ทรูครับ วันนี้ทางทรูได้มีการส่งช่างเข้ามาที่อาคารผม แจ้งว่าจะมีการดำเนินการเปลี่ยนสายอินเตอร์เน็ตจาก ADSL เป็น Fiber optic ให้ แต่พอช่างมาถึง แจ้งว่า ช่างไม่สามารถทำได้ ต้องเป็นช่างจากอีกหน่วยงานนึงมาทำ ต่อมา แม่บ้านอาคารได้ยินเสียงก๊อกแก๊กๆในห้องน้ำชาย แม่บ้านจึงยืนรอที่จะฟัง สักพักมีพนักงานจากทางทรูออกมาจากห้องน้ำ โดยที่ไม่ได้มีการกดน้ำฟลัดวาล์ว แม่บ้านจึงได้เข้าไปดูในห้องนั้น ปรากฎว่าฟลัดวาล์วหายไป
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางทรูสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ
ของหายหลังจากช่างทรูเข้ามาดำเนินการ
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางทรูสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ