หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True รายเดือน ตอบให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
เปิดใช้บริการวันที่ 11 กันยายน ตัดรอบบิล วันที่ 18 กันยายน นี่ใช่วันกำหนดชำระต้องไปจ่ายเงินหรือเปล่าคะ ดิฉันไม่เคยใช้รายเดือนของทรู ช่วยอธิบายให้หน่อยเถอะค่ะ ดิฉันยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างบิลทรู 3เดือน
ค้างชำระ ต.คและพ.ย บิลเดือนธันวา กำหนดชำระ 3ม.ค ทำไมจ่า2เดือ นถึงใข้งานไม่ได้ ในเมื่อของเดือนธันวายังไม่ถึงกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9204535
จ่ายบิลทรู
จ่ายบิลท่ารอบเดือนกันยายนไปแล้ว กำหนดชำระ 12 กันยายน 2566 ทำไมยังมีจ้อความมาว่าค้างชำระรอบวันที่ 12 กันยายน 2566
สมาชิกหมายเลข 5279081
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
ไม่เหมือนที่คุยกันไว้
มีเจ้าหน้าที่ของทรูโทรมาให้ใช้โปรโมชั่นในราคาประหยัดเพราะบอกว่าเราใช้เน็ตเยอะ เราก็โอเคในราคารายเดือนที่ยอมรับได้ แต่มีข้อความแจ้งเตือนมา 2 รอบบิลแล้วว่ายังไม่ได้จ่ายแล้วค่าเน็ตก็คิดเกินกว่าที่เจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8416401
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
True รายเดือนต้องชำระกี่รอบบิลถึงจะใช้ DCB ในเบอร์ใหม่ได้คะ
ก็ตามหัวข้อเลยค่ะพอดีว่าเรามีเบอร์รายเดือนอีกอันนึงที่พึ่งได้สมัครได้ไม่นานนี้สำหรับอีกเครื่องนึงก็ได้สงสัยว่าถ้าจะทํา DCB (ที่ไว้ซื้อพวก LINE, Google play) ต้องมีอย่างน้อยกี่รอบบิลหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7100095
จดหมายถึง Truemove H
26/01/2013 เรื่อง สอบถามความคืบหน้าเพื่อชำระค่าบริการ ดิฉันเป็นลูกค้า True H แบบรายเดือน แพ็คเกจ 599 (3g+wifi unlimited)จ่ายจริงรวมvat คือ 640.93 ครบกำหนดจ่ายทุกวันที่ 3ของเดือน เน
TRK 5
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True รายเดือน ตอบให้หน่อยค่ะ