่อง. เป็นซัมซุงหมด เครื่อง 01 เสีย. คือ รุ่น j4 ปจบ. ใช้. A22. S24fe. แต่เครื่องที่ จะซื้อทดแทน. จะซื้อซัมซุง ใช้สามเครื่อง. บว
สมาชิกหมายเลข 6115048
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note 5
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงานศูนย์ซัมซุงสาขาสีลม