อุทาหรณ์ สั่งของ ลาซาด้า LAZADA ส่งไม่ทันกำหนด เสียเพื่อน เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก

จริง ๆ แล้วไม่อยากรบกวนพันทิปหรอกครับ แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกจริง ๆ
วันที่ 21/01/2017 สั่งสินค้า*ให้เพื่อนที่ลำปาง ดูวันจัดส่งแล้ว ในลาซาด้า เขียนว่า Standard ส่งภายใน วันอังคาร, 24 - วันศุกร์, 27 ม.ค. 2017 คิดว่าช้าสุด ก้อคงไม่เกินวันที่ 27 ม.ค. 2017 (เพื่อนต้องใช้วันที่ 28)
ผ่านมาวันที่ 26 เพื่อนบอกยังไม่มีมาส่ง เลยโทรติดต่อลาซาด้า 02-018-0000 ถามพนักงานว่าจะส่งสินค้าทัน 27 ม.ค. 2017 ไหม พนักงานตอบว่า จะติดตามเรื่องให้ เลยไปดูคำสั่งซื้อไม่อัพเดทอะไรเลย จ่ายเงินไปแล้วด้วย งั้นเลยรอดีกว่า บริษัทตั้งใหญ่ กำหนดวันส่งคงไม่ผิดหรอก (คิดในใจ คงไม่เป็นเหมือนโนเมนในโซเชียลหรอก)
วันที่ 27 ตอนเช้าไปดูคำสั่งซื้ออีกรอบ ไม่อัพเดทอะไรอีก เลยโทรไปถาม ลาซาด้า 02-018-0000 อีกรอบ ว่าจะส่งทันไหม พนักงานบอกว่า ส่งทัน ใช้ขนส่ง Lazada Express [LEX]**
วันนี้ วันที่ 28/01/2017 ต้องการยกเลิกสินค้า โทรไปแจ้ง พนักงานบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกเนื่องจากอยู่ระหว่างจัดส่ง ต้องยกเลิกกับพนักงานส่งสินค้า

สรุป คือ เพื่อนโทรมาด่า เสียเวลา 1 อาทิตย์รอสินค้า และตอนนี้ต้องรอยกเลิกกับพนักงานจัดส่ง เพื่อที่จะคืนเงิน ซึ่งไม่รู้ว่าเมือไหร่อีก
ผมไม่รู้หรอกว่าลาซาด้าล่าช้าที่จุดไหน เพราะอะไร แต่ทีผมรู้คือ ระบบ เขียนว่า Standard ส่งภายใน วันอังคาร, 24 - วันศุกร์, 27 ม.ค. 2017 และโทรติดตามแล้ว บอกว่า ส่งทัน รู้สึกว่าเหมือน โดนโกหกเลยครับ

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ครับ อย่านัดเพื่อนหากคุณซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ต

อ้างอิง
*เลขที่คำสั่งซื้อ 315965297
**เลขที่ขนส่ง MP215046993

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่