เริ่มจากเราสั่งของจากแอพ Shopee เป็นยางรถยนต์หกเส้น เราสั่งผิดขนาดเลยทำเราสั่งผิดขนาดเลยทำเรื่องกดคืนไป ทาง Shopee
ให้เราแสดงหลักฐานส่งมอบของคืนให้กับพนักงานขนส่ง เรามีหลักฐานเป็นกล้องวิดีโอวงจรปิดแสดงให้เห็นว่ามีการยกยางรถทั้งหมดหกเส้นขึ้นรถไปแล้ว แต่หลังจากสรุปแล้ว ปรากฏว่าทาง Shopee ตอบกลับมาว่า
เจ้าหน้าที่ Shopee
เนื่องจากทางทีมได้ยืนยันกับทางขนส่งหลายครั้งในการตรวจสอบสินค้าตกหล่นหรือเคลมกรณีสินค้าสูญหายครับ แต่เนื่องจากขนส่งระบุว่า
จากการตรวจสอบไม่พบพัสดุตกหล่นที่สาขา ขออนุญาติปฏิเสธเคลม เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ไม่เหมาะสม มีการมัดรวมกันมา ซึ่งพัสดุหลายชิ้นสามารถส่งเป็นงาน Lot ได้ เพื่อป้องกันไม่ให้พัสดุสูญหาย
จึงไม่เข้าเงื่อนไขการเคลมขนส่งและทางร้านจึงต้องทำการส่งคืนเนื่องจากร้านจัดส่งสินค้าถูกต้องแต่ได้รับคืนไม่สมบูรณ์ครับ
Shopee ขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณได้รับ
———
แบบนี้เราควรดำเนินการแบบนี้เราควรดำเนินการยังไงต่อดีคะ มูลค่า 10,000 กว่าบาท
เบื้องต้นเราไปติดต่อที่พื้นที่ขนส่งของเราเป็นบริษัทแฟลชที่เป็นคนรับของไปทางพนักงานก็เอาดูว่าพนักงานของเค้ารับยางรถยนต์หกเส้นส่งให้กับรถขนส่งที่รับไปส่งต่อที่วังน้อยอยุธยาครบตามจำนวนเบื้องต้นเราไปติดต่อที่พื้นที่ขนส่งของเราเป็นบริษัทแฟลชที่เป็นคนรับของไปทางพนักงานก็เอาดูว่าพนักงานของเค้ารับยางรถยนต์หกเส้นส่งให้กับรถขนส่งที่รับไปส่งต่อที่วังน้อยอยุธยาครบตามจำนวนแล้ว เราต้องไปแจ้งที่ไหนต่อคะ สคบ หรือแจ้งความหรือทำหรือแจ้งความหรือทำยังไงดีบอกผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
ส่งคืนของที่สั่งจากShopee ผ่านแฟลช ของเป็นยางรถยนต์6เส้น ไปถึงปลายทางของหายไป4เส้น
ให้เราแสดงหลักฐานส่งมอบของคืนให้กับพนักงานขนส่ง เรามีหลักฐานเป็นกล้องวิดีโอวงจรปิดแสดงให้เห็นว่ามีการยกยางรถทั้งหมดหกเส้นขึ้นรถไปแล้ว แต่หลังจากสรุปแล้ว ปรากฏว่าทาง Shopee ตอบกลับมาว่า
จากการตรวจสอบไม่พบพัสดุตกหล่นที่สาขา ขออนุญาติปฏิเสธเคลม เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ไม่เหมาะสม มีการมัดรวมกันมา ซึ่งพัสดุหลายชิ้นสามารถส่งเป็นงาน Lot ได้ เพื่อป้องกันไม่ให้พัสดุสูญหาย
จึงไม่เข้าเงื่อนไขการเคลมขนส่งและทางร้านจึงต้องทำการส่งคืนเนื่องจากร้านจัดส่งสินค้าถูกต้องแต่ได้รับคืนไม่สมบูรณ์ครับ
Shopee ขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณได้รับ