ขอร้องเรียนการ โดนระงับเบอร์โทรศัพท์ วันนี้อารมณ์เสียแต่เช้าโทรด่า คอลเซนต์เตอร์

กระทู้สนทนา
ผมซื้อซิปโทรมาใช้ ใช้เบอร์ผูกกับ การโอนเงินออลไลน์ มาเกือบจะ 2 ปีแล้ว แต่เมื่อเช้าโดนระงับเบอร์โทร โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ใจหนึ่งก็กลัวโดนแฮกบัญชีอย่างที่เป็นข่าว อย่างเมื่อเร็วๆ จิตใจตกอย่างหนัก

ใจหนึ่งก็กังวล เพราะต้องรีบโอนเงินให้ลูกค้า เดือนร้อนอย่างหนัก ธนาคาร ตู้เอทีเอ็มก็ไกลบ้าน ไหนจะงาน ไหนจะภาระครอบครัว บลาๆๆ

อารมณ์เสีย โทรหา คอลเซ็นต์ ด่าไปเท่าที่จะนึกออกในเวลานั้น

เขาเห็นเงินทองของเราไม่มีค่าอะไรเลย หากเบอร์นั้นไปตกอยู่กับมือคนอื่น เงินหายไปจะทำไง ไม่คิดถึงความเดือดร้อน ของเงินทองเราที่หามาได้ อย่างยากลำบากเลย จะทำอะไรไม่คิดถึงใจเขาใจเราบ้างเลย

จะระงับ จะอะไร ห่าเหว ก็น่าจะ ได้รับการตอบรับจากเจ้าของซิปก่อน ถึงจะทำได้ไม่ใช่หรือ เราไหนๆ ก็ใช่บริการของท่านๆ มาก็ยาวนานปานนี้

ท่านคิดอะไร ก็ทำกันอย่างง่ายๆ ไม่เห็นใจคนอื่นบ้างเลย

เวลาจะขายซิป ก็ประกาศขาย โปรนั้นโปรนี้สาระพัด ....แต่เวลาระงับ ทำมั้ยไม่ติดต่อลูกค้าพูดคุยกันให้รู้เรื่องก่อนครับ

ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนกัน หมดทุกค่ายหรือเปล่า พรุ่งนี้ต้องเสียเวลา เสียงาน เสียเงิน ไปศูนย์มันอีก โคตรเศร้า อยากเลิกใช่ แต่ยิ้ม บัญชีธนาคารดันผูกไว้กับเบอร์นี้เสียอีก

ขอโทษใครอ่านแล้วงง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่