[CR] บริการห่วยๆของเจ้าของร้านอาหารไหมแก้วโดยการไล่ลูกค้าออกจากร้าน

เมื่อวานไปกินร้านอาหารไหมแก้ว ตรงมศวประตูเพชรบุรี

ไปกินข้าวกันสองคนกับเพื่อนถึงร้านประมาณ สองทุ่มสิบห้า สั่งอาหารสามอย่าง ผัดซีอิ๊ว ข้าวหมูทอดกระเทียม ยำวุ้นเส้น เกือบสี่รัอยบาทไม่ใช่ราคาถูกนะ

อยู่ๆตอนสามทุ่มทางร้านมาไล่โดยการปิดประตูปิดไฟทุกดวงทั้งที่ปิดสี่ทุ่มโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า อาหารยังคาปากอยู่เลย
และนี่คือบทสนทนาคร่าวๆที่เกิดขึ้นค่า

ลูกเจ้าของร้าน:พูดกับแม่ที่คาดว่าเป็นเจ้าของร้าน แม่ทำแบบนี้ทำไม พร้อมวิ่งมาเปิดไฟ พูดขอโทษนะคะพอดีร้านปิดเร็วค่ะ
ทางเรา: ทำไมปิดไฟค่ะลูกค้ายังกินอยู่ไม่เห็นเหรอค่ะ ร้านปิดสี่ทุ่มไม่ใช่เหรอค่ะ
เด็กเสริฟ: พอดีวันนี้ร้านปิดเร็ว ปิดแล้วแต่วันค่ะ
เจ้าของร้านวิ่งไปปิดหน้าร้านทำหน้าบึ้งตึงไม่รับแขก
ทางเรา: ทำไมปิดไฟค่ะ ทำไมไม่บอกว่าปิดเร็วลูกค้ากินข้าวยังไม่เสร็จนะคะ
เจ้าของร้าน: ก็พวกคุณมัวแต่ฝอยไม่เห็นเหรอว่าเค้าไล่กลับ
ทางเรา: แล้วทำไมไม่บอกก่อนไม่ควรทำแบบนี้
เจ้าของร้าน: ไม่รู้เหรอว่าเด็กเสริฟบ้านอยู่ไกลรีบกลับบ้าน( ลูกค้าต้องรู้?)
เห็นมั้ยแม่ครัวเอาขยะไปทิ้งหมดแล้ว (ลูกค้าต้องรู้)
ทางเรา: อึ้งควบคุมอารมณ์มาก

การแก้ปัญหา
1ตอนรับออเดอทำไมไม่บอกว่าร้านปิดกี่โมง
จะได้แพลนถูกบอกไปสิร้านปิดเร็วจะได้ไม่สั่ง
2ตอนเช็คบิล มาบอกสิว่าร้านปิดสามทุ่ม
3เอาสติ๊กเกอร์หน้าร้านออกสิ ว่าเปิดปิดตามใจฉัน

การปิดไฟไล่ปิดประตูไล่คือการแก้ปัญหา?
เค้าคิดว่าเค้าไม่ผิดด้วยนะคะ นี่คือความคิดของผู้ประกอบการเหรอ?  ไม่แน่ใจว่าปิดไฟไล่ลูกค้าเพื่ออะไรทำไมไม่มาบอกดีๆจะได้หยุดกินเอง
ไม่เก็บจานให้มันกองอยู่บนโต๊ะแล้วออกมาเลย ไม่กลัวหนูกับแมงสาปเหรอ

พอกันทีร้านแบบนี้จะไม่ไปเหยียบอีกค่ะเพราะเค้าไม่ตัอนรับเรา
ขอรีวิวให้0.5ดาวพอค่ะ

อยากถามว่าเพื่อนๆเคยโดนปิดไฟไล่ในร้านอาหารบ้างมั้ยค่ะหรือใครมีประสบการณ์แย่ๆในการกินอาหารนอกบ้านบ้างมั้ยค่ะ มาแชร์ด้วยกันค่ะ
ชื่อสินค้า:   ร้านอาหารไหมแก้วตรงมศวประตูเพชรบุรี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่