หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค คุรุ ยะลา ปิดบริการรับชำระไวมาก
กระทู้สนทนา
dtac
วันนี้จะไปจ่ายตัง ค่าบริการ ไปทุ่มนึง พนักงาน หญิงสาว ตอบว่า ปิดชำระ18.30น.มาสามเดือน คือพี่งง ทำไมปิดไวมาก อยากทราบว่า สาขานี้เปิดปิดกี่โมง เป็นสาขาที่ยริการแย่มาก ทั้งหน้าตาแล้วการให้ข้อมูล ยิ่งกับคนสูงวัย ไม่แคร์เลยด้วย ทีกับผู้ชาย บริการประดุจสามีตัวเอง มะไหวจะเคลียเพลียจิตมากค่ะ สาขานี้ ร้องเรียนไปครั้งนึงผ่านคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่เห็นดีขึ้นเลยเรื่องการบริการ รบกวนไปฝึกอบรม พนักงานสาขานี้ใหม่ด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะทำอย่างไรดีคะ
พี่สาวซื้อแทบเลต แต่เครื่องมีปัญหาค่ัะ ขอก๊อปมาวางเลยนะคะ โปรโมชั่นดี๊ดี...แต่เครื่องบ๊วยเค็มมากๆ ซื้อแทบเลตจาก true shop สาขา คุรุ ยะลา ..........ใหม่แกะกล่อง............ นำกลับมาใช้ เจอปัญหา หน้าจอ
สมาชิกหมายเลข 3098804
โอนสายDTAC
วันนี้ไปศูนย์ดีแทค(ในอยุธยา) เพื่อที่จะขอให้พนักงานทำเรื่องโอนสายให้ จากเบอร์นี้ไปเบอร์..ปรากฏว่าพนักงานทำแล้วยังไม่ได้ ก็เลยงงๆๆว่าทำไมพนักงานไม่มีความพยายามจะช่วยลูกค้า มึน อึน ไม่ได้ค่ะ .. รบกวนใคร
สมาชิกหมายเลข 7835590
เครื่องติดโปรรายเดือนดีแทค , dtac
ครบกำหนดชำระวันที่ 25 แต่เขาเลื่อนให้ถึงวันนี้เราสามารถเลื่อนชำระเป็นทุกวันที่ 10 ได้ไหมคะ ตังค์ออกทุกวันที่ 10 ค่ะ เราไปถามสาขามาแต่ก็ไม่ได้เรื่องอะไร
สมาชิกหมายเลข 7186055
7-11 deliveryระบบขัดข้อง ชำระเงินแล้วยังต้องมาชำระเงินใหม่อีก แล้วไม่ยังคืนเงินให้
วันก่อนสั่งของdelivery ชำระค่าสินค้าใน7แอพแล้วเรียบร้อยแล้ว สักพักระบบล่ม แล้วพนักงานโทรมาบอกว่าระบบล่มให้ชำระเงินสดเพิ่มหลังจากพนักงานที่ส่งสินค้าdelivery เราก็ถามว่าแล้วชำระค่าสินค้าในแอพไปแล้วจะคืน
สมาชิกหมายเลข 5786796
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS ต้องทำยังไงบ้าง
ขอคำแนะนำหน่อยครับตอนนี้ใช้ DTAC รายเดือนอยู่ แต่อยากย้าย ค่ายไป AIS ต้องดำเดินการอย่างไร ทำทางออนไลน์ได้มั้ย หรือต้องไปที่สาขาครับ พอกดขอรหัส Pin ย้ายค่ายขึ้นแบบนี้ตลอดเลย ออภัยในความไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 2880119
ไปชำระเงินตามบิลถึงสาขา พนักงานกลับจ่ายยอดผิดกลายเป็นว่ายังค้าง
นี่ก็แย่นะ ไปจ่ายค่าบิลดีแทค ที่ dtac center Lotus อุดร โดยรูดบัตร พนักงานรูดบัตรไม่พอค่าบิล มาถึงบ้าน ถ้าไม่เปิดแอพดีแทค ดูก็คงไม่รู้ครับ แย่มาก การงานทำงานแบบนี้ เสียเครดิต เสียความรู้สึก
boy2546
ฝากถึงไฟแนนซ์ เงินติด..ล้อ
ส่วนตัว เอารถมอไซไปเข้าไว้ที่นี่ เพราะเพื่อนแนะนำมา ตอนแรกไปทำก็ไม่มีปัญหาอะไร ได้เงินก้อนมาเราก็เอาไปปิด .. ครั้งที่2 ขัดสนช้อตนิดหน่อยเอาไปเข้าอีกสาขา พนักงานบริการหน้าตาไม่ต้อนรับลูกค้าเลย (เรามั่น
สมาชิกหมายเลข 5875063
ร้องเรียนพนักงาน Banana
สวัสดีครับ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผมได้ทำการเข้าไปจองโทรศัพท์ ( Xioami 15 T Pro) กับพนักงานร้าน Banana สาขา เดอะมอลล์โคราช ต่อมาได้รับการติดต่อกลับ สามารถเข้าไปรับเครื่องในวันที่ 4 ตุลาคมได้ วันที่ 4
สมาชิกหมายเลข 7744077
ใครเคยไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ค่ายแดง เซ็นทรัลลาดพร้าวไหมครับ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาพาเพื่อนไปซื้อโทรศัพท์ไอโฟนที่ค่ายแดงเซ็นทรับลาดพร้าว มีเจ้าหน้สที่แนะนำให้เทิร์นเครื่องเก่า เพื่อนก็เลยลองให้พนักงานตีราคา ซึงราคาที่ตีต่ำกว่าตลาดมากๆเราก็เร
สมาชิกหมายเลข 9064866
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค คุรุ ยะลา ปิดบริการรับชำระไวมาก