อยากรู้มากครับ ว่าแต่ละองค์กร​มีcall centerกี่คู่สาย!

สืบเนื่องจากวันนี้จะติดต่อทำธุระกับธนาคารกรุงเทพ โดยโทรทางโทรศัพท์​เบอร์ 1333 , 02-645-5555 ทั้ง2เบอร์ต้องถือสายรอนานกว่า30นาที จนผมหมดความอดทนเลยต้องวางไป (30นาทีไม่รวมเวลานั่งฟังคอมพิวเตอร์​พูดอย่างใจเย็น)
ผมอยากรู้มากครับ ว่าcall centerในองค์กร​แต่​ละองค์กร​มีพนักงานกี่คน พร้อมให้บริการ​กี่คู่สาย ถ้ามันช้า,คนมีน้อยไม่พร้อมให้บริการ ผมจะได้ทำใจคราวหลังจะได้หาทางอื่น (ตอนนี้หัวร้อนมากครับ)​

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่