ร้านค้าในลาซาด้า ตั้งกติกาเอง เช่น ต้องถ่ายวีดีโอตอนเปิดกล่อง ต้องลงทะเบียนภายใน 1 วัน เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือไม่
เนื่องจาก สินค้า ระบบรวน เครื่องร้อนผิดปกติ ฯลฯ แต่ทางร้านกับสร้างขึ้นตอนยากขึ้นมา ซึ่งยากที่ลูกค้าจะทำได้
ถ้าร้านค้าตั้งกติกายากๆได้เอง แสดงว่า ลาซาด้าไม่ใส่ใจคุ้มครองลูกค้าไหม
ร้านค้าในลาซาด้า ตั้งกติกาเอง เช่น ต้องถ่ายวีดีโอตอนเปิดกล่อง ต้องลงทะเบียนภายใน 1วัน เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือไม่
เนื่องจาก สินค้า ระบบรวน เครื่องร้อนผิดปกติ ฯลฯ แต่ทางร้านกับสร้างขึ้นตอนยากขึ้นมา ซึ่งยากที่ลูกค้าจะทำได้
ถ้าร้านค้าตั้งกติกายากๆได้เอง แสดงว่า ลาซาด้าไม่ใส่ใจคุ้มครองลูกค้าไหม