หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center ของธนาคารกรุงเทพฯ มีไว้ทำไม?? อย่ามีดีกว่า
กระทู้สนทนา
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
มีธุระต้องเรื่องการเพิ่มวงเงินการโอน
และจะสอบถามจาก Call Center โทรไปรอนานมากกกกกกกกกกกกกกก คือมากสุดๆ ปกติเป็นคนที่ใจเย็นนะ แต่นี่คือรอนานไปมั้ย
ถ้าคุณจะมี Call Center เพียงเพื่อมีให้รู้ว่าคุณมี แต่ลูกค้าธนาคารใช้บริการได้ยากลำบาก อย่ามีเลย!!!!!
จะมีทำไม มีเพื่ออะไร ในเมื่อมีแล้วโทรไปแต่ไม่รับสาย มีเพื่อ โทรไป 1333 รอสาย 44 นาที ก็ยังไม่ได้คุย มีทำไม แย่มากกกก รู้ว่าต้องรอ แต่มันไม่ควรนานขนาดนี้มั้ย เคยโทรไป Call Center ธนาคารอื่นก็รอไม่นานเท่านี้ นี่นานมาก อย่ามีเลย ปิดไปเถอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
1242 โทรมาทำไมบ่อยๆคะ
เบอร์ call center true 1242 โทรมาบ่อยมากๆเลยค่ะ ปกติการใช้เบอร์นี้โทรมา จนท.ต้องการติดต่อเราเรื่องอะไรคะ เพราะปกติจะเป็นเราที่เวลามีปัญหาถึงจะติดต่อเบอร์นี้ไป (ติดต่อยากมากกกก)
สมาชิกหมายเลข 783673
ประกันเดินทางไปต่างประเทศซื้อกับประกันเลยดีกว่าไหม หรือ ซื้อผ่านตัวแทนนายหน้าได้ไม่ต่างกัน
สวัสดีค่ะทุกคน พอดีเรากำลังจะเดินทางไปต่างประเทศเร็ว ๆ นี้ แล้วก็เกิดคำถามขึ้นมาว่า… ประกันเดินทางควรซื้อกับบริษัทประกันเองเลย หรือซื้อผ่านตัวแทนนายหน้าจะดีกว่ากัน? ปกติเราเป็นคนชอบทำอะไรเร็ว
wanka-nisorn
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
อยากรู้มากครับ ว่าแต่ละองค์กรมีcall centerกี่คู่สาย!
สืบเนื่องจากวันนี้จะติดต่อทำธุระกับธนาคารกรุงเทพ โดยโทรทางโทรศัพท์เบอร์ 1333 , 02-645-5555 ทั้ง2เบอร์ต้องถือสายรอนานกว่า30นาที จนผมหมดความอดทนเลยต้องวางไป (30นาทีไม่รวมเวลานั่งฟังคอมพิวเตอร์พูดอย่าง
สมาชิกหมายเลข 1865576
ติดต่อ call center ธ.กรุงเทพ ไม่ได้เลย ต้องทำไงคะ
โทรติดต่อ call center ไม่ได้เลย ทั้งเบอร์ 1333, 026384000 โทรทั้งกลางวัน กลางคืน คือเต็มทุกคู่สายตลอดเวลา รอสายแต่ละครั้งนานมากกกกกกกกก ระบบให้ฝากเบอร์ติดต่อกลับก็เงียบ ไม่มีเจ้าหน้าที่ทำงานกันแล้วหร
สมาชิกหมายเลข 3830062
ไม่สามารถเบิกวงเงิน Line Bk
สวัสดีค่ะ เนื่องจากได้รับข้อความจาก Line Bk ให้อัพเดตข้อมูลเมื่อภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน แต่เราเพิ่งมาเห็นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน แต่ได้ทำการอัพเดตข้อมูลเรียบร้อยแล้ว และได้ทำการชำระเงินเรียกเก็บสำหร
สมาชิกหมายเลข 7649949
ทำไมติดต่อ call center ไปรษณีย์ไทย มันยากกกก ลำบากกกก ขนาดดดนี้
รับสมัครพนักงานเพิ่มเถอะนะ
สมาชิกหมายเลข 7486722
Call Center ของ ธนาคารกรุงเทพ ทำไมไม่มีใครรับโทรศัพท์เลย
จะโทรไปสอบถามเกี่ยวกับบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ว่ามันสามารถใช้รูดซื้อสินค้า หรือ ใช้รูดชำระค่าบริการต่างๆได้หรือเปล่า เพราะเมื่อวานใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท จ่ายค่าโทรศัพท์ที่ ดีแทคช็อป แต่มันใช
InTheRAiN
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center ของธนาคารกรุงเทพฯ มีไว้ทำไม?? อย่ามีดีกว่า
และจะสอบถามจาก Call Center โทรไปรอนานมากกกกกกกกกกกกกกก คือมากสุดๆ ปกติเป็นคนที่ใจเย็นนะ แต่นี่คือรอนานไปมั้ย
ถ้าคุณจะมี Call Center เพียงเพื่อมีให้รู้ว่าคุณมี แต่ลูกค้าธนาคารใช้บริการได้ยากลำบาก อย่ามีเลย!!!!!
จะมีทำไม มีเพื่ออะไร ในเมื่อมีแล้วโทรไปแต่ไม่รับสาย มีเพื่อ โทรไป 1333 รอสาย 44 นาที ก็ยังไม่ได้คุย มีทำไม แย่มากกกก รู้ว่าต้องรอ แต่มันไม่ควรนานขนาดนี้มั้ย เคยโทรไป Call Center ธนาคารอื่นก็รอไม่นานเท่านี้ นี่นานมาก อย่ามีเลย ปิดไปเถอะ