มีปัญหา กับการส่งสินค้ากับ kery express ทุกรอบ รบกวนเจ้าหน้าที่ด้วย

รบกวนเจ้าหน้าที่ เคอรี่ ด้วยครับ
ผมทำธุรกิจ เกี่ยวกับ ไอที ต้องใช้บริการ ของ kery express เป็นประจำ น่าจะเป็นลูกค้าประจำ ของ ระยอง ต้องรับส่ง แทบทุกอาทิตย์
แต่มีปัญหาทุกรอบ เรื่องการส่งของ ไม่รู้เกิดจากอะไร เบอร์โทรศัพท์ที่ให้กับที่พนักงานขนส่ง จะผิดตลอด ต้นทางให้เบอร์ถูกต้อง แต่จะมาผิดปลายทางตลอด ตามจนเหนื่อยแล้ว คือ โทร call center ก็ไม่มีคนรับ
ว่าเกิดจากอะไร ทั้งทีต้องส่งของอยู่เป็นประจำ ล่าสุดวันนี้ 7/9/59 เอาอีกแล้ว ต้นทางให้เบอร์ผมถูกต้อง พอถึงปลายทาง เบอร์ผิด
ลอง ดูจาก track
Tait000036577 อันนี้ก็บอกเบอร์ผิด ผิดได้อย่างไร ให้ไปถูกต้องทุกรอบ ไม่ว่าจะส่งมาจาก กทม ภาคใต้ ภาคเหนือ เป็นทุกรอบ เสียค่าโทรตามของจนเบื่อแล้วครับ

คือ สุดท้ายผมก็ต้องขับรถเข้าไปรับเอง ถึงจะได้ของ มันเสียเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่