หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงานศูนย์ซัมซุงสาขาสีลม
กระทู้สนทนา
Samsung Galaxy Note 5
น้องสาวนำโทรศัพท์ note 5 ไปซ่อม พนักงานบอกเมนบอร์ดเสีย สิ่งแรกที่พนักงานถามแบคอัพไฟล์ไว้ไหม น้องบอกปล่าว พนักงานบอกเดี๋ยวจะแบคอัพไฟล์ไว้ให้ เรารู้สึกเลยนี่แหละความเอาใจใส่ของพนักงาน ถามก่อนที่ทำการซ่อม ไม่เหมือนสาขามาบุญครองไม่ถามลูกค้ารีเซ็ทเครื่องเลย เราไม่ได้เอาพนักงานของสาขานี่มาเปรียบเทียบกัน แต่ เราแค่อยากให้คุณรักษามาตรฐานที่เหมือนกันในการบริการลูกค้า ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
NOTE II เมนบอร์ดพัง ใช้เวลากี่วันในการซ่อมคะ
เมื่อวานเข้าไปดูหนัง HOBBIT ระหว่างดูเครื่องก็ยังสั่นเหมือนมีข้อความเข้า 2 ครั้ง พอออกมาปรากฎว่าเครื่องร้อนแล้วเปิดไม่ติดอีกเลย ทางศูนย์ที่สำโรงแจ้งว่า เมนบอร์ดพัง แต่ยังอยู่ในประกัน แต่ใช้เวลาซ่อมนา
rakna_eiei
ผมขอขอบคุณศูนย์ซัมซุงสีลมอีกครั้ง....จากศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิตที่ไม่รับเคลม....
....ศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิต (เครื่องมีความชื้น) ไม่รับประกัน จอพัง เมนบอร์ดพัง กล้องหลังพัง ค่าใช้จ่ายหมื่นกว่าซ่อมไม่คุ้ม...แถมเอาเครื่องไปดอง3วัน.... -.,- ....ศูนย์ซัมซุงสีลม(รับประกัน) เปลี่ยนจอใหม
สมาชิกหมายเลข 747882
รูปแม่หายหมด เพราะพนักงานใจดีช่วยลบให้
ที่มาโพสเพราะเซ็งมาก จะโพสรูปแม่แต่รูปในโทรศัพท์หายหมด เพราะพนักงานซัมซุงไม่ถามเราซักคำ ว่า แบคอัพไฟล์ไว้ไหม นางรีเซ็ททุกอย่างหมด "วันนี้วันแม่รูปแม่ไม่มีซักรูปในโทรศัพท์"
bird_porn
ขอชื่นชมช่างและพนักงานศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครอง
ขอชื่นชมศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครองค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเครื่องแกรนด์ 2 มีปัญหา ได้ทำการเปลี่ยนเมนบอร์ดที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พอวันรุ่งขึ้นไลน์ไม่ทำการแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่วันแรกเตือนปกติ
สมาชิกหมายเลข 1299449
ตู้เย็นซัมซุง Samsung2 ประตู inverter เสีย รุ่นRT29K5511 10.7คิว เปลี่ยนบอร์ดใหญ่ ราคาเท่าไหร่ครับ
ตู้เย็นอยู่ดีๆ ก้ดับ คาดว่าน่าจะเป็นบอร์ดใหญ่ เพื่อนๆเคยซ่อมหรือเปลี่ยนราคาเท่าไหร่ สอบถามทางพนักงานฝ่ายซ่อมซัมซุง ถ้าเปลี่ยนบอร์ดเท่าไหร่ เค้าแจ้งว่าค่าแรงประมาณ8xxค่าเดินทาง9xxค่าบอร์ด12xx เบ็ดเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 7347456
ประสบการณ์ย่ำแย่ที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาภูเก็ต
- ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาโดยตลอด เพราะว่ามีศูนย์บริการ อยู่ในตัวเมือง (บางยี่ห้อยังไม่มีศูนย์บริการในภูเก็ต ต้องส่งไปซ่อมต่างจังหวัด) - ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S22 Ultra *เหตุเพิ่งเกิดหมาด
สมาชิกหมายเลข 5506719
ผมเอาnote2เข้าศูนย์(ยังอยู่ในประกัน)ช่างตีราคาหมื่นกว่าบอกว่าเครื่องมีความชื้น...บร๊ะเจ้า
อาการเครื่องคือ เปิดติด แต่ไม่มีภาพ....โทรเข้าติด ต่อกับคอมได้เห็นข้อมูลหมด ชาร์ตแบตได้ มีเสียงปรกติ แต่จอจะเป็นเม็ดสี ช่างศูนย์ซัมซุงเซียร์รังสิตบอกอาการ จอพัง เมนบอร์ดพัง กล้องหลังพัง เครื่องมีความช
สมาชิกหมายเลข 747882
รบกวนสอบถามช่องทางการร้องเรียนการบริการซ่อมเครื่องของศูนย์ซัมซุงค่ะ
สวัสดีค่ะ เรืองมีอยู่ว่าแม่เราใช้โทรศัพท์ Samsung Note4 ตั้งแต่ที่ซื้อมาก็ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร แม่เราใช้งานที่โคราชค่ะ อยู่ๆ ในคืนวันที่ 28 ต.ค. 58 Note 4 มันก็ค้างหน้าโลโก้อยู่ตลอดเวลา ปิดเปิ
barehell
มีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้างค่ะ เคส กลุ่มผุ้จ่ายค่าซ่อมเองและขอลงทะเบียนรับเงินคืน
เราได้รับข้อความจากซัมซุงเมื่อวันที่ 6 ตค. 68 ส่งเอกสารทางเมล วันที่ 7 ตค.68 จนตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนจากซัมซุงเลยค่ะ มีเพื่อนๆคนไหนได้เงินจากซัมซุงแล้วบ้างค่ะ สอบถามทางซัมซุงมีแต่บอกให้รอ 30-45 วัน
สมาชิกหมายเลข 4321893
ทำดี อยากชม ขอบคุณศูนย์ซัมซุงสีลม
นำเครื่อง NOTE 2 ไปซ่อมเซ็นเซอร์ ที่ศูนย์ซัมซุง สาขาสีลม การบริการ และงานซ่อม ทำได้รวดเร็วมาก รอรับได้เลย ทำให้ประหยัดเวลาในการใช้ชีวิตประจำวันของผมไปได้มากเลย อยากฝาก CC SAMSUNG ฝากบอกด้วยน่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 720392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note 5
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงานศูนย์ซัมซุงสาขาสีลม