1678 เป็นเบอร์ที่เวลาเรามีปัญหาในการใช้บริการต้องโทรเข้าไป แต่ DTAC คิดเงินโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
ไม่ต้องพูดถึงเรื่องปัญหาว่าแก้ไขให้ลูกค้าได้หรือไม่ ไม่ได้คุยเลยก็คิดเงินค่าโทร โดยที่ DTAC ไม่มีต้นทุนในการเชื่อมต่อสัญญาณกับเจ้าอื่นเลยด้วยซ้ำ เพราะเป็นการโทรเข้า DTAC
โทรเข้าศูนย์บริการลูกค้า 9 วินาที ปัดเป็น 1 นาที คิดเงิน 3 บาท ..อย่างเรียกว่าศูนย์บริการเลย เรียกว่าศูนย์โกยเงินดีกว่า
ทำแบบนี้ผลประโยชน์มันขัดกันชัดๆ ยิ่งบริการมีปัญหา DTAC ยิ่งได้เงิน ยิ่งปรึกษานานยิ่งปรึกษาบ่อย ยิ่งได้เงิน ถ้าทำบริการให้ดี ไม่มีลูกค้าโทรไป ก็ไม่ได้เงิน ลูกค้า 20-30 ล้านเบอร์ คิดว่า DTAC โกยเงินได้วันละเท่าไหร่?
DTAC คิดแบบไหนกับลูกค้า?
โทรหา DTAC 1678 แค่ 9 วินาที ยังไม่ได้พูดอะไรเลย ต้องจ่าย 3 บาท! DTAC ใช้หลักคิดอะไรกับลูกค้า?
ไม่ต้องพูดถึงเรื่องปัญหาว่าแก้ไขให้ลูกค้าได้หรือไม่ ไม่ได้คุยเลยก็คิดเงินค่าโทร โดยที่ DTAC ไม่มีต้นทุนในการเชื่อมต่อสัญญาณกับเจ้าอื่นเลยด้วยซ้ำ เพราะเป็นการโทรเข้า DTAC
โทรเข้าศูนย์บริการลูกค้า 9 วินาที ปัดเป็น 1 นาที คิดเงิน 3 บาท ..อย่างเรียกว่าศูนย์บริการเลย เรียกว่าศูนย์โกยเงินดีกว่า
ทำแบบนี้ผลประโยชน์มันขัดกันชัดๆ ยิ่งบริการมีปัญหา DTAC ยิ่งได้เงิน ยิ่งปรึกษานานยิ่งปรึกษาบ่อย ยิ่งได้เงิน ถ้าทำบริการให้ดี ไม่มีลูกค้าโทรไป ก็ไม่ได้เงิน ลูกค้า 20-30 ล้านเบอร์ คิดว่า DTAC โกยเงินได้วันละเท่าไหร่?
DTAC คิดแบบไหนกับลูกค้า?