บริษัทขนส่ง J&T ไม่เข้ารับพัสดุทำให้ลูกค้ายกเลิกออเดอร์ ทางบริษัทขนส่งจะรับผิดชอบอย่างไร?
เราเป็นร้านค้าของ Shopee ลูกค้ามีสั่งออเดอร์เข้ามา และได้เลือกขนส่ง J&T
ทางร้านเราได้มีการนัดหมายให้ขนส่งเข้ามารับสินค้าในวันที่ 20/01/2564 ช่วงเวลา 14.00-16.00 น.
เขตที่เราขนส่งคือเขตบางแค จนถึงช่วงเย็นก็ไม่มีพนักงานขนส่งติดต่อมา เราได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ของJ&T
ทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่าจะให้ทางสาขาติดต่อมา ก็ไม่มีทางสาขาติดต่อมา เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทั้งหมด 4 ครั้งด้วยกัน ก็ไม่มีพนักงานติดต่อมาสักคน เราเป็นคนโทรติดต่อเองทั้งหมด จนช่วงบ่ายมานี้ทางลูกค้าติดต่อมาขอยกเลิกสินค้า ทำให้ร้านค้าศูนย์เลยรายได้ ทางJ&Tจะรับผิดชอบยังไง
ระบบการทำงานแย่มากๆเราต้องเป็นคนโทรติดตามเองทั้งหมด เสียเงินค่าโทร เสียเวลา เสียลูกค้า พอเราโทรจะร้องเรียนการทำงานไม่มีคนรับโทรศัพท์รอจน 8 นามทีกว่าก็ไม่มีคนรับ โทรจะร้องเรียนกี่รอบก็ไม่มีคนรับ บอกตรงๆระบบแบบนี้shopee ควรจะตัดขนส่งนี้ออกไปเลย
ปล.หากแท็กผิดห้องต้องขออภัย
ร้องเรียน J&T
เราเป็นร้านค้าของ Shopee ลูกค้ามีสั่งออเดอร์เข้ามา และได้เลือกขนส่ง J&T
ทางร้านเราได้มีการนัดหมายให้ขนส่งเข้ามารับสินค้าในวันที่ 20/01/2564 ช่วงเวลา 14.00-16.00 น.
เขตที่เราขนส่งคือเขตบางแค จนถึงช่วงเย็นก็ไม่มีพนักงานขนส่งติดต่อมา เราได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ของJ&T
ทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่าจะให้ทางสาขาติดต่อมา ก็ไม่มีทางสาขาติดต่อมา เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทั้งหมด 4 ครั้งด้วยกัน ก็ไม่มีพนักงานติดต่อมาสักคน เราเป็นคนโทรติดต่อเองทั้งหมด จนช่วงบ่ายมานี้ทางลูกค้าติดต่อมาขอยกเลิกสินค้า ทำให้ร้านค้าศูนย์เลยรายได้ ทางJ&Tจะรับผิดชอบยังไง
ระบบการทำงานแย่มากๆเราต้องเป็นคนโทรติดตามเองทั้งหมด เสียเงินค่าโทร เสียเวลา เสียลูกค้า พอเราโทรจะร้องเรียนการทำงานไม่มีคนรับโทรศัพท์รอจน 8 นามทีกว่าก็ไม่มีคนรับ โทรจะร้องเรียนกี่รอบก็ไม่มีคนรับ บอกตรงๆระบบแบบนี้shopee ควรจะตัดขนส่งนี้ออกไปเลย
ปล.หากแท็กผิดห้องต้องขออภัย