หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค คุรุ ยะลา ปิดบริการรับชำระไวมาก
กระทู้สนทนา
dtac
วันนี้จะไปจ่ายตัง ค่าบริการ ไปทุ่มนึง พนักงาน หญิงสาว ตอบว่า ปิดชำระ18.30น.มาสามเดือน คือพี่งง ทำไมปิดไวมาก อยากทราบว่า สาขานี้เปิดปิดกี่โมง เป็นสาขาที่ยริการแย่มาก ทั้งหน้าตาแล้วการให้ข้อมูล ยิ่งกับคนสูงวัย ไม่แคร์เลยด้วย ทีกับผู้ชาย บริการประดุจสามีตัวเอง มะไหวจะเคลียเพลียจิตมากค่ะ สาขานี้ ร้องเรียนไปครั้งนึงผ่านคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่เห็นดีขึ้นเลยเรื่องการบริการ รบกวนไปฝึกอบรม พนักงานสาขานี้ใหม่ด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินจากแอปดีแทค ลิงค์ไปที่ธนาคารจ่ายเงินเสร็จ ดีแทคไม่ตัดค้างชำระในระบบให้ และโทรศัพโดนระงับ ทำยังไงได้บ้างคะ
วันที่20/9/68 ช่วงประมาณ4ทุ่ม เราจ่ายเงินค่าโทรศัพผ่านทางแอปดีแทค แล้วลิงค์ไปตัดเงินจากบัญชีธนาคาร พอระบบตัดเงินจากธนาคารแล้ว ในระดีแทคดีแทคยังไม่ตัดยอดเงินคะ (ตอนนี้เราไม่สะดวกไปสาขา)และโทรออกไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 9057060
รีวิวโปรข้ามเวลา ค่ายฟ้า
ใครคิดจะใช้โปรข้ามเวลา คิดดีๆ โปรกำกวมตอบกำกวม การตรวจไม่เป็นที่ยอมรับ เพราะไม่ได้ให้เจ้าหน้าที่หน้างานที่เห็นเครื่องตัดสิน แต่.....ให้หลังบ้านที่ดูระบบตัดสินจากรูปภาพที่ถ่ายส่งไป !!!! 1. ได้รับ Sms
สมาชิกหมายเลข 8615329
พนักงานเงินเทอร์โบ
ปกติไหม พนักงานเงินเทอร์โบ ยังไม่ถึงวันนัดชำระหนี้ ส่งข้อความมาหาบอกอย่าลืมนะครับ คุณมีนัดชำระหนี้ … ตามดิลนะครับ คืองง มาก แถมคำพูดบังคับให้ทำประกัน พอบอกไม่ทำอยากได้แค่เงินค่ะเพราะไม่ค่อยได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9056190
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
โอนสายDTAC
วันนี้ไปศูนย์ดีแทค(ในอยุธยา) เพื่อที่จะขอให้พนักงานทำเรื่องโอนสายให้ จากเบอร์นี้ไปเบอร์..ปรากฏว่าพนักงานทำแล้วยังไม่ได้ ก็เลยงงๆๆว่าทำไมพนักงานไม่มีความพยายามจะช่วยลูกค้า มึน อึน ไม่ได้ค่ะ .. รบกวนใคร
สมาชิกหมายเลข 7835590
โดนเซลล์ทรู หลอกขายซิมส์ บอกว่าฟรี
2-3เดือนมีใครโดน เซล์ทรูโทรมาบอกว่า คุณใช้งานเน็ตบ้านครบนู้นนั้นปี แล้วบอกว่าได้ของขวัญเป็น ซิมส์ทรูใช้ฟรีบ้างไหมครับ ผมได้มาแล้วเขาบอกว่าฟรีเหมือนเบอร์ที่ได้มาจากเน็ตบ้านอันแรก แล้วเขาก็ส่งมาให้ผมยัง
สมาชิกหมายเลข 4044641
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS ต้องทำยังไงบ้าง
ขอคำแนะนำหน่อยครับตอนนี้ใช้ DTAC รายเดือนอยู่ แต่อยากย้าย ค่ายไป AIS ต้องดำเดินการอย่างไร ทำทางออนไลน์ได้มั้ย หรือต้องไปที่สาขาครับ พอกดขอรหัส Pin ย้ายค่ายขึ้นแบบนี้ตลอดเลย ออภัยในความไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 2880119
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากถึงพนักงาน AIS ที่ตอบกระทู้
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค คุรุ ยะลา ปิดบริการรับชำระไวมาก