สงสัยกับศูนย์ของDtacมากๆครับ

คือเมื่อวานโทรศัพท์คุณพ่อหล่นหาย วันนี้จึงพามาที่ศูยน์Dtac สาขาเดอะมอล์ลท่าพระ พนักงานที่นี่บอกว่าต้องมีใบแจ้งความแนบมาด้วย ซึ่งผมก็งง ที่อื่นเค้าก็ไม่ต้องมีเพราะคุณพ่อมาด้วยตัวเอง สุดท้ายเลยโทรหาcall center และเค้าก็แจ้งว่าเปลี่ยนได้ ก็เลยให้เค้าคุยกันเอง สรุปเค้าเปลี่ยนให้ไม่ได้เพราะเค้าเป็นแค่center  ไม่ใช่shop ใหญ่แบบพวกพารากอน ( จริงๆเค้าเรียกกันยังไง ผมไม่ทราบแต่เค้าคุยกันประมาณนี้ ) คำถามที่ผมสงสัยคือ
1.สาขาที่นี่กับ paragon ไม่เหมือนกันยังไงครับ
2.แล้วไม่มีการแจ้งตามสื่อต่างๆหรอครับ
3.ที่นี่เปลี่ยนไม่ได้ ทำไมที่อื่นเปลี่ยนได้ครับ
4.คือถ้ามีปัญหาอีก ผมจะต้องไปหาข้อมูลเองว่าที่ไหนไม่เอาใบแจ้งความใช่ไหมครับ
5.พวกคุณไม่ใช่บริษัทเดียวกัน ใช้นโยบายเดียวกันใช่ไหมครับ
ผมขอถามแค่นี้ละกัน งงๆ นึกไม่ออก ที่สงสัยสุดๆคือทำไมทำอะไรได้ไม่เหมือนกัน แล้วแบบนี้ถ้าคนอื่นๆทราบแบบผม เค้าคงไปที่สาขาใหญ่เลยไม่ดีกว่าหรอครับ บอกตามตรงครับเสียเวลามาก เพราะพ่อผมเค้าไม่ชอบออกไปไหน พูดนานกว่าจะเข้าใจว่าทำไมต้องไปด้วยตัวเอง สุดท้ายนะครับ พนักงานรับเรื่องเวลาพูดจาหน้าตานี่เชิด พูดอะไรแบยไม่มองหน้าลูกค้าเลย เสียมารยาทนะครับ (อาจจะไม่ใช่ผู้ชายหรือเปล่า ไม่แน่ใจ เห็นทำท่าทางแปลก)
******เรื่องทั้งหมดผมเป็นคนโทรติดต่อเองครับ อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมอะไร ติดต่อได้ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่