ก่อนหน้านี้เราใช้ของ ทรูมูฟ ค่ะ แล้วก็ตัดสินใจจะเปลี่ยน เพราะเวลามีปัญหา โทรไป call center บอกจะส่งช่างมา 2-3ครั้งที่แจ้ง ไม่มีหมูหมากาไก่มาสักตัว แล้วก็ปรับปรุงบ่อยเกิ้นนนนน! บริการพนง.ที่สาขาก็หน้าเหมือนเล็บขบหมา ไม่ยิ้มแย้ม ไม่ service mind ที่สุดๆๆๆ เราเลยจะยกเลิก ไปหาค่ายเดียวกับเบอร์มือถือ คือ..... A I S
บอกก่อนว่า ที่ใช้เครือข่ายนี้ เพราะมีบ้านที่ตจว.เวลากลับไป ใช้ได้เครือข่ายเดียวค่ะ ลองมาหมดละ อันนี้ถือเป็นข้อดีของเค้า กลับมาที่เน็ตบ้าน เท่าที่ใช้มาก็ไม่ได้แรงกว่าเท่าไหร่ ขึ้นชั้น2ปิดห้องก็ใช้ไม่ได้เท่ากับทรู ปล.เลือกโปรที่เพิ่มความแรงขึ้นมาจากตอนใช้ทรูอีกนะ แต่ก็โอเค ไม่ซีเรียส แค่เล่นๆ ดูหนัง ฟังเพลง ไม่ได้เล่นเกมส์ แต่! ที่รับไม่ได้คือ PLAY BOX มันจะกระตุกทำไมนักหนา กว่าจะได้ดู เปิดๆปิดๆเป็นสิบครั้ง ค้างอีก เลื่อนยากมากเวลาเข้าเน็ตผ่านทีวีโดยใช้กล่อง PLAY BOXนี้ สรุปก็กลับไปใช้ฟังชั่นของทีวีเอง อะเคร ฉันโทรหาช่าง ช่างตอบว่า " น้องปิดกล่องรึป่าว" อ่าว พอไม่ได้ดูกูก็ปิดสิ จะเปิดเพื่ออะไร เด๋วร้อนก็ช็อตตายป่ะ ถามต่อ "ทำไมอ่ะ ปิดไม่ได้หรอ" ช่างตอบ "ถ้าปิดแล้วเรามาเปิดดูใหม่ๆมันจะเป็น" นรก! ตอนติดตั้งไม่เห็นบอก นี่คือมาตรฐานขององค์กรที่เรียกตัวเองว่าผู้นำอันดับ1หรืออย่างไรค่ะ ใครเป็นคนบีฟงานช่างคนนี้ นี่คือเรื่องจริงที่AISให้ช่างตอบลูกค้าอย่างนี้ใช่มั้ยค่ะ สรุปคือฉันผิดเอง แล้วมันต้องเปิดตลอดกาลนานหรอ คืองง คืออะไร ปัจจุบันที่บ้านจ่ายAIS เดือนละไม่ต่ำกว่า 4,000฿ ถ้าไม่ได้คำตอบที่ดีกว่านี้ จะด่าให้ถึงดาวอังคาร
ถ้าพนง.จะยิ้มแล้วตอบแบบไม่ได้ประโยชน์ ก็ไม่ต่างจากหน้าบึ้งๆของพนง.ทรูป้ะ? สรุปคือต้องทนไปให้ครบ1ปีใช่ม่ะ ไม่งั้นยกเลิกก็เสีย4,000฿ ค่าโง่กูชัดๆ
ใช้ AIS FIBER ได้2วัน จะร้องให้แล้วค่ะ
บอกก่อนว่า ที่ใช้เครือข่ายนี้ เพราะมีบ้านที่ตจว.เวลากลับไป ใช้ได้เครือข่ายเดียวค่ะ ลองมาหมดละ อันนี้ถือเป็นข้อดีของเค้า กลับมาที่เน็ตบ้าน เท่าที่ใช้มาก็ไม่ได้แรงกว่าเท่าไหร่ ขึ้นชั้น2ปิดห้องก็ใช้ไม่ได้เท่ากับทรู ปล.เลือกโปรที่เพิ่มความแรงขึ้นมาจากตอนใช้ทรูอีกนะ แต่ก็โอเค ไม่ซีเรียส แค่เล่นๆ ดูหนัง ฟังเพลง ไม่ได้เล่นเกมส์ แต่! ที่รับไม่ได้คือ PLAY BOX มันจะกระตุกทำไมนักหนา กว่าจะได้ดู เปิดๆปิดๆเป็นสิบครั้ง ค้างอีก เลื่อนยากมากเวลาเข้าเน็ตผ่านทีวีโดยใช้กล่อง PLAY BOXนี้ สรุปก็กลับไปใช้ฟังชั่นของทีวีเอง อะเคร ฉันโทรหาช่าง ช่างตอบว่า " น้องปิดกล่องรึป่าว" อ่าว พอไม่ได้ดูกูก็ปิดสิ จะเปิดเพื่ออะไร เด๋วร้อนก็ช็อตตายป่ะ ถามต่อ "ทำไมอ่ะ ปิดไม่ได้หรอ" ช่างตอบ "ถ้าปิดแล้วเรามาเปิดดูใหม่ๆมันจะเป็น" นรก! ตอนติดตั้งไม่เห็นบอก นี่คือมาตรฐานขององค์กรที่เรียกตัวเองว่าผู้นำอันดับ1หรืออย่างไรค่ะ ใครเป็นคนบีฟงานช่างคนนี้ นี่คือเรื่องจริงที่AISให้ช่างตอบลูกค้าอย่างนี้ใช่มั้ยค่ะ สรุปคือฉันผิดเอง แล้วมันต้องเปิดตลอดกาลนานหรอ คืองง คืออะไร ปัจจุบันที่บ้านจ่ายAIS เดือนละไม่ต่ำกว่า 4,000฿ ถ้าไม่ได้คำตอบที่ดีกว่านี้ จะด่าให้ถึงดาวอังคาร
ถ้าพนง.จะยิ้มแล้วตอบแบบไม่ได้ประโยชน์ ก็ไม่ต่างจากหน้าบึ้งๆของพนง.ทรูป้ะ? สรุปคือต้องทนไปให้ครบ1ปีใช่ม่ะ ไม่งั้นยกเลิกก็เสีย4,000฿ ค่าโง่กูชัดๆ