Call Center ของธนาคารกรุงเทพฯ มีไว้ทำไม?? อย่ามีดีกว่า

มีธุระต้องเรื่องการเพิ่มวงเงินการโอน
และจะสอบถามจาก Call Center โทรไปรอนานมากกกกกกกกกกกกกกก คือมากสุดๆ ปกติเป็นคนที่ใจเย็นนะ แต่นี่คือรอนานไปมั้ย

ถ้าคุณจะมี Call Center เพียงเพื่อมีให้รู้ว่าคุณมี แต่ลูกค้าธนาคารใช้บริการได้ยากลำบาก อย่ามีเลย!!!!!
จะมีทำไม มีเพื่ออะไร ในเมื่อมีแล้วโทรไปแต่ไม่รับสาย มีเพื่อ โทรไป 1333 รอสาย 44 นาที ก็ยังไม่ได้คุย มีทำไม แย่มากกกก รู้ว่าต้องรอ แต่มันไม่ควรนานขนาดนี้มั้ย เคยโทรไป Call Center ธนาคารอื่นก็รอไม่นานเท่านี้ นี่นานมาก อย่ามีเลย ปิดไปเถอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่