หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณ AIS ที่แก้ไข ได้อย่างเร่งด่วนครับ
กระทู้สนทนา
AIS
4G
truemove H
dtac
http://pantip.com/topic/35597395
ปกติจะมาสายร้องเรียนตลอด
ครั้งนี้ทำดีต้องชื่นชมครับ ติดต่อมาสอบถามเช้า-เย็น
ขอบคุณจริงครับ
วัดวันที่ 15-16 ได้เท่านี้ครับ
วันนี้ที่แก้ไขแล้วปกติจะได้แค่ 15-20 Mbps ตอนนี้ได้มากขึ้นเท่านี้ครับ
ขอบคุณครับจากใจจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS สัญญาณไม่มี
*** แจ้งปัญหา สัญญาณโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้มา4แล้ว แจ้งไปแล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้า ณจุดที่อยู่นี้ถ้าสัญญาณไม่มีไม่สามารถจะรับจากเสาสัญญาณตัวอื่นได้เลย no service อยากให้ช่วยเร่งแก้ไขให้แล้วเสร็จโดยเร็ว พ
สมาชิกหมายเลข 2899795
Ais เปลี่ยนแพ็คเน็ดเราเองทั้งที่เราไม่ได้ขอเปลี่ยน ทำไงดีย้ายค่ายดีไหม
ฝากตรวจสอบหน่อยค่ะ จากเน็ต 10 mbps ไม่จำกัด 250บ./ด โดนเปลี่ยนเป็น 20 Mbps (100GB) หลังหมดใช่ได้แค่ 1 Mbps ค่ะ แพงกว่าเดิม การเปลี่ยนไม่มีโทรเข้ามาสอบถามก่อน ถ้าแบบนี้ย้ายค่ายมีโปรที่ดีกว่านี้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9131169
แพ๊คเกจไม่ตรงตามที่ตกลง
ผมซื้อมือถือแบบติดโปร1ปี พนักงานแจ้งว่าถ้าปรับเป็นโปรที่แพงขึ้น จาก 550 (4Mbps ไม่ลดสปีด) เป็น 699 (5G 50Gb ใช้หมดจะคงที่ 8Mbps) จะได้ส่วนลดเพิ่ม ซึ่งตกลงกันที่ดิลนี้ แต่พอถึงดิลขึ้นโปรใหม่ในแอพแจ้ง 6
สมาชิกหมายเลข 9154002
ช่าง AIS Fibre เบี้ยวนัดแก้ปัญหา Router
18 Jun 2019 ได้รับการแจ้งและมาแก้ไขปัญหาเร่งด่วนให้เป็นที่เรียบร้อยครับ ต้องขอบคุณส่วนงาน Call Center - AIS Fibre ที่จัดการให้ช่างมาตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้จนได้ ส่วนเรื่องการร้องเรียนช่าง AIS
เข็มขัดสั้น
ขอชื่นชมการทำงาน ของ ทีมวิศวกร AIS FIbre
สืบเนื่องจากตั้งกระทู้ถามเรื่องค่าบริการที่ลดลงสำหรับลูกค้าใหม่ ที่ความเร็ว 500/500 mbps แล้วทาง ais ได้ลดค่าบริการลง 50% ในบิลถัดไป เริ่มกลางเดือน พ.ค.64 ผลที่ได้คือ ค่าบริการลดลงจริง และความเร็วก็ลด
สมาชิกหมายเลข 945482
เน็ต 4 Mbps VS 6 Mbps อันไหนดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 4508567
ตอนนี้มีโปรเน็ตฟรี 64 Kbps ค่ายอื่นที่ไม่ใช่ AIS บ้างไหม เติมเงิน AIS แต่โดนตัดเน็ตมาจะ 10 ครั้งแล้ว แก้ไขทีเกือบอาทิตย์
EASY FREE NET 64 Kbps ของ AIS ห่วยมาก เติมเงินทุกเดือนตามเงื่อนไข แต่โดนตัดเน็ตตลอด รวมๆ แล้วเกือบ 10 ครั้งแล้วที่มีปัญหาโดนตัด ไม่ EASY ตามชื่อโปร การแก้ไขแย่ซ้ำซาก ไม่พัฒนา รับปากว่าจะตามเรื่องเร่งด
takkitak
ขอชื่นชมความใส่ใจของ DTAC ต่อความต้องการของลูกค้า
แม้จะยังไม่เห็นผลการแก้ไข แต่ก็เห็นถึงความพยายามที่จะแก้ไข หลังจากที่ผมตั้งกระทู้นี้ไป http://pantip.com/topic/33152174 Call center ของ DTAC ติดต่อกลับมาแทบจะภายในชั่วโมงนั้นเลย แล้วก็ให้ทางฝ่ายเทคน
จรวดทีม
พนักงานธนาคารสีเขียวเกี่ยวกับการเกษตร พูดว่าถ้าเราไปใช้บริการจะขึ้นดอกเบี้ย
พนักงานธนาคารสีเขียวเกี่ยวกับการเกษตร พูดว่าถ้าเราไปใช้บริการจะขึ้นดอกเบี้ย แบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ สอบถามทางธนาคารด้วยนะคะ ว่าสมควรแล้วหรือเจ้าหน้าที่สามารถขึ้นดอกเบี้ยได้เองตามอำเภอใจหรือไม่ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 5680910
ais fibre รับเรื่องไปแล้วยังไงต่อครับ เงียบหายไม่มีความคืบหน้า
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/36964091 เจ้าหน้าที่โพสแจ้งรับเรื่อง โทรมาสอบถาม 1 รอบ จบ แค่นั้นหรอครับ ปัญหาเดิมก็ยังอยู่ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่ทราบว่าตรวจสอบถึงไหนแล้ว ปัญหาใหม่ Email ไม่สามาร
bionet
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
truemove H
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณ AIS ที่แก้ไข ได้อย่างเร่งด่วนครับ
ปกติจะมาสายร้องเรียนตลอด
ครั้งนี้ทำดีต้องชื่นชมครับ ติดต่อมาสอบถามเช้า-เย็น
ขอบคุณจริงครับ
วัดวันที่ 15-16 ได้เท่านี้ครับ
วันนี้ที่แก้ไขแล้วปกติจะได้แค่ 15-20 Mbps ตอนนี้ได้มากขึ้นเท่านี้ครับ
ขอบคุณครับจากใจจริง