ขอชื่นชมช่างและพนักงานศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครอง

กระทู้สนทนา
ขอชื่นชมศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครองค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเครื่องแกรนด์ 2 มีปัญหา ได้ทำการเปลี่ยนเมนบอร์ดที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พอวันรุ่งขึ้นไลน์ไม่ทำการแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่วันแรกเตือนปกติ ลองลบโปรแกรมลงใหม่ก็ไม่ได้ ลองรีเซ๊ตค่าโรงงานใหม่ก็ยังไม่เตือนอีก จึงไปสาขามาบุญครองเพราะใกล้ที่ทำงาน พนักงานต้อนรับดีมาก แจ้งว่าช่างจะทำการลองอัพใหม่ก่อน เนื่องจากเหตุการณ์ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน 2 ชม. มารับใหม่ พอมารับก็ปรากฏว่ายังไม่เตือนอีก พนักงานก็เลยเช็คหน้างานตัวต่อตัวให้ ช่างมีความพยามมากค่ะ ลองทุกวิธีทาง ก็ได้เรื่องมาว่าซิมที่เราลงทะเบียนคือซิม 2 แต่ซิมมีปัญหาเพราะซิมทรูเบอร์นี้ไม่รองรับ 2 จี เราเลยเอาไปใส่อีกเครื่อง ทำให้การแจ้งไลน์ชนกัน แต่ช่างก็พยายามจะทำวิธีใหม่ให้สามารถใช้ไอดีไลน์เก่าให้ได้ ตอนแรกจะส่งซ่อมแต่ช่างบอกว่าสัญญาณอาจจะชนกัน เราเลยขอเครื่องกลับมาตอนแรกคิดจะไปเคลมเมนบอร์ดที่สาขาเก่า คิดไปคิดมาเอาคำพูดที่ช่างบอกสัญญาณซิมคงชนกันมาลองลบไอดี และลงทะเบียนใหม่เอง ปรากฏว่าไลน์เตือนแล้วค่ะ ขออนุญาติเอ่ยนามนะคะ "ช่างกร" เป็นช่างที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ได้ดีค่ะ โดยไม่คิดแค่จะเปลี่ยนเมนบอร์ด เหมือนสาขาบางสาขา หรือแก้ปัญหาแบบส่งๆไป ขอบพระคุณและขอชื่นชมศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครอง ทั้งพนักงานและช่างทุกคนค่ะ ตอนนี้ไลน์ใช้งานได้ดีเด้งแล้วเด้งอีก งานที่ต้องใช้ไลน์ไม่สะดุด หายเครียดเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่