หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื้อของที่ลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราสั่งของที่ลาซาด้ามตั้งแต่วันศุกร์คะ วันนี่วันอังคารแล้วยังไม่ได้ของเลย ... คาดว่าจะได้วันไหนคะ
ช่วยบอกน่อยค่ะ ขอบคุณคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ สั่งของ ลาซาด้า LAZADA ส่งไม่ทันกำหนด เสียเพื่อน เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก
จริง ๆ แล้วไม่อยากรบกวนพันทิปหรอกครับ แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกจริง ๆ วันที่ 21/01/2017 สั่งสินค้า*ให้เพื่อนที่ลำปาง ดูวันจัดส่งแล้ว ในลาซาด้า เขียนว่า Standard ส่งภายใน วันอังคาร, 24 - วันศุกร์, 27
สมาชิกหมายเลข 3630561
ร้านค้าในลาซาด้าไม่ส่งของ
สวัสดีค่ะ พอดีเรามีเรื่องอยากสอบถามเพื่อนๆ ว่าใครเจอปัญหาเดวกับเราไหม พอดีเราสั่งของเป็น เสื้อในลาซาด้า 5 ตัวตั้งแต่วัน เสาร์ ที่17/5/63. ในรายละเอียดบอกว่าจัดส่ง 18-22 รับของ แต่ผ่านมาแล้
สมาชิกหมายเลข 3646290
ร้านค้าในลาซาด้า ตั้งกติกาเอง เช่น ต้องถ่ายวีดีโอตอนเปิดกล่อง ต้องลงทะเบียนภายใน 1วัน เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือไม่
ร้านค้าในลาซาด้า ตั้งกติกาเอง เช่น ต้องถ่ายวีดีโอตอนเปิดกล่อง ต้องลงทะเบียนภายใน 1 วัน เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือไม่ เนื่องจาก สินค้า ระบบรวน เครื่องร้อนผิดปกติ ฯลฯ แต่ทางร้านกั
สมาชิกหมายเลข 2090230
ขนส่ง SPX. ของ shoppee ส่งของมาเก็บเงิน ขอเงินคืนยังไม่ได้
สวัสดีครับผมมีเรื่องปรึกษา ขนส่ง SPX. ของ shoppee ส่งของมาเก็บเงิน โดยใช้ชื่อ-ที่อยู่ของผมในระบบของแพลตฟอร์มช็อปปี้ มาส่งตอนผมไม่อยู่บ้าน ผมโอนเงินให้ขนส่งไป 380 บาท เพราะไม่ทราบว่าเป็นของที่ตนเองสั่ง
สมาชิกหมายเลข 9111659
NIM EXPRESS เมื่อไรจะมาส่งของคับ
สินค้าเข้าโกดังตั้งแต่วันอังคาร-วันพุธแล้ว จนวันนี้วันเสาร์แล้วก็ยังไม่มาส่ง ติดต่อทั้งลาซาด้า ทั้งร้านค้า ทั้ง บ.นิ่ม ก็เงียบ ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ ทั้งเฟสบุ๊ค ทั้งแมสเซ็นเจอร์ก็เงียบ จะให้กูร
aunkwan
ยกเลิกสินค้าเพื่อเปลี่ยนข้อมูลการจัดส่งกับ ลาซาด้า ยังไม่ยอมคืนเงิน
เราได้ ยกเลิกรายการสินค้าไปเมื่อวันที่ 4 มี.ค.65 ตอนนี้ลาซาด้าได้แต่ส่งเลข refund มาให้ ขอสลิปก็ไม่มี บอกแค่ว่าจะยอดโชว์ ภายใน 15 - 30 ทำการ ทั้งที่ยังไม่ยอมโอนคืนมา ได้คืนมาเรียบร้อยครับ การติดตามที่
สมาชิกหมายเลข 6795808
โดนมิจหลอกโอนเงินเข้าบัญชีลาซาด้า
พอดีโดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินเข้าลาซาด้า ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะโดนเมื่อคืน เวลา20.12 จำนวน8232บ. เป็นบัญชีของ 2C2P LAZADA PAY จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้ายังไงคะ พอดีติดต่อกับกับธนาคารแล้วเขาบอกให้มาติดต่
สมาชิกหมายเลข 9037174
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื้อของที่ลาซาด้า
ช่วยบอกน่อยค่ะ ขอบคุณคะ